Wikimua Uncategorized Nên chọn mua quạt hơi nước loại nào tốt nhất hiện nay – 2019

Nên chọn mua quạt hơi nước loại nào tốt nhất hiện nay – 2019

Nên chọn mua quạt hơi nước loại nào tốt nhất hiện nay – 2019

Khi mùa hè nóng nực vừa đến, quạt hơi nước đang dần trở thành một lựa chọn tốt khi bạn không muốn hoặc chưa có điều kiện lắp đặt điều hòa. Quạt hơi nước không chỉ mang lại luồng không khí mát mẻ, mà còn có tác dụng tốt làm tăng độ ẩm, giảm bụi không khí trong phòng. Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu nên mua quạt hơi nước loại nào tốt nhất hiện nay – 2019.

Để đánh giá một chiếc quạt hơi nước có tốt không không phải điều dễ dàng, khi mà các loại quạt hơi nước hiện nay đều được các nhà sản xuất quảng cáo là rất tốt, rất đảm bảo chất lượng. Trước hết, chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số yếu tố chính để đánh giá quạt hơi nước nào phù hợp nhất cho nhu cầu của gia đình bạn, vì nói cho cùng thì quạt hơi nước tốt chính là đáp ứng tốt nhu cầu trong từng trường hợp cụ thể.

quạt hơi nước loại nào tốt

Giá cả

Quạt hơi nước hiện nay có mức giá phổ biến từ khoảng hơn 1 triệu đến 4 triệu đồng, tùy vào thiết kế, chức năng và nhãn hiệu. Nếu bạn chưa từng sử dụng quạt hơi nước thì chỉ nên lựa chọn loại quạt có giá từ 1.5 đến 2 triệu đồng. Vì một chiếc quạt hơi nước như vậy sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của hầu hết mọi gia đình. Chi không quá nhiều tiền cho một chiếc quạt hơi nước cũng giúp bạn tránh lãng phí khi mà nó hoàn toàn có thể không phù hợp với nhu cầu sử dụng dẫn đến việc bạn phải dùng giải pháp chống nóng khác như lắp đặt điều hòa chẳng hạn.

Diện tích phòng

Phòng sẽ đặt quạt hơi nước thường xuyên nhất sẽ là điều bạn nên tính toán trước khi mua loại quạt hơi nước có công suất phù hợp. Lưu ý rằng quạt hơi nước là thiết bị chuyên dùng cho phòng thông thoáng, diện tích vừa phải. Vì diện tích phỏng nhỏ và ém khí sẽ làm đọng hơi nước, dẫn đến ẩm mốc, hỏng hóc thiết bị điện – điện tử. Còn với phòng quá rộng thì tác dụng làm mát của quạt hơi nước sẽ bị giảm đáng kể.

Chức năng

Các nhà sản xuất hiện nay thêm khá nhiều tính chức năng cho quạt hơi nước nhằm hấp dẫn người mua, tuy vậy chỉ có một số ít chức năng này là có phát huy tác dụng trong thực tế như hẹn giờ hay điều khiển từ xa. Còn các chức năng như tạo ion âm, diệt muỗi, tạo mùi thường ít phát huy hiệu quả thực sự.

Như vậy bạn có thể thấy rằng chi chọn mua quạt hơi nước thì chỉ nên chú ý đến chức năng cơ bản của nó mà không cần quan tâm đến các tính năng mở rộng.

Bảo hành

Thời hạn bảo hành phổ biến của quạt hơi nước là 12 tháng, trong thực tế tỷ lệ gặp lỗi của những chiếc quạt hơi nước là cao hơn so với những loại quạt gió thông thường khác. Vì vậy mà bạn nên đặt hàng tại các trung tâm điện máy hoặc đơn vị bán lẻ uy tín để được cung cấp đầy đủ giấy tờ cũng như chế độ bảo hành chất lượng.

quạt hơi nước nào tốt

Thương hiệu

Trước đây có khá ít thương hiệu lớn tham gia sản xuất quạt hơi nước, vì thế mà sản phẩm này khoảng 7 năm về trước đa phần có xuất xứ từ Trung Quốc. Nhưng hiện nay điều này đã thay đổi hoàn toàn, khi mà bạn có thể bắt gặp rất nhiều thương hiệu nổi tiếng về quạt hơi nước trên thị trường. Có thể điểm qua một số thương hiệu đó như sau:

Quạt hơi nước Sanyo

Hãng điện tử – điện lạnh nổi tiếng Sanyo đã cho ra đời những dòng sản phẩm quạt hơi nước có chất lượng khá tốt. Dù vậy, bạn sẽ không có nhiều lựa chọn về mẫu mà nếu chọn mua thương hiệu này.

quạt hơi nước sanyo có tốt không

Quạt hơi nước Saiko

Saiko cũng là một tên tuổi có vị thế tốt trên thị trường quạt hơi nước, sản phẩm của họ được nhiều người tiêu dùng bình chọn là bền, đẹp, vận hanh ổn định.

quạt hơi nước saiko có tốt không

Quạt hơi nước Kangaroo

Kangaroo đang đưa ra thị trường khá nhiều mẫ mã quạt hơi nước với thiết kế hiện đại, đa chức năng. Có một số thông tin cho rằng quạt hơi nước của Kangaroo có tuổi thọ không cao, tuy nhiên đây là thông tin chưa được kiểm chứng.

quạt hơi nước kangaroo có tốt không

Quạt hơi nước Sunhouse

Hãng điện tử Hàn Quốc đang khá thành công tại thị trường Việt Nam, và quạt hơi nước là một trong những sản phẩm thành công của họ.

quạt hơi nước sunhouse có tốt không

Quạt hơi nước Lifan

Lifan cũng là một thương hiệu mà nhiều người biết đến về mảng sản phẩm quạt hơi nước, điểm mạnh của hãng là thương hiệu thuần Việt, sản phẩm giá thành phải chăng. Điểm yếu là dịch vụ hậu mãi và bảo hành chưa tốt.

quạt hơi nước lifan có tốt không

Ngoài các thương hiệu trên, chúng ta còn có thể bắt gặp các thương hiệu quạt hơi nước khác trên thị trường như Benhome, Sanaky, Sumika, Magic Home, Comet, Tara, Clever Mart, B&Q, Ichibai, Midea, Alaska…Và còn có một số loại quạt hơi nước Mini khác.

Kết luận

Lựa chọn quạt hơi nước loại nào tốt không phải là điều dễ dàng nếu bạn chưa có sự tìm hiểu nhất định. Thực tế có khá nhiều gia đình mua quạt hơi nước về rồi sau đó “vứt xó”, vì vậy bạn nên tính toàn kỹ các yếu tố nêu trên để quyết định có nên mua hay không, và mua thì mua loại nào phù hợp với nhu cầu nhất.

Nếu bạn thấy hữu ích, hãy giúp chúng tôi Chia Sẻ lên Facebook Google+…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post