Wikimua Uncategorized Máy hút bụi không dây Electrolux Pure F9: mạnh mẽ và linh hoạt

Máy hút bụi không dây Electrolux Pure F9: mạnh mẽ và linh hoạt

Máy hút bụi không dây Electrolux Pure F9: mạnh mẽ và linh hoạt

Dạo quanh các siêu thị điện máy, có rất nhiều loại máy hút bụi với vô vàn thương hiệu để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, nếu thuộc tuýp người tiêu dùng khó tính thì máy hút bụi không dây Electrolux Pure F9 sẽ là cái tên rất đáng chú ý. Nó hội tụ đủ các tính năng “thời thượng” nhất của một chiếc máy hút bụi, bao gồm thiết kế không dây, lực hút mạnh mẽ và vô cùng linh hoạt.

Máy hút bụi Electrolux Pure F9-Đơn giản nhưng vô cùng mạnh mẽ.

Thiết kế ưu việt và tiện dụng

Máy hút bụi không dây Pure F9 có thiết kế dạng cây “kinh điển”, ngoại hình hiện đại, đề cao sự đơn giản nhưng vẫn tích hợp các chức năng tân tiến nhất, đặc trưng của các sản phẩm nhà Electrolux. Nếu quan sát kỹ hơn, tất cả những chi tiết và đường nét của Pure F9 đều giúp cho người dùng có thể di chuyển linh hoạt và hút bụi mọi nơi mà không cần phải tốn sức.

Trọng lượng của máy chỉ khoảng 3kg, có thể cầm một tay dễ dàng. Phiên bản mà chúng tôi dùng để đánh giá có thân máy màu trắng, sang trọng và tinh tế. Trong trường hợp muốn “ngầu” hơn, bạn có thể lựa chọn phiên bản màu đen với công suất nhỏ hơn một chút và mức giá thấp hơn.

Máy nhẹ và có thể di chuyển nhẹ nhàng bằng một tay.

Với thiết kế linh động tiện lợi, tay cầm của Electrolux Pure F9 có thể điều chỉnh độ cao hoặc uốn lượn thoải mái mà không làm ảnh hưởng tới hiệu suất hút bụi. Cụm nút điều khiển chính được bố trí ngay trên tay cầm, cho phép bạn tắt mở máy hay tăng giảm công suất nhanh chóng trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt, máy hút bụi không dây Pure F9 được trang bị cơ chế FlexLift độc đáo với khả năng điều chỉnh bộ phận máy linh hoạt giúp làm sạch mọi ngóc ngách một cách dễ dàng. Ngoài ra, máy hút bụi Electrolux Pure F9 còn cho phép nối dài ống hút để dọn sạch các ngóc ngách trong nhà, kể cả những vị trí khó tiếp cận như gầm tủ, gầm bàn ghế…

Tay cầm thiết kế vòm, sử dụng lâu không bị mỏi.
Tay cầm thiết kế vòm, sử dụng lâu không bị mỏi.
Tay cầm và đầu hút linh hoạt, giúp thao tác dễ dàng.
Cụm nút điều khiển chính được đặt ngay tay cầm dễ dàng điều chỉnh.
Thân máy có khả năng kéo dài giúp dọn sạch mọi ngóc ngách trong nhà.
Đầu hút linh hoạt, có thể kéo dài khi cần thiết.

Đi kèm với máy là bộ phụ kiện 4 đầu hút, cho phép bạn có thể xử lý mọi tình huống có thể xảy ra trong quá trình hút bụi, kết hợp với công suất mạnh mẽ giúp tối ưu hóa hiệu suất làm sạch của Electrolux Pure F9 trên mọi bề mặt.

Tháo lắp đầu hút nhanh và dễ.
Hút bụi hiệu quả ở các khe cầu thang.
Đầu hút dài dùng để vệ sinh các mặt phẳng lớn.

Một điểm cộng đáng tiền của máy hút bụi Electrolux Pure F9 là thiết kế hộp đựng bụi vô cùng thông minh. Thao tác tháo lắp chỉ mất khoảng vài giây, giúp giảm đáng kể thời gian vệ sinh nhà cửa. Dung tích hộp đựng bụi là 0.7 lít, không quá lớn, nhưng nhờ khả năng tháo lắp dễ dàng nên không phải là vấn đề nghiêm trọng.

Hộp đựng bụi của máy hút bụi không dây Electrolux Pure F9 cũng được làm từ nhựa cao cấp, nên bạn có thể xả nước để rửa sạch các chỗ bám bẩn thoải mái mà không sợ rỉ sét hay hư hỏng.

Hộp đựng bụi có thể tháo ra nhanh chóng trong vài giây.
Hộp đựng bụi thiết kế nhỏ để giảm trọng lượng và kích thước cho máy.

Tính năng đa dạng và tối tân

Máy hút bụi Electrolux Pure F9 được trang bị rất nhiều tính năng vô cùng hữu dụng. Trong đó, đáng chú ý là đầu hút Bed Pro tích hợp sẵn đèn phát tia UV giúp diệt khuẩn hiệu quả. Đặc biệt, nếu gia đình có trẻ nhỏ thì đầu hút Bed Pro là trợ thủ đắc lực giúp phòng tránh các loại vi khuẩn có hại hoặc mầm bệnh chứa trên các bề mặt mà trẻ thường tiếp xúc như ghế sô pha, nệm, thảm…

Đầu hút Bed Pro với màu trắng đặc trưng.
Nút kích hoạt tia UV, giúp diệt khuẩn.
Các đèn phát tia UV được bố trí ở mặt dưới của đầu hút.

Máy hút bụi không dây Electrolux Pure F9 còn được trang bị hệ thống lọc 5 bước khép kín với tấm lọc EPA 12 mang lại hiệu quả loại bỏ 99.9% các hạt vi bụi có kích thước chỉ 0.3 – 2.5 micromet theo tiêu chuẩn IEC (62885-2:2016).

Ngoài ra, đầu hút bụi của Pure F9 được trang bị 10 đèn LED ở phía trước, giúp người dùng có thể quan sát dễ dàng hơn khi hút bụi ở trong các ngóc ngách hoặc các vị trí không có nhiều ánh sáng.

Dải 10 đèn LED giúp quan sát ở những khu vực tối như gầm giường, gầm ghế sô pha.

Trong quá trình sử dụng, máy hút bụi Electrolux Pure F9 tỏ ra rất ấn tượng với lực hút mạnh mẽ (*), không hề thua kém so với các dòng máy hút bụi có dây khác.

Chức năng Auto Function tự động điều chỉnh công suất thông minh theo bề mặt tiếp xúc giúp Pure F9 tiết kiệm pin hiệu quả, và cho phép làm sạch mặt sàn lên đến 80m2 chỉ với một lần sạc duy nhất. Diện tích này cũng tương đương với diện tích sử dụng của một căn hộ chung cư hoặc một ngôi nhà phố nhỏ thường thấy tại Việt Nam.

Việc sạc lại pin cho Pure F9 cũng rất đơn giản, chỉ cần bố trí đế sạc gần nguồn điện là bạn đã có một nơi vừa để sạc, vừa cất giữ máy hút bụi mà không tốn nhiều diện tích.  Với bo mạch quản lý nguồn điện thông minh được tích hợp sẵn, Pure F9 có thể tự ngắt khi đầy pin, do đó bạn có thể yên tâm sạc 24/24 mà không sợ bị chai pin hay ảnh hưởng tới tuổi thọ của máy.

Đế sạc có thể bố trí linh hoạt ở bất kỳ đâu trong nhà.
Chỉ cần đặt máy hút bụi tại đế sạc 24/24, và dễ dàng sử dụng khi cần.

Máy hút bụi không dây Electrolux Pure F9 là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp với mức giá tham khảo là 16.5 triệu đồng. Đây là mức giá khá cao so với các dòng máy hút bụi của các thương hiệu khác trên thị trường. Bù lại, bạn sẽ nhận được một sản phẩm với thiết kế linh hoạt, công suất mạnh mẽ và nhiều công nghệ tối tân.

Đặc biệt, máy hút bụi không dây Electrolux Pure F9 được sản xuất tại Hungary (Châu Âu) với tiêu chuẩn chất lượng và an toàn cao nhất sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post