Wikimua Uncategorized Bộ kích sóng Wifi nào tốt? Bộ kích sóng Xiaomi có gì nổi bật?

Bộ kích sóng Wifi nào tốt? Bộ kích sóng Xiaomi có gì nổi bật?

Bộ kích sóng Wifi nào tốt? Bộ kích sóng Xiaomi có gì nổi bật?

Ngày nay khi nhu cầu sử dụng Wifi ngày càng cao thì các thiết bị kích sóng Wifi luôn trở thành những sản phẩm được quan tâm trên thị trường công nghệ. Một trong những dòng sản phẩm đáng mua nhất hiện nay và được người dùng tin tưởng chính là bộ kích sóng wifi Xiaomi. Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà sản phẩm này còn có mức giá phải chăng, phù hợp với kinh tế của đa số người dùng. Dưới đây là những điểm nổi bật của sản phẩm bộ kích sóng wifi Xiaomi.

Bạn nên đọc:

  • Có nên mua và sử dụng camera ngụy trang hay không?
  • Tư vấn nên mua USB 3G loại nào tốt nhất 2019
  • Tư vấn nên mua máy in màu nào tốt nhất hiện nay 2019

Nếu như trước đây ít người biết đến bộ kích sóng Wifi thì ngày nay nó đã trở thành một thiết bị thông dụng và cần có. Trong các gia đình hay các cơ quan, doanh nghiệp thì thường có nhu cầu Wifi phủ sóng khỏe khắp các tầng, các khu vực, tuy nhiên một chiếc modem phát Wifi sẽ không đáp ứng được điều này.

Chính vì vậy thiết bị kích sóng Wifi ra đời với nhiệm vụ là tiếp sóng cũng như phát lại cường độ sóng đảm bảo, khuếch đại tín hiệu sóng phục vụ nhu cầu sử dụng ngay cả ở những khu vực cách xa router. Sản phẩm này được xem như giải pháp mở rộng phạm vi phủ sóng Wifi, giúp các thiết bị như điện thoại, TV thông minh, camera IP không dây, laptop… có thể kết nối Internet ổn định.

Hiện tại trên thị trường có khá nhiều sản phẩm kích sóng Wifi đến từ các thương hiệu khác nhau như Xiaomi, Mercury hoặc Tenda. Tuy nhiên bộ kích sóng Wifi Xiaomi vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng với nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng sản phẩm khác.

Bộ kích sóng Wifi Xiaomi

Tham khảo những mẫu kích sóng wifi Xiaomi tốt, bán chạy nhất trên Lazada tại đây

Mặc dù mới ra đời và chỉ mới nổi trong vài năm đổ lại đây nhưng Xiaomi đã nhanh chóng có được chỗ đứng vững chắc trong thị trường công nghệ và vẫn đang tiếp tục để đuổi kịp sự thành công của những thương hiệu “đàn anh”. Các dòng sản phẩm của Xiaomi luôn làm hài lòng khách hàng với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với các đối thủ cạnh tranh, chất lượng ổn và đặc biệt là có thiết kế đẹp mắt.

Thương hiệu này cũng cung cấp cho thị trường những sản phẩm có các phân khúc giá khác nhau để phù hợp với túi tiền của người dùng.

Kinh doanh đa dạng, từ các thiết bị điện tử viễn thông đến đồ điện gia dụng hay phương tiện vận chuyển, thiết bị mạng, Xiaomi vẫn đạt được thành công nhất định ở từng mảng. Những chiếc điện thoại dòng Mi của hãng này khá nổi tiếng tại Việt Nam. Bên cạnh đó, sạc dự phòng Mi, một số mẫu camera của hãng cũng được người dùng trong nước yêu thích. Và một trong những dòng sản phẩm cũng rất đáng được chú ý và tạo nên tên tuổi của Xiaomi chính là bộ kích sóng Wifi.

Có thể thấy, đặc điểm kỹ thuật của hầu hết các sản phẩm kích sóng Wifi Xiaomi chính là sử dụng nguồn điện thông dụng là 5v – 1A.

Một trong những điều khiến người tiêu dùng rất hài lòng ở dòng sản phẩm này chính là nó có thể dễ dàng cài đặt trên các dòng điện thoại iPhone hay Android và đặc biệt là luôn được tích hợp công nghệ mới giúp tăng cường khả năng thu và phát Wifi hiệu quả.

Bộ kích sóng Wifi Xiaomi 2.0

Ngoài việc sở hữu những ưu điểm chung của dòng sản phẩm kích sóng Wifi Xiaomi như ở trên thì sản phẩm này còn gây ấn tượng ở thiết kế.

Cụ thể, bộ kích sóng Wifi Xiaomi 2.0 được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, chỉ dài hơn chút so với USB 3G chính vì vậy người dùng có thể dễ dàng đặt thiết bị này ở bất kỳ khu vực nào trong nhà hay cơ quan mà không lo cồng kềnh, tốn diện tích.

Tuy nhiên một nhược điểm trong thiết kế của bộ kích sóng Wifi này chính là nó được làm bằng chất liệu nhựa cứng như các dòng sản phẩm điện tử khác nhưng lại chỉ có duy nhất phiên bản màu trắng nên sẽ rất dễ bám bụi bẩn và mồ hôi tay người dùng.

Bộ kích sóng Wifi Xiaomi

Tham khảo những mẫu bộ kích sóng wifi tốt, giá rẻ trên Tiki tại đây

Không chỉ vậy, thiết bị này còn khiến người dùng tin tưởng khi được nâng cấp tốc độ đường truyền lên đến 300 Mbps. Tốc độ này tương đương với hiệu năng của 1 bộ Router. Như vậy có thể thấy dù ở môi trường nào, dù diện tích lớn, có các bức tường dày hay có các yếu tốkhác làm suy giảm tín hiệu Wifi thì thiết bị này vẫn cung cấp được đường truyền tốt, giúp người dùng có được những giây phút trải nghiệm trực tuyến mượt mà.

Khoảng cách phát sóng Wifi khá xa và ổn định cũng là một điểm cộng của sản phẩm này.

Không chỉ vậy, Wifi+ Gen 2 còn chứa sức mạnh ấn tượng bên trong một thiết bị nhỏ bé, đó chính là nó có khả năng hỗ trợ nhiều thiết bị cùng 1 lúc, tối đa là 16 thiết bị. Đây được xem là ưu điểm lớn của sản phẩm này so với các dòng sản phẩm của thương hiệu khác.

Bộ kích sóng Wifi Xiaomi

Sử dụng bộ kích sóng Wifi 2.0, người dùng còn có thể quản lý dễ dàng bằng việc cài đặt phần mềm Mi Home. Nhờ phần mềm này mà người dùng có thể dễ dàng phất hiện chính xác tình trạng kết nối hiện tại và cường độ tín hiệu. Cùng với đó, người dùng cũng có thể đổi được tên và mật khẩu Wifi để đảm bảo quyền riêng tư.

Ngoài ra, sản phẩm này còn có ưu điểm khác như tiết kiệm điện bằng cách lấy điện thông qua cổng USB, tiết kiệm được không gian diện tích phòng nhờ thiết kế linh hoạt, có thể gập xoay 180 độ. Cùng với đó, người dùng cũng có thể cắm thiết bị này qua cục sạc điện thoại, ổ cắm thông minh hay pin dự phòng.

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm như trên nhưng thiết bị kích sóng Wifi Xiaomi chỉ có mức giá từ 200.000 VND trở lại. Thiết bị này xứng tầm là đối thủ mạnh mẽ cho những dòng sản phẩm khác có cùng tính năng.

Cách cài đặt bộ kích sóng Wifi Xiaomi

Để có thể sử dụng được sản phẩm thì người dùng bắt buộc phải tạo tài khoản đăng nhập Xiaomi, từ đó mới có thể cấu hình được mạng Wifi. Mọi người dùng đều có thể dễ dàng tạo cho mình 1 tài khoản bởi giao diện đăng ký trên nền web máy tính bằng ngôn ngữ tiếng Việt.

Bộ kích sóng Wifi Xiaomi tại thời điểm trải nghiệm không cho cấu hình bằng trình duyệt web thông thường vì vậy người dùng buộc phải cài đặt bằng ứng dụng MiHome tại liên kết sau đây http://home.mi.com/download.

Thiết bị sẽ phát ra đèn màu cam liên tục ở lần đầu tiên kết nối với nguồn điện. Khi đó, người dùng sẽ bật ứng dụng Mihome lên ở điện thoại, cả trên hệ điều hành Android hay iOS đều được. Người dùng sẽ phải chờ máy tự dò tìm thiết bị mới trong khoảng 1 phút.

Bộ kích sóng Wifi Xiaomi

Tham khảo bộ kích sóng wifi Xiaomi tốt, bán chạy nhất trên Adayroi tại đây

Tuy nhiên cũng có trường hợp, Mihome không tự động tìm được thiết bị kích sóng Wifi Xiaomi thì khi đó người dùng phải ấn vào biểu tượng dấu cộng nằm ở góc phía bên phải màn hình, sau đó chọn thiết bị tăng sóng để kết nối.

Một điểm cần lưu ý cho người dùng đó là dù màn hình điện thoại hiển thị song song 2 ngôn ngữ là tiếng Trung Quốc và tiếng Việt nhưng mọi người hoàn toàn dễ dàng thao tác thông qua hình minh họa luôn đi kèm trong mọi thao tác.

Sau khi làm xong các thao tác trên thì màn hình điện thoại sẽ hiển thị điểm truy cập Wifi nguồn để tăng sóng cũng như hiện ra khung mật khẩu. Người dùng sẽ đặt mật khẩu ở đật và bấm nút Next.

Ngay sau đó, thiết bị sẽ tự động kết nối và cấu hình Mi WiFi+ thành thiết bị tăng cường sóng (Repeater) với tên trùng nguồn phát WiFi (Access point) và đi kèm với dòng chữ Plus phía sau. Bên cạnh đó, thiết bị Mi WiFi+ từ màu cam chớp liên tục đã chuyển sang màu xanh không chớp nháy nữa, báo hiệu mọi thao tác cấu hình đã hoàn tất.

Ngoài thương hiệu bộ kích sóng Wifi Xiaomi thì hiện tại trên thị trường cũng xuất hiện rất nhiều sản phẩm kích sóng Wifi của các tên tuổi khác.

Bộ kích sóng Wifi Totolink Ex200

Một sản phẩm khác cũng đang được người dùng tin tưởng chính là bộ kích sóng Wifi Totolink Ex200.

Totolink vốn là một thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc trên thị trường công nghệ vì vậy sản phẩm mà thương hiệu này đưa ra cũng chắc chắn sở hữu chất lượng vượt trội.

Bộ kích sóng Wifi totolink

Qua thử nghiệm thì có thể thấy bộ kích sóng Wifi Totolink Ex200 sẽ cung cấp cho người dùng sóng Wifi mạnh và cực kỳ ổn định. Thiết bị này cũng có thể sử dụng thân thiện Setting giao diện cho điện thoại thông minh và đặc biệt là chỉ cần ấn nút WPS thì thiết bị có thể nhanh chóng kết nối với nguồn phát.

Bộ kích sóng Wifi Mercury MW301RE 300 Bbps

Bộ kích sóng Wifi Mercury MW301RE 300 Bbps cũng là một thiết bị mà người dùng nên chọn lựa.

Đây được xem là thiết bị cực kỳ hữu ích để có thể phủ rộng Wifi khắp mọi nơi trong nhà hay ở cơ quan. Với thiết kế nhỏ gọn, kích thước tương đương 1 USB 3G, sử dụng cổng nguồn USB nên bạn có thể dễ dàng mang đi bất cứ đâu và gắn vào bất cứ đâu có khe cắm USB như ổ cắm Mercury, pin sạc.

Bộ kích sóng Wifi Mercury MW301RE 300 Bbps

Ưu điểm của sản phẩm này chính là người dùng không cần cài đặt app mà vẫn có thể điều khiển cũng như setup mạng Wifi một cách tiện lợi. Sản phẩm này có một điểm cộng lớn đó là nó có thể tương thích với tất cả mạng Wifi cũng như Router bộ phát Wifi của các hãng khác.

Bộ kích sóng wifi TotoLink EX100

Cũng giống như những sản phẩm trên, bộ kích sóng wifi TotoLink EX100 sẽ giúp cho các gia đình thoải mái sử dụng Wifi mà không lo tình trạng mạng bị chập chờn nhờ khả năng phát sóng ổn định.

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn như một chiếc USB với kích thước 85.6 x 25.2 x 10mm giúp người dùng có thể cầm nắm gọn trong lòng bàn tay nên thiết bị này cũng dễ dàng được lắp đặt ở bất kỳ khu vực nào trong nhà.

Thiết bị này cấu tạo gồm 2 phần riêng rẽ là ăng ten thu sóng và phần thân vì vậy khi muốn sử dụng thì người dùng chỉ cần gắn 2 phần này vào một cách dễ dàng.

Bộ kích sóng wifi TotoLink EX100

Cũng giống như thiết bị kích sóng Wifi Xiaomi, sản phẩm này cũng tiết kiệm năng lượng khi sử dụng cổng sạc USB. Phần ăng ten 4dbi được thiết kế dạng xoay 3600 giúp người dùng có thể điều chỉnh được hướng thu sóng tốt nhất, đảm bảo tín hiệu Wifi luôn được ổn định. Cùng với đó, sản phẩm này cũng có thể hỗ trợ kết nối nhiều thiết bị cùng một lúc.

Đặc biệt, trong quá trình sử dụng, năng lượng nhiệt tỏa ra trên thiết bị tăng sóng wifi TotoLink EX100 cũng tỏa ra rất ít chính vì vậy sẽ không hề có hiện tượng nóng lên đột ngột. Sản phẩm hỗ trợ các chuẩn bảo mật mới nhất hiện nay: 64/128-bit WEP, WPA / WPA2, WPA-PSK / WPA2-PSK (TKIP / AES) đảm bảo cho người dùng có thể truy cập internet an toàn. Ngoài ra, nó cũng có khả năng ngăn chặn những kết nối từ bên ngoài vào mà chưa được sự đồng ý của chủ nhân.

Bộ kích sóng Wifi TP-Link TL-WA850RE 300Mbps

Việc mở rộng mạng không dây sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi người dùng lắp đặt thiết bị kích sóng Wifi TP-Link TL-WA850RE 300Mbps với các ưu điểm là có thiết kế nhỏ gọn, có nút nhấn mở rộng sóng, tốc độ chuẩn N 300Mbps.

Đặc biệt, thiết bị này còn được tích hợp cổng Ethernet cho phép bộ mở rộng sóng hoạt động như một bộ chuyển đổi không dây để kết nối với các thiết bị có dây.

Bộ kích sóng Wifi TP-Link TL-WA850RE 300Mbps

Chức năng lưu trữ thông tin của bộ kích sóng Wifi TP-Link TL-WA850RE 300Mbps còn có khả năng ghi nhớ các mạng không dây đã được ghép cặp, người dùng không còn phải khôi phục cài đặt gốc khi thay đổi Router ghép cặp.

Bộ kích sóng Repeater chuẩn N 300 Mbps

Người dùng sẽ không cần nâng cấp đường truyền mạnh mẽ hơn hay mua một modem phát Wifi tốt hơn trong tình trạng liên tục bị mất tín hiệu mạng, một phương thức được đánh giá là hiệu quả hơn cả chính là lắp đặt trang bị thiết bị chuyên dụng trong việc mở rộng vùng phủ sóng Wifi Repeater.

Sản phẩm này được đánh giá là phù hợp với các công ty, cơ quan có trụ sở là những tòa nhà cao tầng bởi nó không chỉ có tác dụng mở rộng vùng phủ sóng theo chiều ngang mà còn theo chiều thẳng đứng.

Bộ kích sóng Repeater chuẩn N 300 Mbps

Sản phẩm đã được nhà sản xuất khẳng định có khả năng cung cấp mạng không dây chuẩn IEEE 802.11n với tốc độ truyền lên đến 310Mbps giúp bạn sử dụng mạng trực tuyến đạt hiệu quả tối ưu nhất. Wifi Repeater không chỉ mang lại phạm vi phủ sóng mạng không dây lớn mà còn giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ.

Tổng kết: Như vậy có thể thấy bộ kích sóng Wifi có một vai trò rất quan trọng trong cuộc sống hiện nay. Người dùng sẽ được trải nghiệm những giây phút truy cập Internet một cách nhanh chóng, tiện lợi và đặc biệt là sẽ được sử dụng Wifi rộng khắp mọi nơi. Trên đây là những ưu điểm vượt trội của thiết bị kích sóng Wifi Xiaomi. Cùng với đó là những sản phẩm uy tín hiện đang được người dùng tin tưởng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post