Wikimua Uncategorized Nên mua máy làm kem gia đình loại nào tốt nhất 2019

Nên mua máy làm kem gia đình loại nào tốt nhất 2019

Nên mua máy làm kem gia đình loại nào tốt nhất 2019

Khi mà vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn nạn chung của toàn xã hội, thì một chiếc máy làm kem gia đình sẽ giúp bạn có những ly kem tươi, đảm bảo vệ sinh ngay tại nhà. Trên thị trường hiện nay có nhiều chủng loại, mẫu mã, thương hiệu máy làm kem tươi gia đình khác nhau. Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu nên mua máy làm kem tươi gia đình loại nào tốt nhất hiện nay – 2019.

Để mở đầu, chúng ta hãy cùng xem các yếu tố quan trọng nhất khi chọn mua một chiếc máy làm kem gia đình là gì. Để đánh giá máy làm kem nào đó có tốt không chúng ta nên dựa vào các đặc điểm của nó, cộng với nhu cầu sử dụng riêng của mỗi gia đình.

máy làm kem loại nào tốt

Các loại máy làm kem

Máy làm kem gia đình hiện nay có thể chia một cách tương đối thành các loại sau đây, sự phân loại này chỉ là tương đối vì một chiếc máy làm kem gia đình có thể thuộc 2, 3 loại khác nhau:

  • Máy làm kem tươi: đây là loại máy làm kem với vai trò giúp bạn pha trộn và làm lạnh thành những cốc kem tươi ngon cho cả gia đình.
  • Máy làm kem hoa quả: là loại máy làm kem từ các loại hoa quả tươi, nó có tác dụng xay hoa quả, pha trộn và làm lạnh
  • Máy làm kem tuyết: loại này có thể là chiếc máy làm kem tuyết cỡ nhỏ hay đơn giản chỉ là những chiếc cốc chuyên để làm kem tuyết.
  • Máy làm kem mini: là loại máy làm kem cỡ nhỏ, đôi khi máy làm kem gia đình cũng có thể gọi là máy làm kem mini, để phân biệt với các loại máy làm kem lớn dùng ở nơi làm kem chuyên nghiệp.

Máy làm kem gia đình cũng có thể chia làm hai loại chính gồm:

  • Máy làm kem không có chức năng làm lạnh, tức là máy chỉ có thể pha trộn và bạn cần có tủ lạnh mới làm được kem
  • Máy làm kem có chức năng làm lạnh, tức là máy có khả năng làm lạnh thành kem, không cần dùng tủ lạnh

Giá thành

Máy làm kem gia đình có giá phổ biến là từ 500 nghìn đồng đến 5 triệu đồng. Những mẫu mã máy làm kem được mua nhiều nhất là loại có giá từ 700 nghìn đến hơn 1 triệu đồng. Mặc dù trên thị trường có một số loại máy làm kem giá chỉ 2-3 trăm nghìn đồng nhưng bạn không nên tham rẻ mua loại này. Máy làm kem giá rẻ không chỉ nhanh hỏng mà còn có nguy cơ mất an toàn vệ sinh thực phẩm nếu được làm bằng loại nhựa không tốt, chứa chất độc.

Dung tích

Lựa chọn dung tích của máy làm kem thường dựa vào số thành viên trong gia đình bạn. Nếu gia đình bạn có 3-5 người thì chỉ cần mua máy làm kem dung tích 1-1.5 lít là đủ dùng. Hầu hết các mẫu máy làm kem gia đình trên thị trường hiện nay đều thiết kế đủ cho gia đình có 3-6 người ăn.

Hãng sản xuất

Khi mà bạn có thể thấy khá nhiều mẫu mã và chủng loại máy làm kem trên thị trường, thì việc lựa chọn một thương hiệu uy tín sẽ giúp bạn tránh mua phải máy làm kem kém chất lượng. Dưới đây chúng ta hay cùng điểm qua một số loại máy làm kem nổi tiếng hiện nay để có cái nhìn tổng quan hất.

Máy làm kem Komasu

Đây là thương hiệu sản xuất các loại hộp đựng thức ăn khá nổi tiếng, tiếc rằng hãng không chú trọng vào sản phẩm máy làm kem. Vậy nên bạn sẽ không có nhiều lựa chọn về mẫu mã nếu chọn máy làm kem Komasu.

Mẫu mã máy làm kem của Komasu được nhiều người tìm mua hiện nay là Komasu KM-150.

máy làm kem komasu có tốt không

Máy làm kem Sony

Thương hiệu máy làm kem Sony được biết đến với mẫy máy làm kem nổi tiếng nhất là Mom Made HSN-MM19, gồm các màu đỏ, hồng, xanh lá, xanh biển, giá hơn 400 nghìn đồng.

Đặc điểm của máy làm kem Mom Made là sản xuất tại Việt Nam, bảo hành 12 tháng, công suất 150W với thiết kế khá tiện dụng, nhỏ gọn.

máy làm kem sony có tốt không

Máy làm kem Eurohome

Máy làm kem Eurohome cũng là thương hiệu khá được ưa chuộng hiện nay. Máy làm kem Eurohome được đánh giá là thiết kế dễ sử dụng, vệ sinh, chất lượng kem khá ổn.

Máy làm kem Eurohome được sản xuất tại Trung Quốc, thời gian bảo hành 12 tháng. Hai mẫu mã nổi tiếng nhất của thương hiệu này là Eurohome EIM-150 1.4L và Eurohome-EIM151 1.5L.

máy làm kem eurohome có tốt không

Máy làm kem Yananas

Máy làm kem tươi Yananas được biết đến với các mẫu mã máy làm kem qua hỏa có giá từ 500 nghìn đến 1 triệu đồng. Mặc dù có tên gọi là máy làm kem hoa quả nhưng bạn hoàn toàn có thể chế biến kem bằng nguyên liệu khác, chính vì vậy mà còn có tên gọi là máy làm kem đa năng.

Máy làm kem Yonanas được sản xuất tại Trung Quốc, thời gian bảo hành 3-12 tháng tùy mẫu mã.

máy làm kem yonanas có tốt không

Ngoài 4 hãng trên, chúng ta còn biết đến một số hãng sản xuất máy làm kem tươi gia đình khác như Genius, Geners, Big Boss, Kahchan, Misushita, Facare, Klaiser, Milato, Cuisinart, Maker, Protab, Zoomhome…

Nếu bạn thấy hữu ích, hãy giúp chúng tôi Chia Sẻ lên Facebook Google+…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post