Wikimua Uncategorized Đánh giá chi tiết nên mua máy sưởi dầu loại nào tốt nhất 2019

Đánh giá chi tiết nên mua máy sưởi dầu loại nào tốt nhất 2019

Đánh giá chi tiết nên mua máy sưởi dầu loại nào tốt nhất 2019

Vào mùa đông, mối quan tâm lớn của nhiều gia đình là giữ cho không gian trong phòng ấm áp. Đặc biệt là với gia đình có trẻ nhỏ thì điều này lại càng quan trọng. Mặc dù có một số lựa chọn khác như quạt sưởi hay điều hòa hai chiều, nhưng máy sưởi dầu vẫn đang là cách sưởi ấm được nhiều người quan tâm nhất hiện nay.

Bạn nên đọc:

  • Bạn có biết máy lạnh hãng nào tốt nhất 2019? Tìm hiểu tại đây
  • Đánh giá chi tiết nên mua máy lọc không khí nào tốt nhất 2019
  • Đọc bài viết này ngay để biết bếp từ loại nào tốt nhất cho gia đình 2019

Toàn bộ nội dung của bài viết này sẽ đi tìm câu trả lời cho các vấn đề như máy sưởi dầu loại nào tốt, nên mua máy sưởi dầu hãng nào tốt nhất.

máy sưởi dầu loại nào tốt

Điểm mạnh đáng kể nhất của máy sưởi dầu so với các loại quạt sưởi là sưởi ấm nhanh, ổn định, không đốt cháy oxy trong không khí, không làm khô không khí, không phát ra ánh sáng. Trong khi đó, so với điều hòa hai chiều thì máy sưởi dầu rõ ràng là giải pháp tiệt kiệm chi phí hơn nhiều.

Để xác định máy sưởi dầu nào đó có tốt không cho gia đình bạn, chúng tôi nhận thấy cách tốt nhất là đánh giá chi tiết các máy sưởi dầu tốt nhất và bán chạy nhất hiện nay. Qua đó, bạn có thể xác định máy sưởi dầu nào tốt và phù hợp nhất.

11 Máy sưởi dầu đề cập trong bài viết này sắp xếp tương đối theo giá tăng dần.

Máy sưởi dầu 11 thanh Daiwa NSD-200-H (Đen)

Đây là mẫu máy sưởi dầu khá tốt về giá thành cho gia đình bạn, dù nó không phải thương hiệu phổ biến nhất. Máy sưởi dầu 11 thanh Daiwa NSD-200-H là lựa chọn phù hợp khi bạn cần chiếc máy sưởi dầu đơn giản, có quạt.

Ưu điểm

  • Thiết kế chắc chắn, tiện dụng, dễ di chuyển
  • Có chức năng hẹn giờ, điều khiển từ xa
  • Làm ấm nhanh và ổn định

Nhược điểm

  • Không tiết kiệm điện
  • Độ bền không được đánh giá cao

Máy sưởi dầu 11 thanh Daiwa NSD-200-H (Đen)

Giá tham khảo: 1.500.000Đ, xem giá tốt nhất trên Lazada tại đây


Máy Sưởi Dầu FujiE OFR4709

Máy sưởi dầu FujiE là thương hiệu khá nổi tiếng hiện nay, với các mẫu mã phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt. Máy Sưởi Dầu FujiE OFR4709 là lựa chọn tốt cho một chiếc máy sưởi dầu giá dưới 2 triệu đồng.

Ưu điểm

  • Chất liệu thân thiện môi trường, an toàn cho sức khỏe
  • Thiết kế sang trọng, sử dụng tiện lợi
  • Có thể hẹn giờ đến 24h
  • Dùng để sấy quần áo khá nhanh khô với bộ giá phơi quần áo

Nhược điểm

  • Chất liệu vỏ nhựa không thực sự tốt, có thể vỡ khi va chạm

Máy Sưởi Dầu FujiE OFR4709

Giá tham khảo: 1.800.000Đ, tham khảo máy sưởi dầu Fujie trên Tiki tại đây


Máy sưởi dầu Saiko OR-5229T 9 thanh

Máy sưởi dầu thương hiệu Saiko cũng là một lựa chọn tốt dưới 2 triệu. Với 9 thanh sưởi, máy phù hợp với diện tích phòng nhỏ.

Ưu điểm

  • Chế độ sưởi ấm nhanh Turbo
  • Thiết kế chắc chắn, sử dụng dễ dàng
  • An toàn chới chức năng tự ngắt, bảo vệ quá nhiệt

Nhược điểm

  • Thiết kế khá đơn giản, không có điều khiển từ xa

Máy sưởi dầu Saiko OR-5229T 9 than

Giá tham khảo: 1.800.000Đ, xem giá tốt nhất trên Lazada tại đây

Nếu bạn muốn sưởi ấm cho phòng diện tích lớn hơn, có thể lựa chọn Sưởi dầu 13 thanh Saiko OR-5213T (Trắng), tham khảo giá tốt nhất trên Lazada tại đây.


Máy sưởi dầu Unimax 2500W Turbo UMH-16TFD

Đây cũng là chiếc máy sưởi dầu thương hiệu Hàn Quốc khác mà bạn có thể lựa chọn. Máy gồm 11 thanh sưởi, dùng tốt nhất cho phòng diện tích 20-30m2.

Ưu điểm

  • Thiết kế vuông vắn, an toàn
  • Làm ấm phòng nhanh và đều
  • Có khung sấy khăn, quần áo

Nhược điểm

  • Thương hiệu kém nổi tiếng

Máy sưởi dầu Unimax 2500W Turbo UMH-16TFD

Giá tham khảo: 1.950.000Đ, xem giá tốt nhất trên Lazada tại đây


Máy sưởi dầu 11 thanh Tiross TS-9211 2300W

Tiross là thương hiệu máy sưởi dầu nổi tiếng hiện nay, được nhiều người sử dụng đánh giá cao. Máy sưởi dầu 11 thanh là loại phổ biến nhất, vì nó đáp ứng tốt các nhu cầu sưởi ấm trong hầu hết các loại phòng ở nước ta.

Ưu điểm

  • Thiết kế trang nhã, sang trọng
  • Làm ấm nhanh, đều, khoảng nhiệt độ rộng
  • Trang bị rơ-le tự ngắt khi đạt nhiệt độ và điều khiển từ xa
  • Có điều khiển từ xa, màn hình LCD

Máy sưởi dầu 11 thanh Tiross TS-9211 2300W

Tiross còn có mẫu mã bán chạy khác là Máy sưởi dầu Tiross TS9212 11 thanh, với thiết kế phân phối nhiệt tốt hơn, tham khảo giá tốt nhất trên Lazada tại đây.

Máy sưởi dầu Tiross TS9212 11 thanh

Nếu bạn muốn lựa chọn loại công suất cao hơn, cho phòng diện tích lớn hơn thì có thể mua Lò sưởi dầu 13 thanh có điều khiển Tiross TS9213 (Trắng), tham khảo giá tốt trên Lazada tại đây


Máy sưởi dầu Nonan SD-03 (Trắng)

Máy sưởi dầu Nonan SD-03 với 13 thanh sưởi, giúp bạn sưởi ấm không gian phòng nhỏ đến lớn đều tốt. Xét về thương hiệu thì Nonan khá nổi tiếng.

Ưu điểm

  • Sưởi ấm nhanh và ổn định
  • Thiết kế chắc chắn, khoa học
  • Có giàn phơi gắn vào máy, hoặc kết hợp với giàn phơi độc lập

Máy sưởi dầu Nonan SD-03

Giá tham khảo: 2.700.000Đ, xem giá tốt nhất trên Lazada tại đây


Máy sưởi dầu Bluestone RDB-8675 (Đen)

Bluestone đang dần trở thành thương hiệu đồ gia dụng quen thuộc ở nước ta. Bluestone RDB-8675 với 13 tấm  nhiệt hình chữ S, đáp ứng tốt nhu cầu sưởi ấm trong phòng nhỏ, vừa và lớn.

Ưu điểm

  • Thiết kế sang trọng, hiện đại
  • Sưởi ấm nhanh, ổn định, hiệu suất cao
  • Trang bị quạt tản nhiệt

Nhược điểm

  • Giá thành khá cao

Máy sưởi dầu Bluestone RDB-8675 (Đen)

Giá tham khảo: 3.000.000Đ, xem giá tốt nhất trên Lazada tại đây


Máy sưởi dầu Delonghi TRD4 1025E (Silver)

Đây là chiếc máy sưởi dầu duy nhất gồm 10 thanh sưởi trong bài viết này. Tuy vậy, hiệu quả sưởi ấm của nó vẫn được nhiều người dùng đánh giá cao.

Ưu điểm

  • Thiết kế sang trọng, chắc chắn, an toàn cao
  • Trang bị tính năng tiết kiệm điện ECO
  • Sưởi ấm nhanh, ổn định

Nhược điểm

  • Giá thành cao

Máy sưởi dầu Delonghi TRD4 1025E (Silver)

Giá tham khảo: 4.500.000Đ, xem giá tốt nhất trên Lazada tại đây


Cách đánh giá máy sưởi dầu loại nào tốt

Chọn mua một chiếc máy sưởi dầu, chúng ta có một số yếu tố để đánh giá máy nào tốt và phù hợp nhất với từng gia đình. Dưới hãy cùng điểm qua xem các yếu tố này là gì.

Công suất, số thanh sưởi

Lựa chọn một chiếc máy sưởi dầu, người ta thường căn cứ vào số thanh sưởi và diện tích phòng cần sưởi ấm. Theo đó, các máy sưởi dầu thường gồm 9 đến 13 thanh sưởi, sử dụng cho phòng diện tích từ nhỏ đến lớn.

Tuy vậy, tính toán số thanh sưởi theo diện tích phòng chỉ là tương đối, vì khi phòng đủ kín thì máy luôn chạy cho đến khi phòng đạt nhiệt độ mong muốn rồi mới ngừng. Khi nhiệt độ xuống thấp thì máy tự chạy.

Các máy sưởi dầu hiện nay đều trang bị quạt, nhằm phân phối nhiệt độ nhanh hơn. Hoặc nếu bạn muốn ấm nhanh thì có thể đến vị trí ấm nhất.

Ngoài yếu tố số thanh sưởi, thì công suất tiêu thụ điện cũng ảnh hưởng đến việc lựa chọn cho phòng diện tích lớn hay nhỏ. Công suất phổ biến hiện nay từ 2000W đến 3500W. Tương tự như số thanh sưởi, có thể lựa chọn công suất một cách tương đối theo diện tích phòng, thể tích phòng càng lớn thì càng cần công suất cao.

Gia thành

Như đã tìm hiểu ở trên, máy sưởi dầu có giá phổ biến từ 1.5 đến 5 triệu đồng. Trong đó, các mẫu mã giá trên dưới 2 triệu là được nhiều gia đình lựa chọn hơn cả.

Người ta thường so sánh về giá giữa hai giải pháp. Một là sử dụng điều hòa hai chiều, hai là sử dụng điều hòa 1 chiều + 1 máy sưởi dầu. Thực tế sử dụng đã cho thấy rằng chi phí mua máy điều hòa 2 chiều thường cao hơn. Ngoài ra, máy sưởi dầu cho phép bạn di chuyển giữa các phòng, còn điều hòa thì gần như không thể.

Mức độ an toàn

Máy sưởi dầu thường được trang bị cho phòng có người già, trẻ em. Vì vậy mà mọi người đều quan tâm đến mức độ an toàn của sản phẩm. Thực tế hiện nay các máy sưởi dầu đều có thiết kế an toàn, chế độ tự ngắt bảo vệ.

Nếu so với các giải pháp làm ấm khác như quạt may-so, quạt halogen thì máy sưởi dầu mang lại an toàn cao hơn nhiều. Cũng vì vậy mà dù có giá cao hơn nhưng máy sưởi dầu vẫn được nhiều gia đình chọn mua.

Chức năng

Ngoài chức năng sưởi ấm, máy sưởi dầu phổ biến được dùng để sấy khô quần áo, nhất là trong những ngày mưa. Bên cạnh đó, chức năng hẹn giờ, điều khiển từ xa cũng được nhiều người dùng quan tâm.

nên mua máy sưởi dầu hãng nào tốt nhất

Máy sưởi dầu có tốt không?

Hy vọng các nội dung trên đã giúp bạn có thể đánh giá được máy sưởi dầu có tốt không. Theo đánh giá của chúng tôi thì máy sưởi dầu là loại dụng cụ sưởi ấm tốt nhất và cũng phổ biến nhất hiện nay. Vì cách vận hành của nó đơn giản, không gây tổn hại không khí trong phòng, không phải thay dầu.

Máy sưởi dầu có tốn điện không?

Nếu bạn để ý công suất của các máy sưởi dầu đã nêu trên, thì bạn dễ nhận ra rằng máy sưởi dầu là loại máy gia dụng tốn điện.

Một máy sưởi dầu công suất 2500W dù không liên tục tiêu thụ điện ở mức công suất này, vì khi nhiệt độ ổn định thì máy tự ngắt. Nhưng bất kì thời điểm nào máy cũng tiêu thụ điện trên 1000W.

Để sưởi ấm liên tục trong mùa đông lạnh buốt, rõ ràng máy sưởi dầu là chiếc máy tiêu thụ điện ở mức cao, bằng hoặc hơn nếu so với một chiếc điều hòa vào mùa nóng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post