Wikimua Uncategorized Cách chọn nệm lò xo tốt nhất hiện nay – 2019

Cách chọn nệm lò xo tốt nhất hiện nay – 2019

Cách chọn nệm lò xo tốt nhất hiện nay – 2019

Nệm lò xo nào tốt? Đây là câu hỏi của nhiều bạn đặt ra khi muốn chọn mua một chiếc nệm lò xo để sử dụng, bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nệm lò xo của nhiều thương hiệu có mẫu mã và hình dạng khác nhau. Nệm lò xo giả và kém chất lượng được bày bán trên thị trường rất nhiều.

Một chiếc nệm lò xo được đánh giá tốt và đảm bảo chất lượng phải đảm bảo mang đến cho bạn có những giấc ngủ thoải mái, ngon và sâu giấc, bên cạnh đó chiếc nệm còn phải toát lên vẻ sang trọng, đẹp mắt và ấm cúng cho chiếc giường và căn phòng của bạn.

Tham khảo bài viết để được biết thêm cách chọn nệm lò xo tốt trên thị trường hiện nay.

Tư vấn cách chọn nệm lò xo tốt nhất hiện nay

Nệm lò xo

Nệm lò xo được đánh giá có độ êm ái và đàn hồi hơn nệm bông ép. Với thiết kế lò xo dạng xoắn được làm từ thép chống gỉ nên lò xo có độ dẻo cao và chịu được áp lực tốt nên nệm rất êm ái, không bị rung lắc khi bạn nằm và xoay người. Cấu tạo lò xo khá cứng, bố trí hợp lý.

Nệm lò xo trên thị trường hiện nay có 2 loại: Nệm lò xo túi (Mỗi chiếc lò xo được bọc trong một chiếc túi riêng) và nệm lò xo liên kết (lò xo xếp song song với nhau). Nếu so sánh về chất lượng của hai loại nệm lò xo với nhau thì nệm lò xo túi có độ bền lâu, độ rung lắc ít, êm hơn và lún ít hơn nên lò xo liên kết.

Nệm lò xo

Ưu nhược điểm của nệm lò xo

Ưu điểm

Nệm lò xo được thiết kế sang trọng, nệm có khả năng đàn hồi tốt nên sẽ giúp bảo vệ xương sống và bao gồm của đầu, vai, hông, chân… Nệm luôn tạo cảm giác thoải mái, êm ái cho người sử dụng, nệm phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

Nhược điểm

Nệm khá cồng kềnh, không gấp lại được nên khó trong việc di chuyển. Nệm không thể giặt khi bẩn.

Ưu nhược điểm của nệm lò xo

Cấu tạo cả nệm lò xo

  • Đối với một chiếc nệm lò xo thường được phân thành hai loại: Lò xo dạng túi và lò xo dạng liên kết: Nệm lò xo dạng túi là dạng mỗi con lò xo đựng trong một chiếc túi riêng biệt khác nhau. Nệm lò xo dạng liên kết là dạng lò xo có liên kết mật thiết với nhau để tạo nên một khối không tách biệt. Trên thị trường hiện nay nệm lò xo túi được ưu chuộng sử dụng nhiều bởi nệm êm ái, thoải mái và đem đến một giấc ngủ ngon.
  • Số vòng xoắn lò xo: Trên thị trường hiện nay một chiếc nệm lò xo có khoảng 412 cuộn dây và được xem là thông số hợp lý nhất tao nên một chiếc nệm lò xo tốt và bền.
  • Tùy từng thương hiệu khác nhau sẽ có những thiết kế nệm và sử dụng chất liệu sản xuất khác nhau. Vậy nên khi chọn mua nệm bạn hãy tham khảo kĩ những thông tin cần thiết để có một chiếc nệm tốt nhất.

Cấu tạo cả nệm lò xo

Giá thành

Một chiếc nệm lò xo tốt sẽ có giá thành khoảng từ 1,4 triệu đồng trở lên, Tùy theo mẫu mã, hình dáng, kích thước và chất liệu của nệm.

Thương hiệu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu lò xo nổi tiếng như:

Trong nước: Everon, Canada, Hanvico, Việt Thắng, Liên Á…

Nước ngoài: Kingkoil, Euro Bedding, Dunlopillo….

Lưu ý khi chọn nệm lò xo

Nệm lò xo so với một số loại nệm khác thì thông thường nệm lò xo sẽ có thêm một lớp mút, len hoặc bông ở phía trên cùng của nệm, lớp này được may trực tiếp vào bề mặt nệm giúp nệm mềm và đỡ cứng hơn.

Một chiếc nệm tốt sẽ có giá thành cao bởi nệm sẽ được thiết kế với nhiều lò xo hơn, bền hơn và không bị sụt, lún giúp bảo vệ cột sống của người sử dụng tốt hơn. Với những chiếc nệm lò xo giá rẻ sẽ có chất lượng kém nệm sẽ nhẹ và mềm, cấu tạo của nệm không vững, nệm sẽ không có độ đàn hồi tốt và dễ bị sụt lún trong quá trình sử dụng.

Chọn đúng số lượng lò xo nhất định để đảm bảo nệm luôn bền và có độ đàn hồi tốt.

Lưu ý khi chọn nệm lò xo

Một số hãng nệm lò xo tốt trên thị trường hiện nay

Nệm lò xo Everon

Thương hiệu xuất xứ của Việt Nam, là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Việt Nam được nhiều người sử dụng.

Ưu điểm: Thương hiệu Everon hầu như đều là nệm lò xo dạng túi, êm ái và thoải mái khi sử dụng. Nệm thiết kế sang trọng với màu sắc đa dạng, đẹp mắt. Nệm không gây tiếng khi xoay người. Giá cả phải chăng chỉ từ 3 – 10 triệu đồng/chiếc.

Nhược điểm: Nệm hơi cứng và không được thoáng khí như dòng nệm khác.

Nệm lò xo Everon

Nệm lò xo Kim Cương

Thương hiệu xuất xứ của Việt Nam, là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Việt Nam.

Ưu điểm: Lớp vỏ nệm được làm từ gấm cao cấp, chống cháy giúp nệm đẹp và sang trọng hơn. Tất cả các hệ thống lò xo đều được đưa vào túi kín giúp nệm bền và có độ đàn hồi tốt, đem lại cảm giác êm ái, thoải mái và mềm mại khi ngủ. Sử dụng công nghệ hiện đại vô trùng, kháng khuẩn, chống nấm mốc nên đảm bảo an toàn về sức khỏe cho người sử dụng.

Nhược điểm: Nệm hơi cứng, giá cả khá cao khoảng từ 3 – 20 triệu đồng/chiếc.

Nệm lò xo Kim Cương

Nệm lò xo Canada

Ưu điểm: Được sản xuất theo công nghệ hiện đại chuẩn Châu Âu. Nệm có hệ thống dạng lò xo túi được bọc trong từng chiếc túi với chất liệu thấm nước và được xếp song song. Nệm có độ đàn hồi tốt, độ bền cao, không bị biến dạng, sụt lún, êm ái và không gây tiếng ồn khi sử dụng.

Nhược điểm: Nệm có giá thành khá cao khoảng từ 4 – 40 triệu đồng/chiếc, nệm không được thoáng khí.

Nệm lò xo Canada

Nệm lò xo Liên Á

Thương hiệu của Việt Nam, là dòng sản phẩm cao cấp.

Ưu điểm: Nệm có độ đàn hồi cao giúp nâng đỡ toàn bộ cơ thể người khi nằm. Với vải dệt được nhập khẩu từ Châu Âu siêu bền, giá thành khá phải chăng.

Nhược điểm: So với nhiều loại nệm khác thì nệm Liên Á chưa được nhiều người sử dụng và biết đến.

Nệm lò xo Liên Á

 

Nệm lò xo Vạn Thành

Thương hiệu của Việt Nam, là thương hiệu nệm nổi tiếng trên thị trường hiện nay, được ưu chuộng sử dụng.

Ưu điểm: Nệm khá mềm mại và êm ái giúp hệ xương không bị đau, nệm thoáng khí giúp dễ chịu và thoải mái khi sử dụng.

Nhược điểm: Giá thành khá cao đối với nệm lò xo dạng túi khoảng trên 9 triệu đồng/chiếc, đối với nệm lò xo liên kết giá khoảng 2 – 7 triệu đồng/chiếc.

Nệm lò xo Vạn Thành

Nệm lò xo Dunlopillo

Thương hiệu xuất xứ từ Hàn Quốc, được nhiều ưu chuộng người sử dụng.

Ưu điểm: Độ bền cao với lớp cao su chất lượng tốt. Nệm mềm mại, không bị cứng, thoải mái, êm ái khi sử dụng. Nệm khá thoáng khí, khó bị ẩm mốc.

Nhược điểm: Nệm không được mát như một số loại nệm khác. Nệm có giá thành khá cao, nệm lò xo liên kết với mức giá khoảng 4 – 5 triệu đồng/chiếc, nệm lò xo dạng túi có giá khoảng 13 triệu đồng/chiếc.

Nệm lò xo Dunlopillo

Nếu bạn thấy hữu ích, hãy giúp chúng tôi Chia Sẻ lên Facebook Google+…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post