Wikimua Uncategorized Tư vấn nên mua máy cạo râu hãng nào tốt nhất 2019

Tư vấn nên mua máy cạo râu hãng nào tốt nhất 2019

Tư vấn nên mua máy cạo râu hãng nào tốt nhất 2019

Với những quý ông trong xã hội hiện đại ngày nay thì máy cạo râu trở thành người bạn không thể thiếu. Nếu như trước đây, người đàn ông phải mất thời gian tỉ mỉ với từng đường cạo thì ngày nay với chiếc máy cạo râu, họ chỉ cần bấm nút và có thể lướt máy thoải mái để làm sạch bộ râu của mình trong vòng vài phút. Tuy nhiên muốn chọn được một chiếc máy cạo râu tốt thì không phải ai cũng biết, dưới đây là những tư vấn nên mua máy cạo râu hãng nào tốt nhất 2019.

Bạn nên đọc:

  • Có nên mua và sử dụng camera ngụy trang hay không?
  • Tư vấn nên mua USB 3G loại nào tốt nhất 2019
  • Tư vấn nên mua máy in màu nào tốt nhất hiện nay 2019

Ngày nay, vẻ lịch lãm, phong độ của đấng mày râu hiện đại không chỉ thể hiện qua trang phục với những bộ vest phong cách, đôi giày cá tính hay một chiếc đồng hồ đeo tay sang trọng… mà vẻ lịch lãm còn toát lên từ chính gương mặt nổi bật với râu tóc được cắt tỉa gọn gàng. Đó là lý do mà máy cạo râu được ra đời.

Khi máy cạo râu ra đời và ngày càng phổ biến thì con người không thể phủ nhận được sự tiện lợi của nó so với dao cạo thông thường. Với máy cạo râu thì các quý ông có thể cạo sạch và bảo vệ da tốt hơn, không sợ những đường cạo làm xước hay rát da. Không chỉ bảo vệ da gấp 10 lần so với dao cạo thông thường mà máy cạo râu còn có thể cạo sát và sạch. Nhiều chiếc máy cạo râu hiện nay còn có đầu cạo linh hoạt, ôm sát gương mặt nhờ vậy mà nó có thể lượn dễ dàng trên các đường cong như cổ hay cằm để máy cạo nhanh và sát hơn.

Bên cạnh đó, mặc dù chạy bằng điện nhưng máy cạo râu lại rất an toàn khi tiếp xúc với nước, nhờ đó, phái mạnh có thể cạo râu với gel, bọt hay cạo râu dưới vòi tắm hoa sen. Với những quý ông lịch lãm thì máy cạo râu còn được xem là món đồ giúp khẳng định được phong cách và đẳng cấp của mình. Vì vậy để chọn được chiếc máy cạo râu ưng ý trong thị trường đa dạng sản phẩm với mẫu mã đẹp, hiện đại và nhiều tính năng thì trước hết mọi người cần đặt ra những tiêu chí cơ bản để chọn mua và tìm hiểu những loại máy cạo râu hiện nay đang có trên thị trường.

Chọn máy cạo râu theo nguồn điện

Máy cạo râu theo nguồn điện có 2 loại là máy cạo râu dùng pin và máy cạo râu dùng pin sạc.

Với loại máy cạo râu dùng pin thì hiện nay không còn thông dụng bởi nó có nhược điểm là khá phiền phức, người dùng thường xuyên phải thay pin. Hai quả pin tiểu AA được lắp vào máy chắc chắn không thể sử dụng được lâu, tối đa là 1 tuần.

chọn máy cạo râu hãng nào nào tốt

Trong khi đó, ngày nay, các quý ông thường chọn loại máy cạo râu dùng pin sạc bởi loại máy này không chỉ tiện lợi, dễ sử dụng mà còn đảm bảo được độ an toàn. Chỉ cần 1 lần sạc đầy, các quý ông có thể sử dụng máy trong khoảng 1 tuần và lại đi sạc tiếp chứ không cần thay thế pin mới. Tuy nhiên độ bền của pin cũng phụ thuộc vào chất lượng máy mà người dùng mua.

Chọn máy cạo râu theo cấu tạo lưỡi

Máy cạo râu theo cấu tạo lưỡi gồm máy cạo râu lưỡi thẳng/lá và máy cạo râu có lưỡi xoay.

Mọi người gọi là máy cạo râu lưỡi lá bởi cấu tạo lưỡi dao của loại máy này bao gồm 1 – 3 lá kim loại mỏng. Mặc dù chỉ là lá kim loại nhưng lưỡi dao khá bền và đặc biệt có ưu điểm vượt trội là tiếp xúc với da khá tốt. Lời khuyên cho các quý ông muốn mua sản phẩm này chính là nên chọn loại có một lưỡi dao để đảm bảo độ an toàn hơn loại nhiều lưỡi.
Trong khi đó loại máy cạo râu có lưỡi xoay thì cũng gồm 1 – 3 đầu xoay.

máy cạo râu hãng nào tốt

Tham khảo những mẫu máy cạo râu tốt, bán chạy nhất trên Tiki tại đây

Với những dòng máy cạo râu cao cấp thì chủ yếu sử dụng dạng đầu xoay này với những ưu điểm khiến người dùng hài lòng như có thể tiếp xúc với da tốt, dễ di chuyển với các góc cạnh của da mặt, cạo sạch hơn. Lời khuyên khi mua loại máy cạo râu này đó là người dùng nên chọn máy có càng nhiều đầu xoay càng tốt, từ 3 đầu xoay trở lên.

Chọn máy theo môi trường hoạt động

Hiện tại trên thị trường có 2 loại là máy cạo râu khô và máy cạo râu ướt. Với những người có làn da không nhạy cảm thì thường sử dụng loại máy cạo râu khô. Đặc điểm của loại máy cạo râu này là nó chỉ hoạt động được khi da khô và không có nước. Giá thành của sản phẩm này cũng khá rẻ, rẻ hơn nhiều so với loại máy cạo râu ướt.

máy cạo râu hãng nào tốt

Trong khi đó, với những người có làn da nhạy cảm, dễ xước thì nên chọn loại máy cạo râu ướt. Với sản phẩm này, các quý ông có thể bôi thêm một lớp bọt hay gel khi cạo để bảo vệ da khỏi những thương tổn hoặc mọi người cũng có thể cạo râu dưới vòi nước. Đặc biệt, sản phẩm này cũng dùng để cạo khô được. Điểm nhận biết trên sản phẩm đó là máy cạo râu ướt thường được ký hiệu dòng chữ WET/DRY trên thân máy để người dùng dễ dàng chọn lựa.

Chọn máy cạo râu theo mức giá

Vì nhu cầu sử dụng của các quý ông ngày càng lớn nên trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại máy cạo râu khác nhau, đa dạng ở phân khúc giá cả. Với 500 ngàn đồng, người dùng cũng có thể mang về một chiếc máy cạo râu giá rẻ nhưng với những quý ông đẳng cấp thì họ có thể bỏ ra số tiền vài triệu để mua được một chiếc máy cạo râu có đầy đủ tính năng hiện đại.

Thiết kế và thi công đồ gỗ nội thất phòng khách Thi công đóng tủ kệ phòng bếp gỗ công nghiệp Đóng tủ quần áo, tủ âm tường phòng ngủ đẹp giá rẻ

Tham khảo những mẫu máy cạo râu tốt, giá rẻ hơn trên Lazada tại đây

Và chắc chắn song song với sự chênh lệch giá thì cũng sẽ có sự chênh lệch về hiệu quả, tính năng hay chất lượng của máy, tuổi thọ pin, chế độ làm sạch, chất lượng dao cạo. Vì vậy nếu bạn có nguồn kinh tế tốt thì đừng quá tiếc tiền để có thể mua về một chiếc máy cạo râu có thể sử dụng được lâu dài.

Thời lượng sử dụng pin của máy cạo râu

Bên cạnh những yếu tố trên thì khi mua máy cạo râu, các quý ông cũng nên chú ý tới thời lượng sử dụng pin của máy, đặc biệt với những người bận rộn công việc. Sẽ rất bất tiện trong trường hợp người dùng vội mà máy hết pin vì vậy thời lượng pin cũng khá quan trọng.

Hiện tại có nhiều máy cạo râu được tích hợp công nghệ sạc nhanh như sạc 3 phút có thể sử dụng 1 lần hoặc sạc trong 1 tiếng thì có thể sử dụng được 1 tuần. Điều này giúp đấng mày râu có thể thoải mái sử dụng máy ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào.

Chọn máy cạo râu theo thương hiệu

Với bất kỳ sản phẩm nào thì khi mua, người dùng cũng nên chú ý tới thương hiệu của sản phẩm đó bởi độ uy tín và nổi tiếng của thương hiệu cũng phần nào nói lên được chất lượng sản phẩm. Và chắc chắn mua một chiếc máy cạo râu của các thương hiệu uy tín sẽ giúp người dùng an tâm hơn là mua một sản phẩm trôi nổi trên thị trường.

Không chỉ vậy, mua những sản phẩm tin cậy này người dùng còn được hưởng chế độ bảo hành hấp dẫn, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.

Hiện nay các hãng sản xuất đều đưa ra nhiều mẫu sản phẩm tùy phân khúc khác nhau, từ bình dân đến cao cấp để có thể phù hợp nhu cầu cũng như kinh tế của từng khách hàng. Dưới đây là một số gợi ý về các thương hiệu máy cạo râu mà các quý ông nên chú ý.

Máy cạo râu Philips

Philips luôn là ứng cử viên sáng giá trong loạt thương hiệu máy cạo râu uy tín trên thị trường hiện nay. Đây là một thương hiệu đến từ Tập đoàn Điện tử Hoàng Gia Philips được thành lập năm 1891 tại Amsterdam – Hà Lan, công ty chuyên về sản xuất cũng như phân phối sản phẩm chăm sóc y tế, sản phẩm đồ gia dụng và các sản phẩm trong ngành điện tử.

Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ, thị trường này hiện đã xuất hiện ở 150 quốc gia với nhiều cửa hàng, trung tâm bảo hành, nhà phân phối và nhà máy sản xuất.

chọn máy cạo râu hãng nào nào tốt

Tham khảo những mẫu máy cạo râu Philips tốt  nhất trên Adayroi tại đây

Vào năm 2012, cái tên Philips đến với thị trường Việt Nam và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Đặc biệt, các sản phẩm máy cạo râu Philips được các quý ông ưu ái chọn lựa bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội hơn các dòng máy cạo râu khác như hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn, không gây khô hay xước da, lưỡi dao chất lượng, thời lượng sử dụng pin lâu dài. Đặc biệt, thương hiệu Philips giúp người dùng yên tâm với chế độ bảo hành tốt.

Máy cạo râu Panasonic

Panasonic chắc chắn là thương hiệu quá quen thuộc với người dân Việt Nam. Thương hiệu Nhật Bản này có thể xuất hiện ở bất kỳ đồ dùng nào trong gia đình. Với riêng sản phẩm máy cạo râu Panasonic thì ghi điểm ở độ bền, lưỡi dao khá sắc giúp các đấng mày râu có thể cạo sạch và đảm bảo an toàn cho da.

chọn máy cạo râu hãng nào nào tốt

Tham khảo những mẫu máy cạo râu Panasonic tốt nhất trên Nguyễn Kim tại đây

Như vậy người dùng có thể hài lòng về chất lượng, độ hoàn thiện của máy cũng như có được những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng máy cạo râu của hãng Panasonic.

Máy cạo râu Gillette

Với những quý ông thường xuyên sử dụng sản phẩm này thì không thể không biết đến thương hiệu máy cạo râu Gillette, đây là một thương hiệu uy tín và tốt nhất trên thị trường hiện nay. Ưu điểm của các sản phẩm mang tên thương hiệu này chính là có sự độc đáo, sáng tạo và thiết kế hiện đại.

chọn máy cạo râu hãng nào nào tốt

Máy cạo râu Gillette cũng đảm bảo an toàn khi sử dụng nhờ bộ phận cắt với lưỡi tăng cường, được bảo vệ và có các rãnh thoát. Người dùng sẽ không phải hối hận khi sử dụng sản phẩm này.

Máy cạo râu Flyco

chọn máy cạo râu hãng nào nào tốt

Tham khảo với mức giá tốt hơn trên Adayroi tại đây

Được biết đến là thương hiệu máy cạo râu có doanh thu khủng và được bán hầu hết trên thế giới, Flyco vẫn đang dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường. Đây chắc chắn là sản phẩm tuyệt vời giúp phái mạnh cạo râu nhanh chóng, gọn gàng.

Máy cạo râu Braun

chọn máy cạo râu hãng nào nào tốt

Người dùng có thể an tâm vào tác dụng của chiếc máy cạo râu thần kỳ mang tên Braun này. Hãng này chủ yếu sản xuất những máy cạo râu 3 lưỡi, trong đó có lưỡi cạo thép thông minh giúp có thể cạo sạch cả ở những vùng da khó lựa nhất. Đặc biệt, người dùng có thể vệ sinh lưỡi dao sau khi sử dụng bằng cách để dưới vòi nước chảy mà không sợ sản phẩm bị hỏng.

Trong 1 lần sạc đầy, máy có thể sử dụng tới 45 phút giúp người dùng thoải mái.

Máy cạo râu Sanyo

chọn máy cạo râu hãng nào nào tốt

Mặc dù là dòng máy cạo râu của Nhật nhưng Sanyo lại được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Ưu điểm của dòng sản phẩm này chính là giá khá rẻ, phù hợp với kinh tế của đa số người dùng Việt Nam, các mẫu sản phẩm của Sanyo cũng khá đa dạng.

Tuy nhiên nhược điểm của dòng sản phẩm này chính là hiệu quả không cao bởi nó có cấu tạo lưỡi lá chứ không phải lưỡi xoay. Một số sản phẩm bán chạy của Sanyo đó là máy cạo râu SV – RS20, SV – NS10, SV – M370 hay SV – M308U…

Máy cạo râu Hitachi

Thương hiệu Hitachi của Nhật Bản cũng là 1 trong những thương hiệu đồ gia dụng và điện máy uy tín trên thế giới, đặc biệt độ bền của sản phẩm đã được người tiêu dùng trên thế giới công nhận.

Sản phẩm máy cạo râu Hitachi cũng là sản phẩm được bày bán rất nhiều trên thị trường hiện nay với các model nổi bật như RM – 1850UD, RM – 2300MKII, RM – 1700UD, RM – 1500UD, RM – 1800UD. Giá thành sản phẩm của Hitachi cũng tương đối phù hợp với người tiêu dùng, mức giá chỉ dao động trong khoảng 700.000 đồng đến 1.000.000 đồng.

chọn máy cạo râu hãng nào nào tốt

Tuy nhiên một nhược điểm ở dòng sản phẩm máy cạo râu Hitachi đó là thời gian sạc điện kéo dài. Người dùng sẽ phải mất khoảng 16h để sạc đầy điện cho máy trong khi các dòng sản phẩm khác chỉ cần 10h. Tuy vậy đây vẫn là thương hiệu uy tín được nhiều người tin dùng.

Trên đây là một vài thương hiệu uy tín đã được kiểm chứng chất lượng bằng độ hài lòng của khách hàng. Đó cũng là những thương hiệu đã có nhiều năm xây dựng được vị trí vững chắc trên thị trường bằng việc liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm, chú ý tới nhu cầu của người tiêu dùng. Những thương hiệu này cũng đảm bảo được dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

Tổng kết:

Với những quý ông hiện đại thì chiếc máy cạo râu là sản phẩm không thể thiếu để giúp họ có được diện mạo bảnh bao ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào. Phái nữ cũng có thể lựa chọn máy cạo râu là món quà hoàn hảo để dành cho người đàn ông của mình.

Tuy nhiên để có thể chọn mua được sản phẩm phù hợp thì mọi người nên chú ý tới những tiêu chí cũng như chọn mua những thương hiệu uy tín trên để tránh mua phải những sản phẩm trôi nổi có chất lượng thấp trên thị trường. Những sản phẩm nhái không những có tuổi thọ ngắn mà còn không đảm bảo được độ an toàn cho da.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post