Wikimua Uncategorized Thông tin về các loại máy tạo bọt phổ biến hiện nay 2019

Thông tin về các loại máy tạo bọt phổ biến hiện nay 2019

Thông tin về các loại máy tạo bọt phổ biến hiện nay 2019

Máy tạo bọt là một trong các dụng cụ phổ biến tại các quán cà phê, nhất là quán cà phê cappuccino. Máy tạo bọt không chỉ giúp tạo ra những ly cà phê với lớp bọt hấp dẫn, mà còn thỏa sức sáng tạo các ý tưởng với những ly cà phê. Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu về các loại máy tạo bọt cà phê phổ biến hiện nay – 2019.

Phân loại

Máy tạo bọt cà phê hiện nay có thể được chia làm 2 nhóm sau:

Máy tạo bọt cà phê cầm tay

Đây là mẫu máy tạo bọt phổ biến nhất, với đặc điểm là thiết kế nhỏ gọn, giá thành rẻ, vì vậy còn gọi là máy tạo bọt cà phê mini. Máy tạo bọt cà phê cầm tay có thiết kế với một tay cầm với động cơ chạy pin bên trong, phía dưới là đầu xoay dạng lò xo để tạo bọt. Với thiết kế dạng cầm tay nên máy tạo bọt cà phê mini cầm tay thường dùng để tạo bọt trực tiếp trong ly cà phê.

máy tạo bọt cafe cầm tay

Máy tạo bọt sữa

Phổ biến nhất hiện nay là máy tạo bọt cà phê sữa cappuccino. Nếu bạn là người đam mê những ly cà phê cappuccino từ Ý thì chiếc máy này sẽ giúp bạn hiện thực hóa những ly cà phê theo ý muốn tại nhà. Máy tạo bọt sữa cappuccino giúp bạn tạo bọt sữa trực tiếp sau đó mới rót ra ly. So với máy tạo bọt cà phê cầm tay thì máy tạo bọt sữa có giá thành cao hơn, phổ biến là 1-2 triệu đồng.

máy tạo bọt cafe sữa

Máy đánh trứng kiêm tạo bọt cà phê

Đây là những mẫu máy đánh trứng cầm tay nhưng việc sử dụng nó để tạo bọt cà phê cũng khá phổ biến. Mặc dù không được chuyên nghiệp bằng hai loại trên nhưng máy đánh trứng tạo bọt cà phê vẫn được nhiều người dùng vì sự đa năng của nó.

máy đánh trứng tạo bọt cafe

Giá thành

Trong khi máy tạo bọt cầm tay có giá trên dưới 100 nghìn đồng, thì máy tạo bọt sữa cappuccino lại có giá thấp nhất 1 triệu đồng, cao nhất khoảng 5 triệu đồng.

Nếu bạn thấy hữu ích, hãy giúp chúng tôi Chia Sẻ lên Facebook Google+…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post