Wikimua Uncategorized Cân điện tử nhà bếp làm bánh tốt nhất hiện nay

Cân điện tử nhà bếp làm bánh tốt nhất hiện nay

Cân điện tử nhà bếp làm bánh tốt nhất hiện nay

Để làm ra một chiếc bánh thơm ngon, nghệ thuật là một điều không hề dễ dàng vì đó là sự kết hợp của nhiều yếu tố trong đó có cả khối lượng của các nguyên vật liệu làm bánh. Chính vì vậy, việc cân đo đong đếm các thành phần làm bánh là tiêu chí tiên quyết để tạo ra một chiếc bánh thơm ngon. Trên thị trường hiện nay cho ra đời rất nhiều cân điện tử làm bánh với nhiều mẫu mã, đa dạng phục vụ nhu cầu ngày càng cao của con người.

Cân điện tử nhà bếp làm bánh tốt nhất hiện nay

1. Cân Nhà Bếp Điện Tử Tiross

cân điện tử làm bánh nào tốt
Cân nhà bếp điện tử Tiross TS-816 này được làm hoàn toàn bằng chất liệu liệu thép không gỉ, rất an toàn, có độ bền và chất lượng ổn định. Cân mang kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, dễ tháo rời, tiện vệ sinh, các nút bấm linh hoạt, đĩa cân rộng tương đương với chân đế và có thể đo từ 2g-5000g. Tuy nhiên, nó có nhược điểm là không thể cân nguyên vật liệu dưới 2g. Các bạn nhớ nhé.

2. Cân Điện Tử Electric Mini Nhà Bếp

cân điện tử làm bánh nào tốt
Cân Điện Tử Electric Mini Nhà Bếp SF-400 là một thương hiệu uy tín, được làm từ hai chất liệu nhựa và hợp kim cao cấp tích hợp màn hình LCD rất dễ theo dõi, sử dụng, các nút bấm linh hoạt, có thể cân đo tới trong lượng 7kg. Ngoài ra, nó có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, giá thành vừa phải, có thể dùng để đo lường dinh dưỡng, thực hiện các khẩu phần ăn dinh dưỡng, ăn kiêng khoa học…Tuy nhiên, cân này có nhược điểm là rất khó vệ sinh nhé.

3. Cân Điện Tử Nhà Bếp Beurer KS45

cân điện tử làm bánh nào tốt
Cân Điện Tử Tiểu Ly Beurer KS45 lại có thiết kế gọn nhẹ, trang nhã, đo với độ chính xác cao, làm bằng thép không gỉ, cân nặng của cân nhỏ, dễ dàng cầm, di chuyển, có thể dùng để cân trang sức, thực phẩm, nguyên liệu khô, dược liệu, bề mặt trơn mịn, màn hình LCD linh hoạt, hiện đại, nút bấm nhạy. Tuy nhiên, nó có một nhược điểm là thời gian bảo hành rất ngắn.

4. Cân Điện Tử Tiểu Ly nhà bếp LECREA

cân điện tử làm bánh nào tốt
Nó được dùng để đếm số lượng vật liệu, thực phẩm, có thể trừ khối lượng bì đựng… cùng hệ thống đơn vị đo phổ biến tích hợp sẵn trong cân, mang lại độ chính xác cao nhất. Nó có thiết kế gọn nhẹ, dễ cầm, di chuyển, phím chuyển đổi nhẹ, nhạy, độ chính xác tới 0.01g và thao tác vận hành trên cân khá đơn giản, dễ sử dụng. Cân này sử dụng pin AAA, giá thành tương đối rẻ.

5. Cân Điện Tử Thực Phẩm Cho Nhà Bếp Từ 5kg/ 1g

cân điện tử làm bánh nào tốt
Cân Điện Tử Thực Phẩm Cho Nhà Bếp Từ 5kg/ 1g là sản phẩm thuộc thương hiệu OEM với khả năng cân đo tương đối chính xác trọng lượng từ 1-5kg. Nó có tiết kể nhỏ gọn, trang nhã, tích hợp một nàn hình LCD và nút bấm linh hoạt. Không những thế, cân có thể cảnh báo năng lượng pin yếu, hay quá tải…Tuy nhiên, nó có nhược điểm đó là thời gian bảo hành tương đối ngắn.

Cách chọn mua một cân điện tử làm bánh phù hợp

can dien tu nha bep nao tot

Xem kết cấu của cân

Trong đó, khung bàn cân phải chắc, bền, không rung lắc, cố định với mặt bàn, mặt sàn, không di chuyển, lệch trượt…Không những thế, bộ chỉ thị của nó phải hiển thị đúng mức cân chuẩn, độ nhạy biến trọng lượng phải cao.

Xem chất liệu của cân

Thường làm từ thép, inox, hợp kim nhôm không ghỉ, nhựa ABS an toàn, không độc hại.

Giá cả sản phẩm

Giá các cân làm bánh hiện nay dao động từ 100.000 – 1.000.000 đồng tùy thương hiệu, mẫu mã, tính năng…

Xem kỹ diện tích bàn cân

Hiện nay các cân làm bánh điện tử có hai dạng là đĩa cân tròn và vuông. Tuy nhiên, đĩa cân vuông sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều diện tích đặt để khi cân hơn.

Xem nguồn điện sử dụng

Nên chọn cân có thể dùng nguồn điện từ adapter, pin tiểu 2A, 3A… Những cân dùng pin CR2032 nên tránh vì mau hết, hai là rất khó tìm để mua pin này nhé.

Chú ý giới hạn cân

Nếu bạn muốn cân vật liệu nhỏ, nên chọn loại có giới hạn từ 0,002- 5000g, nếu không có nhu cầu trên thì chọn mức 2 – 5000g là hợp lý.

Lời kết

Hy vọng với bài chia sẻ ở trên, các bạn có thể chọn lựa và mua cho mình một cân điện tử làm bánh chất lượng, an toàn, phù hợp túi tiền, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. Nếu có thắc mắc nào khác liên quan, hãy để lại lời bình của bạn trong phần dưới đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post