Wikimua Uncategorized Đánh giá nên mua máy tập bụng loại nào tốt nhất 2019

Đánh giá nên mua máy tập bụng loại nào tốt nhất 2019

Đánh giá nên mua máy tập bụng loại nào tốt nhất 2019

Luyện tập thể thao tại nhà đang dần trở thành thói quen tốt đối với nhiều người. Trong đó, tập cơ bụng chính là hình thức tập được nhiều người quan tâm hơn cả, nhất là đối với phụ nữ. Bạn không muốn cơ bụng ngấn mỡ, không có cách nào khác ngoài tập luyện chăm chỉ.

Bài viết này sẽ đi sâu tìm hiểu nên mua máy tập cơ bụng loại nào tốt nhất hiện nay – 2019.

máy tập cơ bụng loại nào tốt

Để làm được điều đó, chúng tôi sẽ đánh giá các mẫu máy tập bụng bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó là các tiêu chí để đánh giá máy tập cơ bụng nào tốt dành cho bạn.

Máy tập cơ bụng không chỉ do các hãng khác nhau cung cấp, mà sự khác biệt còn đến từ kiểu dáng, mẫu mã thiết kế. Vì vậy mà chúng tôi sẽ đề cập toàn bộ các chủng loại máy, nhưng vẫn đi vào chi tiết cụ thể từng sản phẩm. Muốn làm được việc đó, hãy bắt đầu vào phần tìm hiểu 10 mẫu máy tập cơ bụng bán chạy nhất hiện nay.

Máy tập cơ bụng bánh xe AB New

Đây là mẫu máy tập cơ bụng có thiết kế cực kỳ đơn giản, là lựa chọn phù hợp cho nam giới. Dùng tập cho nữ cũng được nhưng bạn sẽ nhanh cảm thấy mệt vì phải liên tục kiểm soát đà di chuyển của bánh xe. Vì nó khá nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng mang theo khi cần di chuyển.

Ngoài ra, máy tập cơ bụng AB còn có điểm mạnh là giá thành siêu rẻ.

Máy tập cơ bụng bánh xe AB New

Giá tham khảo 70.000Đ, xem giá tốt nhất trên Shopee tại đây


Máy tập cơ bụng Roller Slide – Xanh

AB Roller Slide là mẫu máy tập cơ bụng cũng theo nguyên lý bánh xe nhưng đã được cải tiến đáng kể. Bạn dễ dàng kiểm soát di chuyển, cũng như nguyên lý hoạt động kéo lại của lò xo cũng tốt hơn.

Ưu điểm của chiếc máy này là tập luyện dễ dàng tại nhà, máy nhỏ gọn, dễ di chuyển, giá thành rẻ.

Nhược điểm là chỉ có một động tác tập, cần thảm tập hoặc đồ dùng tương tự để cố định phần đầu gối.

Máy Tập Cơ Bụng Roller Slide - Xanh

Giá tham khảo 200.000Đ, xem giá tốt nhất trên Shopee tại đây


Máy tập cơ bụng đa năng MK-411 Buheung

Chiếc máy tập cơ bụng của hãng sản xuất Hàn Quốc là một trong các lựa chọn máy tập đa năng giá thành khá tốt. Bạn cần một chiếc máy tập đa năng khi muốn tập nhiều động tác khác nhau.

Ưu điểm

  • Nhiều người có thể tập với máy này, gồm 6 động tác tập cơ bản
  • Thiết kế máy chắc chắn, gọn gàng, sử dụng dễ dàng
  • Giá cạnh tranh

Nhược điểm

  • Chất liệu của các phần tiếp xúc không mềm mại, lúc đầu bạn có thể cảm thấy hơi khó chịu
  • Hướng dẫn lắp ráp và sử dụng của máy khá sơ sài

Máy Tập Cơ Bụng Đa Năng MK-411 Buheung

Giá tham khảo 700.000Đ

Hiện nay Buheung đã có mẫu mã mới hơn là MK-412, MK-413


Máy tập bụng đa năng Elips Body

Máy tập cơ bụng đa năng Elips là kiểu máy tập được khá nhiều người biết tới. Xét về tính đa năng thì mẫu mã này hơn hẳn sản phẩm của Buheung nêu trên. Nếu bạn muốn máy tập đa dạng, có chân đạp thì có thể lựa chọn mẫu mã này.

Ưu điểm

  • Tập nhiều động tác giúp vận động nhiều cơ khác nhau.
  • Thiết kế chắc chắn, an toàn, chất liệu tốt
  • Ghế ngồi xoay 360 độ hỗ trợ tốt bài tập xoay eo

Nhược điểm

  • Có chân đạp nhưng vị trí lắp đặt không thực sự thuận lợi với một số người.

Máy tập bụng đa năng Elips Body

Tham khảo những mẫu máy tập cơ bụng tốt, bán chạy nhất trên Tiki tại đây


Ghế tập bụng Toàn Anh TA-9504X

So với máy tập bụng đa năng thì ghế tập bụng có thiết kế hoàn toàn khác về cách tập luyện. Xét một cách tổng quan thì ghế tập bụng dùng chon am thì hợp hơn, vì bạn phải vận động khá mạnh, trợ lực của máy ít.

Ghế tập bụng Toàn Anh TA-9504X gồm 3 động tác tập cơ bản là tư thế nằm sấp, ngửa và ngồi. Điểm mạnh cơ bản của sản phẩm này là nó có xuất xứ tại Việt Nam, giá thanh khá cạnh tranh.

Ghế tập bụng Toàn Anh TA-9504X có thời gian bảo hành chỉ 03 tháng, mặc dù có ít người sử dụng dịch vụ bảo hành.

Ghế tập bụng Toàn Anh TA-9504X

Tham khảo những mẫu máy tập cơ bụng tốt, giá rẻ hơn trên Lazada tại đây


Máy tập cơ bụng Thể thao Nguyễn Đăng AB Rocket Twister

Nguyễn Đăng là thương hiệu nổi tiếng về mảng dụng cụ thể thao, vì vậy chúng ta có thể yên tâm phần nào khi lựa chọn sản phẩm của họ. Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister có thiết kế khá đơn giản, ít động tác tập. Bù lại, máy có thiết kế chắc chắn, an toàn, lắp đặt dễ dàng.

Máy tập cơ bụng Thể thao Nguyễn Đăng AB Rocket Twister

Tham khảo các mẫu máy tập cơ bụng tốt nhất trên Shopee tại đây


Máy tập cơ bụng đa năng New Six Pack Care

Máy tập cơ bụng đa năng Six Pack Care là thương hiệu nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay. Nó đáp ứng tốt các nhu cầu tập luyện cơ bản, giá thành cũng được coi là vừa túi tiền của người tiêu dùng.

Ưu điểm

  • Đa chức năng với 10 động tác tập cơ bản: cơ bụng, cơ đùi, chân, massage lưng, massage gáy, cơ tay, xoay eo, đạp xe, tập cơ bụng nâng cao, tập ghế cong.
  • Thiết kế chắc chắn, tinh tế, sử dụng thuận tiện
  • Sử dụng cho nam, nữ, người trẻ hoặc người già đều được.

Nhược điểm

  • Tháo, lắp mất thời gian, vì vậy đây là mẫu máy phù hợp để cố định trong nhà.

Máy tập cơ bụng đa năng New Six Pack Care NSPC

Giá tham khảo 1.000.000Đ, xem giá tốt nhất trên Lazada tại đây


Máy tập cơ bụng Mofit 9 Pack Bench New 2017 (Xám)

Máy tập cơ bụng thương hiệu MOFIT khá nổi tiếng trên thị trường, về chức năng tập thì khá giống với Six Pack Care nhưng giá thành thường cao hơn một chút. Khi tập trên 2 loại máy này cũng không thấy sự khác biệt đáng kể, nhưng nếu bạn muốn mẫu mã thương hiệu tốt hơn thì có thể chọn MOFIT.

Máy tập cơ bụng Mofit 9 Pack Bench New 2017

Giá tham khảo 1.600.000Đ


Máy tập cơ bụng Rockin ABS

Đây là chiếc máy không chỉ giúp bạn tập bụng mà còn có cảm giác thư giãn, thoải mái trong quá trình tập luyện. Cũng vì thế mà Máy tập cơ bụng Rockin ABS hầu như chỉ có tác dụng với bụng, ngực.

Máy tập cơ bụng Rockin ABS là lựa chọn phù hợ nếu bạn muốn tập chăm chỉ và không sẵn sàng tập các động tác nặng. Ngoài ra, giá thành của máy cũng khá cao nếu so với các mẫu máy tập đa năng nêu trên.

Máy tập cơ bụng Rockin ABS


Máy tập cơ bụng Vifa Sport VIF631301

Đây là mẫu máy tập cực kỳ hiện đại, lắp đặt khá khó và giá thành cao. Vifa Sport là lựa chọn phù hợp nếu bạn sẵn sàng tập luyện một cách bài bản trong thời gian dài.

Máy tập cơ bụng Vifa Sport VIF631301


Làm sao để chọn được máy tập cơ bụng tốt nhất

Chọn mua một chiếc máy tập cơ bụng, có một số yếu tố mà bạn cần chú ý tới để mua được máy phù hợp nhất. Dưới đây chúng ta hãy cùng điểm qua các yếu tố này.

Chủng loại

Như đã tìm hiểu ở các mẫu mã nêu trên, hiện nay máy tập cơ bụng có thể được chia làm ba loại cơ bản là loại bánh xe, loại ghế tập bụng và loại máy tập đa năng. 10 mẫu mã máy tập cơ bụng bán chạy neu trê có lẽ cũng đã cho bạn thấy loại nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Nếu bạn còn băn khoăn thì bạn có thể chọn máy tập đa năng, bởi đây là loại được nhiều người lựa chọn hơn cả.

Giá cả

Máy tập cơ bụng có thể có giá chỉ vài chục nghìn đồng, hoặc có giá lên tới vài chục triệu. Vì vậy mà chọn mua máy tập bụng giá bao nhiêu phụ thuộc vào khả năng chi trả của bạn.

Tuy vậy, nếu bạn mới tập thì cũng không nên mua máy quá đắt tiền, bởi vì nó có thể dẫn tới lãng phí không đáng có. Mua máy rồi bạn có thể bỏ đó không tập, hoặc máy đã mua không phù hợp với cách tập mà bạn yêu thích, mà điều này thường chưa rõ ràng khi bạn mới tập.

máy tập cơ bụng hãng nào tốt

Chất liệu

Có khá nhiều mẫu mã máy tập cơ bụng giá siêu rẻ và cũng siêu nhan hỏng trên thị trường. Điều này là do máy tập cơ bụng được làm từ chất liệu không đảm bảo chất lượng. Vì vậy mà bạn nên nắm được máy tập cơ bụng làm từ chất liệu gì, có tốt không để chắc chắn rằng bạn mua được sản phẩm làm từ chất liệu đảm bảo.

Ngoài ra, chất liệu của các bộ phận tiếp xúc với người tập của máy có tốt không cũng rất đáng quan tâm. Bạn khó có thể tập lâu dài nếu bạn không cảm thấy thoải mái khi tập.

Người tập

Máy tập cơ bụng là để phục vụ người tập, vì vậy mà người tập là nam hay nữ, bao nhiêu tuổi, gầy hay béo cũng là một yếu tố nên được tính tới trước khi mua. Nếu chọn mua máy tập cho nhiều người thì rõ ràng máy đa năng là phù hợp nhất.

Thêm nữa, máy tập cơ bụng cũng thường được trang bị các chức năng để bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu tập khác nhau, với lực tập nặng nhẹ khác nhau.

Kích thước

Máy tập cơ bụng đa năng hoặc ghế tập bụng thường được để cố định trong phòng tập, vì vậy mà bạn nên tính toán kích thước máy sẽ mua sao cho phù hợp với diện tích căn phòng. Điều này quan trọng vì bạn sẽ không muốn chiếc máy tập chiếm toàn bộ phần diện tích nào đó.

Hãng sản xuất

Bạn có khá nhiều lựa chọn về hãng sản xuất khi mua máy tập cơ bụng. Chúng ta chỉ nên chọn các thương hiệu đã có uy tín trên thị trường.

Một số thương hiệu máy tập bụng tiêu biểu là New Six Pack Care, MOFIT, Perfect Fitness, Toàn Anh, Buheung, Thanh Xuân Sport, Động Lực, Body, AB Slider, Kettler, EOM, Mitu, Tomido, Nguyễn Đăng, Benhome, Ketler, Twist King, LXFitness, Marathon, Okia, Power, Rocket, Tummy, Titan, Vibro, Vifa, Total Core, Abete, Hawaii, Impulse, King Sport, Black Power.

Một số câu hỏi thường gặp khi mua máy tập cơ bụng

Có nên mua máy tập bụng?

Nhiều người cảm thấy băn khoăn không biết có nên mua máy tập bụng để tập tại nhà hay không.

Theo đánh giá của chúng tôi, bạn chỉ nên mua máy tập bụng khi chắc chắn rằng bạn sẽ tập luyện với nó thường xuyên. Nếu không thì sẽ là một sự lãng phí không cần thiết. Nếu bạn chưa biết chắc chắn, hãy bắt đầu bằng những loại máy tập bụng giá rẻ.

Máy tập bụng có hiệu quả không?

Một mối băn khoăn khác không kém quan trọng là máy tập bụng hiệu quả không, hay máy tập bụng nào hiệu quả nhất?

Tiếc rằng câu trả lời thường không nằm ở bản chất của loại máy tập mà phụ thuộc vào sự chăm chỉ của bạn. Nếu bạn có thể duy trì chế độ tập luyện khoa học hàng ngày, cộng với một chế độ dinh dưỡng hợp lý, thì máy tập bụng sẽ phát huy hiệu quả đáng kể. Hiệu quả ở đây bao gồm cả việc giảm cân và giảm mỡ bụng.máy tập bụng có hiệu quả không

Tham khảo các mẫu máy tập bán chạy trên Nguyễn Kim tại đây

Trong trường hợp bạn đã tập luyện chăm chỉ, thì các con số thống kê chỉ ra rằng máy tập bụng dạng elip vẫn được xem là hiệu quả nhất.

Nếu bạn không thể duy trì chế độ tập luyện hàng ngày thì dù máy tập có tốt đến đâu cũng rất khó phát huy hiệu quả.

Mua máy tập bụng ở đâu tốt?

Một chiếc máy tập bụng có thể được tìm thấy ở các cửa hàng thể thao hoặc siêu thị lớn. Nhưng bạn cũng có thể lựa chọn cách đặt hàng online qua các trang bán lẻ uy tín để tiết kiệm thời gian.

Có hai yếu tố quyết định việc bạn lựa chọn được máy tốt là thương hiệu và nhà bán lẻ uy tín. Vì khi bạn mua của thương hiệu uy tín nhưng ở nơi bán nhỏ lẻ, chợ thì hoàn toàn có thể mua phải hàng giả, hàng nhái.

Có những loại máy tập bụng nào?

Hiện nay có nhiều loại dụng cụ và máy tập bụng với các tên gọi khác nhau, dưới đây chúng tôi sẽ điểm qua một số chủng loại. Lưu ý rằng đây chỉ là cách gọi tên tương đối, một chiếc máy có thể thuộc 1 hoặc vài nhóm khác nhau.

  • Máy tập bụng elip: đây là loại máy tập bụng phổ biến nhất, thường cho phép bạn tập nhiều động tác khác nhau với trọng tâm là giảm mỡ bụng.
  • Máy tập bụng bánh xe: loại máy tập bụng đơng giản với bánh xe và tay cầm hai bên, bạn cần nhiều thể lực hơn khi tập với loại máy này. Máy tập bụng bánh xe cũng có thể được gọi là máy tập bụng mini, vì đặc điểm của nó là nhỏ gọn hơn nhiều so với loại elip.
  • Máy tập bụng đứng: là loại máy tập bụng thiết kế dạng đứng, với cách làm giảm mỡ bụng bằng cơ chế rung.
    máy tập bụng đứng

    Máy tập bụng đứng

  • Máy tập bụng giảm béo, giảm cân: các loại máy tập bụng đều có tác dụng giảm béo, giảm cân.
  • Máy tập bụng 6 lò xo: là máy tập bụng elip với 6 lò xo co dãn, loại khác là máy tập bụng 4 lò xo.
  • Máy tập bụng 6 trong 1: loại máy tập bụng đa năng với 6 động tác tập cơ bản
  • Máy tập bụng 9 trong 1: có thêm 3 động tác tập nữa so với máy tập 6 trong 1
  • Máy tập bụng cho nam: với nam giới thì bạn có thể tập bất kỳ loại máy tập bụng nào. Nếu để tiết kiệm chi phí thì nên dùng máy tập bụng bánh xe.
  • Máy tập bụng cho nữ: nữ cũng có thể tập các loại máy tập bụng nhưng loại elip hoặc đứng là phù hợp nhất.
  • Máy tập bụng cho phụ nữ sau sinh: với thể lực chưa tốt thì bạn có thể dùng máy tập bụng elip có bàn đạp hoặc máy tập bụng đứng.

Máy tập bụng nào giá rẻ nhất?

Như đã đề cập ở trên, một chiếc máy tập bụng bánh xe sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể nếu so với máy tập bụng elip và máy tập bụng đứng. Ngoài ra, loại dây kéo tập bụng cũng là lựa chọn tốt khác, khi nó chỉ có giá từ vài chục nghìn đồng.

Bạn cũng sẽ tiết kiệm chi phí khi mua máy tập bụng khuyến mãi, giảm giá của các thương hiệu uy tín. Vấn đề là bạn phải chờ đợi vì không phải khi nào cũng có khuyến mãi tốt.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post