Wikimua Uncategorized Đánh giá kinh nghiệm về tủ lạnh Hitachi có tốt không?

Đánh giá kinh nghiệm về tủ lạnh Hitachi có tốt không?

Đánh giá kinh nghiệm về tủ lạnh Hitachi có tốt không?

Hitachi là một thương hiệu nổi tiếng về đồ gia dụng của Nhật Bản, sản phẩm của Hitachi có tính năng đa dạng, nhiều mẫu mã, chất lượng tốt, độ bền và tuổi thọ sản phẩm cao phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng.

tủ lạnh hitachi có tốt không?

Tủ lạnh Hitachi thuộc phân khúc cao cấp với mức giá cao, được trang bị công nghệ hiện đại như công nghệ làm lạnh Air Jet Flow, Minus Zero, làm lạnh kép, công nghệ Frost Recycling. Vậy, tủ lạnh hitachi có tốt không? Xem chi tiết ngay bên dưới đây nhé.

Tủ lạnh hitachi là gì?

Tủ lạnh Hitachi là thiết bị có khả năng làm mát/lạnh giúp bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ lạnh phù hợp, thiết bị được sử dụng phổ biến tại gia đình để lưu trữ thức ăn, đồ uống bảo quản thức ăn đa qua chế biến cách ly với môi trường bên ngoài.

tủ lạnh hitachi là gì?

Tủ lạnh Hitachi hoạt động dựa trên nguyên lý làm lạnh bằng gas và hóa chất làm lạnh trên một hệ thống bơm đối lưu làm giảm nhiệt độ trong tủ. Nhiệt độ ngăn mát trung bình từ 3 – 5 độ C ngăn đá dưới 0 độ C loại bỏ hoàn toàn sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn.

Tìm hiểu về thương hiệu tủ lạnh hitachi

Hitachi, Ltd. là một trong những thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng thế giới được thành lập vào năm 1910 tại Chiyoda, Tokyo, Nhật Bản. Hitachi là một công ty con thược tập đoàn Hitachi Group, theo thống kê từ Forbes thì trong năm 2007 công ty này đứng thứ 371 trong tổng số những công ty lớn nhất thế giới.

tìm hiểu về thương hiệu tủ lạnh hitachi

Hầu hết các sản phẩm tủ lạnh Hitachi bán trên thị trường Việt Nam đều được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại Thái Lan, một khu vực yêu cầu cực kỳ khắt khe đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm an toàn chất lượng tốt nhất.

Đánh giá tủ lạnh hitachi có tốt không?

Thiết kế sang trọng đẳng cấp

Tủ lạnh Hitachi được thiết kế theo phong cách hiện đại sang trọng, nổi bật với tông mầu đen sự kết hợp hài hòa với bất kỳ không gian nào. Phần vỏ bên ngoài tủ được làm từ thủy tinh hoặc gương tạo khả năng chịu lực, chống trầy xước và dễ dàng lau chùi.

Đa dạng hóa về chủng loại

Tủ lạnh Hitachi có thiết kế đa dạng nổi bật ở dòng tủ lạnh side by side cao cấp, tiếp theo là những loại tủ 6 cửa, loại tủ 5 cửa, loại tủ 3 cửa, loại tủ 2 cửa giúp người dùng lựa chọn thoải mái:

đa dạng hóa về chủng loại

  • Tủ lạnh side by side: Có thiết kế sang trọng, hệ thống cửa thông minh, công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất hiện nay.
  • Tủ lạnh thường: Là loại tủ lạnh phổ thông được thiết kế 2 ngăn, hỗ trợ việc làm mát và làm đá nhanh chóng với giá thành dưới 10 triệu đồng.

Công nghệ làm lạnh tiên tiến

Tủ lạnh Hitachi được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như công nghệ làm lạnh Air Jet Flow, công nghệ làm lạnh Minus Zero, công nghệ làm lạnh kép, công nghệ làm lạnh Frost Recycling trong đó:

  • Công nghệ làm lạnh Air Jet Flow: Công nghệ sử dụng ô thông khí đẩy khí lạnh chuyển khắp các ngăn giúp làm lạnh hiệu quả.
  • Công nghệ làm lạnh Minus Zero: Trang bị tấm nhôm bức xạ nhiệt thu phát độ lạnh ra các ngăn không làm thay đổi lượng điện tiêu thụ.
  • Hệ thống quạt làm lạnh kép: Trang bị 2 quạt gió làm việc độc lập cho ngăn đông và ngăn mát, hơi lạnh được luân chuyển đều khắp tủ.
  • Công nghệ làm lạnh Frost Recycling: Khi nhiệt độ đạt ngưỡng cho phép thiết bị có khả năng làm lạnh lại mà không cần sửu dụng đến máy nén, công nghệ này thường chỉ được trang bị ở các dòng tủ side by side cao cấp.

Với những công nghệ làm lạnh 5 sao giúp tủ lạnh Hitachi có khả năng làm lạnh nhanh ít tiêu hao năng lượng điện.

Tiếp kiệm tối đa lượng điện năng

Tủ lạnh Hitachi được trang bị một tá tính năng nhằm giúp tiếp kiệm năng lương cho người sử dụng như công nghệ Frost Recycling, công nghệ Inverter và chế độ tiết kiệm điện trong đó:

  • Công nghệ Frost Recycling: Khả năng tái lạnh bằng cách thổi không khí từ dài tuyết trên ngăn lạnh xuống khi máy nén đã dừng giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.
  • Công nghệ Inverter tiết kiệm: Công nghệ Inverter và cảm biến Eco hoạt động với nhiều chế độ khác nhau giúp tiết kiệm điện năng cho tủ.
  • Chế độ tiết kiệm điện: Khi có quá nhiều cửa được mở trong thời gian 1 phút âm báo được bật nên nhắc nhở người dùng đóng cửa giúp tiết kiệm điện.

An toàn tuyệt đối với sức khỏe

Ngoài những công nghệ làm lạnh cao cấp tủ lạnh Hitachi là một công cụ lọc mùi hiệu quả bằng công nghệ khử mùi Nano Titanium công nghệ này tạo ra ion khả năng tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc, làm sạch không khí giúp thực phẩm luôn được tươi sống.

Một số tính năng đặc biệt khác

Đa dạng hóa tính năng mà vẫn đảm bảo hiệu suất làm việc ổn định, một số sản phẩm cao cấp của Hitachi được tích hợp thêm ngăn chân không, công nghệ bảo quản quang hóa giúp bảo quản thực phẩm tươi nâu hơn.

Giá thành của sản phẩm đắt

Được trang bị rất nhiều công nghệ mang đến sự tiện dụng cho người tiêu dùng, nên tủ lạnh Hitachi có giá khá cao giao động từ 7 đến 20 triệu dòng tủ thường, từ 40 đến 80 triệu với dòng tủ lạnh side by side cao cấp nhiều ngăn.

Những ưu nhược điểm tủ lạnh hitachi

Ưu điểm
  • Thiết kế sang trọng đẳng cấp.
  • Máy hoạt động êm ái làm lạnh nhanh.
  • Công nghệ tiết kiệm điện năng tối ưu.
  • Nhiều model ở những phân khúc khác nhau.
  • Tủ Hitachi luôn dẫn đầu về công nghệ.
Nhược điểm
  • Ít sản phẩm ở phân khúc giá rẻ.
  • Giá thành sản phầm cao. 

Lời kết

Như vậy trên đây là toàn bộ bài viết đánh giá về dòng tủ lạnh hitachi co tốt không? So sánh với những dòng tủ lạnh khác thì tủ lạnh Hitachi là thương hiệu đứng đầu về dòng tủ lạnh phân khúc cao cấp với rất nhiều sản phẩm có giá lên đến 60 triệu đồng.

Nhìn chung, việc tìm hiểu về những dòng tủ lạnh tốt nhất hiện nay sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc của mình trước khi quyết định mua một sản phẩm mới. Nêu như bạn vẫn còn thắc mắc nào hãy cho chúng tôi biết ở phẩn comment bên dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post