Wikimua Uncategorized Top 6 Loại Thuốc Mọc Tóc Tốt, An Toàn, Hiệu Quả Nhanh Hiện Nay

Top 6 Loại Thuốc Mọc Tóc Tốt, An Toàn, Hiệu Quả Nhanh Hiện Nay

Top 6 Loại Thuốc Mọc Tóc Tốt, An Toàn, Hiệu Quả Nhanh Hiện Nay

Hiện nay vấn đề rụng tóc đang trở thành nỗi lo của rất nhiều người. Không chỉ riêng những người lớn tuổi mà đối với cả các bậc thanh thiếu niên, chị em phụ nữ ngày nay. Chủ yếu là do tóc ngày nay chịu ảnh hưởng của nhiều loại hóa chất và khói bụi hằng ngày. Lựa chọn một loại sản phẩm mọc tóc phù hợp không những giúp tóc mọc nhanh mà còn làm cho tóc trở nên chắc khỏe hơn.

Vốn từ xa xưa ông bà ta đã nói rằng “Cái răng cái tóc là gốc con người”. Đối với phụ nữ, mái tóc lại càng quan trọng hơn. Còn điều gì kinh khủng hơn việc những sợi tóc cứ rơi rụng mãi theo những lần chải đầu, làm mất đi mái tóc bồng bềnh ngày nào. Chính vì thế nhiều loại thuốc mọc tóc đã ra đời.

1. Thuốc mọc tóc Maxxhair

Trước thực trạng môi trường bị ô nhiễm, ánh nắng ngày càng chứa nhiều tia cực tím có hại, áp lực công việc của thời đại 4.0 cùng với việc nhu cầu làm đẹp cho tóc ngày càng tăng cao ở cả nam giới và nữ giới. Hiện trạng tóc rụng sớm, hói đầu, tóc bạc ở người trẻ dần phổ biến hơn. Trở thành nỗi lo của không ít người

Nhiều loại thuốc kích thích mọc tóc, giúp tóc đen và chắc khỏe đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên việc sử dụng sản phẩm bừa bãi có thể làm tệ thêm tình trạng của tóc hoặc gây các bệnh không mong muốn như nấm tóc. Chính vì thế bạn không thể nào bỏ qua lộ trình điều trị của loại thuốc này được.

thuốc mọc tóc hiệu quả nhất
Hình ảnh: Thuốc mọc tóc Maxxhair

Đánh giá Thuốc mọc tóc Maxxhair có tốt không?

Vấn đề cốt lõi của việc rụng tóc là do nồng độ hoocmon trong cơ thể tăng cao, làm tăng hoạt động của tuyến bã. Hậu quả là làm bít các chân tóc, làm tóc giảm hấp thu chất dinh dưỡng, chân tóc lúc này trở nên yếu hơn hẳn,dẫn đến việc gãy rụng.

Nắm được vấn đề cốt lõi đó, công ty TNHH tư vấn y dược quốc tế IMC đã cho ra đời dòng thuốc mọc tóc Maxxhair tại Việt Nam. Tác động sâu vào việc điều hòa lượng hoocmon trong cơ thể kết hợp với bổ sung dưỡng chất cho tóc, giúp tóc luôn chắc khỏe, giảm gãy rụng, làm chậm tình trạng hói đầu của người lớn tuổi.

Đây là sản phẩm rất thích hợp trong điều trị rụng tóc do các nguyên nhân như thay đổi lượng hoocmon trong cơ thể, tình trạng lão hóa, sử dụng các loại thuốc tẩy nhuộm tóc, thiếu dinh dưỡng, làm việc căng thẳng, rụng tóc đối với phụ nữ sau sinh, ở độ tuổi tiền mãn kinh,…

Thuốc có dạng viên nén, mỗi ngày uống bốn viên, chia làm hai lần và sử dụng sau bữa ăn khoảng 15 phút. Thuốc có công dụng như một loại thực phẩm chức năng hỗ trợ điều hòa cơ thể và cung cấp chất dinh dưỡng cho tóc. Vì vậy bạn phải sử dụng thuốc một cách điều độ, hợp lí và đều đặn.

Công dụng chính của thuốc mọc tóc Maxxhair là cung cấp vitamin, bổ sung dưỡng chất cho tóc, làm tóc mềm mại, bóng mượt và giảm thiểu tình trạng gãy rụng bất thường. Bên cạnh đó còn có công dụng giúp tóc thải độc các loại hóa chất như thuốc nhuộm, duỗi, uốn còn tồn dư.

Thuốc mọc tóc Maxxhair chính hãng
Thuốc uống kích thích mọc tóc Maxxhair

Thông thường, sau 1 tháng kiên trì sử dụng bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của mái tóc mình. Tóc chắc khỏe hơn, giảm hẳn tình trạng bóng dầu ở chân tóc. Sau 2 đến 4 tháng tóc mới được tái tạo sẽ hạn chế được gãy rụng.

Vậy thuốc mọc tóc Maxxhair giá bao nhiêu? Đây là sản phẩm được sở y tế Việt Nam cấp phép nên bạn có thể tìm mua được nó ở hầu hết các hiệu thuốc tây với giá 200.000 VNĐ cho một hộp 30 viên nén.

2. Thuốc mọc tóc Biotin

Tiếp theo là một loại thuốc chống rụng tóc và kích thích mọc tóc mang thương hiệu Natrol Biotin. Hiện nay trên thị trường được ra mắt hai loại là thuốc mọc tóc Biotin 5000mcg và Biotin 10000 mcg

Đây là một sản phẩm đến từ Hoa Kì, tuy không quảng cáo rầm rộ nhưng hiệu quả mà nó mang lại đã góp phẩn đẩy tiếng tăm đi xa. Thuốc như một dạng thực phẩm chức năng cung cấp dưỡng chất cho tóc và phù hợp sử dụng cho mọi lứa tuổi.

Thuốc mọc tóc Biotin 5000mcg
Hình ảnh: Thuốc Biotin mọc tóc loại 5000mcg

Review thuốc mọc tóc Biotin có tốt không?

Loại thuốc này còn có tên gọi khác là vitamin H bởi đây là thành phần chính sẽ được bổ sung vào cơ thể khi bạn sử dụng thuốc. Vitamin H là một loại dưỡng chất rất cần cho sự bóng mượt, chắc khỏe của sợi tóc. Đồng thời theo nghiên cứu thì một trong những nguyên nhân thường gặp gây ra việc tóc ngày càng thưa thớt hơn thậm chí dẫn đến hói đầu chính là do việc thiếu hụt vitamin H bổ sung cho tóc.

Trong thành phần của thuốc Biotin mọc tóc, vitamin H chiếm đến 80, thêm vào đó còn có các dưỡng chất khác như vitamin B, calcium 66mg, stearic acid, magnesium stearate, cellulose gum và glycerin.

Thuốc uống mọc tóc Biotin có dạng viên nén. Không như những loại thuốc thông thường khác, sản phẩm này dùng để bổ sung vitamin tận sâu gốc rễ bên trong nên kết quả đem lại chắc chắn hiệu quả, tuy nhiên bạn phải kiên trì sử dụng.

Thuốc mọc tóc Biotin 10.000mcg
Thuốc kích mọc tóc dạng viên nén

Nhờ yếu tố tác động sâu nguyên nhân bên trong mà thuốc kích thích mọc tóc Natrol Biotin có tác dụng vượt bậc hơn những dòng khác. Bên cạnh đó, trong thời gian sử dụng thuốc bạn nên uống nước thường xuyên hơn bởi cơ thể ta sẽ tiêu thụ một lượng nước lớn để bổ sung cho tóc.

Đối với loại sản phẩm thuốc mọc tóc Biotin 10000 mcg bạn nên sử dụng 2 ngày 1 viên nén để cơ thể có thời gian hấp thụ dưỡng chất và nó có tầm giá 200.000 VNĐ cho hộp 100 viên.

Loại sản phẩm thuốc mọc tóc Biotin 5000mcg sử dụng mỗi ngày một viên. Nó có giá 300.000 VNĐ cho hộp 350 viên.

3. Thuốc mọc tóc Kaminomoto

Đây là một sản phẩm thuốc mọc tóc Nhật Bản khá nổi tiếng và nhận được không ít lời khen từ phía người tiêu dùng. Hiện nay với sự ra đời của rất nhiều sản phẩm thuộc mọc tóc, thuốc dưỡng tóc tràn lan trên thị trường thì tìm được một thương hiệu tốt, phù hợp với bản thân là điều hết sức quan trọng.

Khi sử dụng thuốc Biotin mọc tóc có thể khiến bạn bị nóng trong người do không uống đủ lượng nước cần thiết vì bạn không có thói quen uống nhiều nước thì thuốc uống mọc tóc Kaminomoto sẽ là sự lựa chọn khá thích hợp cho bạn đấy.

Thuốc mọc tóc Kaminomoto

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto có tốt không?

Loại thuốc mọc tóc của Nhật này được chiết suất từ các thành phần lành tính nên bạn không cần phải lo về tác dụng phụ. Trong đó nổi bật như Kamigen E với tác dụng thấm nhanh vào chân tóc, làm cho nang tóc trở nên chắc khỏe, giảm thiểu tình trạng gãy rụng. Neotakanal có công dụng tăng lượng máu bổ sung cho tóc, là một yếu tố quan trọng để hình thành và tái tạo tóc.

Theo khảo sát thì có đến 80% người sử dụng đã cải thiện được mái tóc thưa của mình khoảng 30% sau hơn một tháng kiên trì sử dụng. Và sau 3 đến 6 tháng thì mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe đã quay trở lại.

Bên cạnh đó thuốc mọc tóc Kaminomoto còn có tác dụng loại bỏ những mảng gàu bám trên chân tóc, làm không còn cảm giác ngứa, khó chịu, tóc bớt xơ rối.

Cách sử dụng thuốc mọc tóc kaminomoto
Thuốc bôi mọc tóc Kaminomoto

Cách sử dụng thuốc mọc tóc Kaminomoto

Đây là thuốc kích thích mọc tóc dạng lỏng được đựng trong chai thủy tinh rất chắc chắn. Sau khi gội và xả tóc bằng dầu gội, dầu xả thông thường bạn lấy một lượng thuốc vừa đủ để thoa đều lên tóc từ chân đến ngọn. Massage nhẹ lên tóc trong khoảng 3 phút để thuốc thấm vào. Sau đó xả lại với nước sạch.

Bạn nên sử dụng đều đặn thuốc hai lần một ngày mỗi buổi sáng và tối để thuốc có thể phát huy hết tác dụng.

Giá thuốc mọc tóc Kaminomoto

Hiện nay trên thị trường đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm cũng như kích thước khác nhau, bạn có thể tham khảo một số loại:

  • Kaminomoto Hair Growth Tonic (S) có giá là 700.000 VNĐ cho chai dung tích150ml.
  • Kaminomoto Hair Growth Accelerator (G) có là 850.000 VNĐ cho chai dung tích 150ml.
  • Kaminomoto General Hair Growth có giá là 1.400.000 VNĐ cho chai dung tích 200ml.
  • Kaminomoto Higher Strength có giá là 1.800.000 VNĐ cho chai có dung tích 200ml.
  • Kaminomoto Ladies Ex (dành cho nữ) có giá là 800.000 VNĐ cho chai có dung tích 150ml.

4. Thuốc mọc tóc Asami

Đây là một trong những phát minh mới nhất của các nhà khoa học người Nga. Thuốc có công thức độc đáo dựa trên chiết suất từ các loại thảo mộc lành tính, mang đến mổ sản phẩm vô cùng chất lượng.

Thuốc xịt mọc tóc Asami có tác dụng rất tốt trông việc trị hói đầu, kích thích tóc mọc lên nhanh chóng. Tuy có mức giá nhỉnh hơn các loại ở trên một xíu nhưng nó thực sự rất hiệu quả, dễ sử dụng và cực kì tiện lợi.

Thuốc mọc tóc Asami
Thuốc xịt mọc tóc

Review thuốc mọc tóc nhanh Asami

Thuốc mọc tóc Asami còn được gọi là huyết thanh mọc tóc. Sản phẩm được chiết suất từ cây tầm ma và nhân sâm cùng một số loại thảo mộc quý khác.

Nhân sâm và tầm ma từ xa xưa đã được biết đến là loại cây quý, giúp trẻ hóa, chống oxy hóa. Bên cạnh đó, theo y học cổ truyền thì nhân sâm là loại thảo dược duy nhất có khả năng phục hồi chính khí, thúc đẩy và bổi bổ cho cơ thể khỏe mạnh, tự phục hổi những tổn thương. Làm tóc mọc nhanh và trở nên chắc khỏe hơn.

Dầu thầu dầu giúp tóc bạn sau khi mọc lại sẽ bóng mượt, bồng bềnh. Song đó, còn bảo vệ da đầu khỏi bụi bẩn và các loại hóa chất. Tinh chất cây khoản đông, thấm nhanh vào chân tóc, bảo vệ nang tóc, làm giảm thiểu tình trạng gãy rụng. Cùng một số loại vitamin và khoáng chất khác được bổ sung vào, đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm thuốc mọc tóc nhanh và dày.

thuốc mọc tóc nhanh cho nam
Thuốc chống rụng tóc và kích thích mọc tóc dạng xịt Asami

Một trong những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này là nó có dạng vòi xịt vô cùng tiện lợi và nhỏ gọn, nên bạn có thể mang theo bên mình.

Sau khi gội và xả tóc, bạn lắc đều chai và xịt lên khắp phần da đầu. Không cần phải xả lại với nước sau khi sử dụng thuốc. Một tuần bạn chỉ nên sử dụng 2 đến 3 lần, không cần sử dụng thường xuyên như các loại khác.

Giá bán hiện tại của thuốc xịt mọc tóc Asami là khoảng 800.000 VNĐ cho một chai xịt có dung tích 50ml.

5. Thuốc mọc tóc Hair Tonic

Đây là một dạng thực phẩm chức năng có công dụng bổ sung dưỡng chất cho tóc với thành phần được chiết suất từ 8 loại dược liệu. Là dòng thuốc mọc tóc cho nam nữ được ưa chuộng hiện nay. Trong thành phần đặc biệt có sự góp mặt của vitamin H và vitamin B5. Loại thuốc này có giá thành rẻ hơn hẳn những sản phẩm được giới thiệu ở trên nên cũng là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc đấy.

Thuốc mọc tóc Hair Tonic

Đánh giá thuốc mọc tóc Hair Tonic có tốt không?

Trong thành phần của thuốc ngoài các loại vitamin H và B5 đã kể trên còn có một số thảo mộc quen thuộc trong các phương pháp làm đẹp cho tóc như hà thủ ô, thục địa, ngấy hương, trắc bá diệp, vừng đen, đương quy, cỏ nhọ nồi và tinh bột nghệ.

Hà thủ ô là loại thảo dược quý có tác dụng thần kì trong việc làm đen râu tóc. Được dân gian sử dụng như một loại nước mát để bồi bổ can thận, giữ gìn sức khỏe. Đương quy thì có công dụng bổ máu huyết, có tác dụng trong việc cung cấp dinh dưỡng cho tóc.

Loại thuốc mọc tóc hiệu quả này còn có vừng đen, là thực phẩm có hàm lượng vitamin E rất cao, được xếp đầu trong các loại thực vật, có tác dụng làm chậm tình trạng oxy hóa, cải thiện tuần hoàn máu. Bên cạnh đó còn có hắc sắc tố giúp làm tóc đen và mềm mượt hơn.

 thuốc mọc tóc nhanh của nhật
Thuốc mọc tóc hiệu quả nhất hiện nay

Đây là thuốc dạng viên nén, sử dụng khá tiện lợi. Một ngày uống 3 lần, mỗi lần 2 viên. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của mái tóc mình sau 4 đến 6 tuần uống thuốc đều đặn.

Thuốc mọc tóc Hair Tonic giá bao nhiêu? Giá của nó cũng khá nhẹ nhàng. Tuy nhiên lượng thuốc uống mỗi ngày nhiều nên một hộp cũng không sử dụng được lâu như các sản phẩm khác. Hộp 100 viên có giá dao động khoảng 180.000 VNĐ.

6. Thuốc mọc tóc Bonihair

Cuối cùng là một sản phẩm “xịn sò” đến từ công nghệ hiện đại của nước Mỹ. Với chiến dịch quảng bá tương đối tốt thì nếu tóc bạn bị bạc sớm, rụng nhiều mà đến giờ vẫn chưa biết đến Bonihair thì thật sự quá phí.

Cũng được chiết suất từ những loại thảo mộc quý trong tự nhiên. Nhưng bên cạnh đó còn góp mặt của các thành phần hóa học dựa trên công nghệ tiên tiến được bổ sung thêm, làm tăng công dụng của sản phẩm thêm bội phần.

Thuốc nhanh mọc tóc BoniHair
Thuốc mọc tóc của Mỹ BoniHair

Review thuốc mọc tóc nhanh dài BoniHair

Trong thành phần của thuốc có chứa các loại thảo mộc như: hà thủ ô, quả cọ lùn, cỏ roi ngựa, rễ cây tầm ma và cỏ lúa mạch có tác dụng làm đen tóc, bổ sung dưỡng chất cho tóc thêm chắc khỏe, bóng mượt.

Ngoài ra thuốc mọc tóc của Mỹ BoniHair còn được thêm vào công nghệ là sử dụng enzim catalase 750IU. Đây là loại enzim phân giải H2O2, vì H2O2 là nhân tố làm tẩy mất sắc đen của tóc. Vì thế tóc sau khi màu sẽ đen bóng mượt.

Viên uống chiết suất từ thiên nhiên, không chứa các loại chất phụ gia, không chứa chất béo gây hại nên cực kì lành tính cho người sử dụng. Thích hợp dùng cho cả nam và nữ.

Thuốc mọc tóc tốt nhất hiện nay
Thuốc nhanh mọc tóc BoniHair

Theo chỉ định bạn nên sử dụng ngày 2 viên, mỗi lần 1 viên sau bữa ăn. Kiên trì sử dụng trong 3 tháng bạn sẽ thấy được tác dụng tuyệt vời của thuốc. Vì là thuốc dạng viên nén dùng để bồi bổ sâu bên trong cơ thể, giải quyết tận gốc nguyên nhân nên bạn phải sử dụng theo đúng lộ trình, kiên trì trong thời gian dài mới đem lại kết quả tốt nhất được.

Vậy thuốc mọc tóc Bonihair giá bao nhiêu? Vì là hàng nhập khẩu từ Mỹ nên trên thị trường hiện có rất nhiều mức giá cho sản phẩm này tùy thuộc vào nhà phân phối. Bạn có thể tham khảo thêm trên Shopee để được hưởng mức các ưu đãi hiện có. Giá thuốc mọc tóc Bonihair hộp 30 viên là khoảng 300.000 VNĐ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post