Wikimua Uncategorized Đánh giá 12 máy tiệt trùng bình sữa tốt nhất hiện nay 2019

Đánh giá 12 máy tiệt trùng bình sữa tốt nhất hiện nay 2019

Đánh giá 12 máy tiệt trùng bình sữa tốt nhất hiện nay 2019

Với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, thì việc tránh các loại vi khuẩn theo đường ăn uống là điều vô cùng quan trọng. Chính vì vậy mà các bà mẹ đều quan tâm đến việc tiệt trùng bình sữa trước khi cho con uống. Các mẹ có thể tiệt trùng bằng cách đun sôi, bằng lò vi sóng hoặc bằng một chiếc máy tiệt trùng bình sữa chuyên dụng.

Nhưng nên mua máy tiệt trùng bình sữa loại nào tốt, hãng nào tốt, giá bao nhiêu là hợp lý.

Toàn bộ nội dung bài đán giá này sẽ cùng bạn tìm câu trả lời tốt nhất cho những vấn đề nêu trên.

Bằng cách nào? Chúng tôi đã tìm hiểu hầu hết các loại máy tiệt trùng bình sữa trên thị trường. Qua đó, đúc kết lại 12 Máy tiệt trùng bình sữa tốt nhất, được nhiều mẹ chọn mua nhất.

Khi mà bạn còn chưa nắm rõ nhu cầu của mình là gì, các loại máy tiệt trùng bình sữa có thiết kế, chức năng và giá thành ra sao. Thì việc tìm hiểu từng mẫu mã chi tiết chính là cách phù hợp nhất để bạn tìm thấy câu trả lời phù hợp.

Phần đầu của bài viết sẽ đánh giá chi tiết 12 máy tiệt trùng bình sữa bán chạy nhất hiện nay

Máy hâm và tiệt trùng bình sữa đa năng Fatzbaby FB3011SL

Máy tiệt trùng bình sữa Fatz Baby có thể coi là thương hiệu phổ biến hiện nay. Hãng có nhiều mẫu mã máy hâm và tiệt trùng bình sữa phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Nếu bạn muốn một chiếc máy tiệt trùng bình sữa đơn giản cho bé thì rõ ràng Fatz Baby FB3011SL là một lựa chọn phù hợp. Nguyên lý của nó là tiệt trùng và làm nóng bằng hơi nước.

Ưu điểm

  • Dùng để tiệt trùng bình sữa, hâm sữa, hâm nóng thức ăn đều tốt
  • Kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, sang trọng
  • Sử dụng tiện nghi, vệ sinh dễ dàng

Nhược điểm

  • Phải chú ý bổ sung nước vào máy, nếu không sẽ bị cạn
  • Mặc dù được giới thiệu là sản xuất tại Hàn Quốc, nhưng hiện vẫn còn tranh cãi về nguồn gốc và độ an toàn, hơn nữa các mẫu máy tiệt trùng của Fatz Baby đều khá rẻ.

Máy hâm và tiệt trùng bình sữa đa năng Fatzbaby FB3011SL

Thương hiệu này còn có mẫu mã khác hiện đại hơn, dung tích lớn hơn là Máy tiệt trùng hơi nước điện tử thông minh Fatzbaby FB4028SL.


Máy tiệt trùng bình sữa bằng lò vi sóng Beurer BY40

Loại máy tiệt trùng bình sữa bằng lò vi sóng cũng được một số gia đình sử dụng, khi họ có thể tận dụng lò vi sóng để làm sạch, làm khô bình sữa một cách an toàn. Xét về mặt thương hiệu thì Beurer của Đức sẽ mang lại cho bạn sự yên tâm nhất định về sản phẩm của họ.

Ưu điểm

  • Thiết kế đơn giản, sử dụng tiện nghi
  • Chất liệu an toàn, dễ vệ sinh
  • Có giá đỡ chai di động

Máy tiệt trùng bình sữa bằng lò vi sóng Beurer BY40


Máy tiệt trùng bình sữa Gluck GX06

Đây là chiếc máy tiệt trùng bình sữa 6 bình khá tiện dụng hiện nay. Nó cũng hoạt động theo nguyên lý hơi nước nóng như mẫu mã của Fatz nêu trên. Đặc điểm khác là máy phát ra tiếng Bíp sau khi kết thúc quá trình tiệt trùng.

Máy tiệt trùng bình sữa Gluck GX06


Máy Tiệt Trùng Bình Sữa Siêu Tốc Kenjo KJ-01X

Máy tiệt trùng bình sữa Kenjo là một lựa chọn tốt khác cũng với nguyên lý tiệt trùng bằng hơi nước nóng. Theo tìm hiểu của chúng tôi thì hiện nay vẫn còn những ý kiến khác nhau về chất lượng chất liệu của máy tiệt trùng bình sữa Gluck hay Kenjo. Còn nếu xét về mặt chức năng thì Kenjo, Gluck hat Fatz đều tốt.

Máy Tiệt Trùng Bình Sữa Siêu Tốc Kenjo KJ-01X


Máy tiệt trùng đa năng 2 in 1 Chicco

Đây là chiếc máy tiệt trùng thương hiệu Italia được khá nhiều gia đình lựa chọn. Nó thường được sử dụng như một chiếc máy tiệt trùng đa năng.

Ưu điểm

  • Tiệt trùng bình sữa và dụng cụ ăn uống trong vòng 5 phút
  • Thiết kế với hai ngăn độc lập để sử dụng từng ngăn hoặc cả hai khi cần
  • Giữ một trường trong máy tiệt trùng trong vòng 24 sau khi kết thúc

Nhược điểm

  • Kích thước lớn nên không phù hợp nếu bạn ít có nhu cầu tiệt trùng

Máy tiệt trùng đa năng 2 in 1 Chicco


Máy tiệt trùng Pigeon 8 bình

Máy tiệt trùng bình sữa thương hiệu Pigeon là một trong những sản phẩm tốt mà bạn có thể lựa chọn. So với số mẫu mã khác tương tự thì Pigeon 8 Bình có giá cao hơn, nhưng chính điều này đôi khi lại khiến nhiều người cảm thấy yên tâm.

Vì xét cho cùng chúng ta không thể tự kiểm định xem chất liệu của một chiếc máy tiệt trùng bình sữa có an toàn với nhiệt độ cao hay không.

Máy tiệt trùng Pigeon 8 bình


Bộ tiệt trùng tự động bằng hơi Farlin

Máy tiệt trùng bình sữa Farlin là lựa chọn tốt khác về mặt thương hiệu, bên cạnh giá thành sản phẩm này cũng không rẻ.

Máy cho phép bạn tiệt trùng 7 bình sữa cùng lúc, bên cạnh đó là thêm chức năng như hâm nóng thức ăn, ép nước trái cây.

Bộ tiệt trùng tự động bằng hơi Farlin


Máy tiệt trùng bình sữa 3 trong 1 Philips AVENT SCF284/02

Đây là một lựa chọn tốt xét về cả thương hiệu, chức năng, mẫu mã thiết kế. Nó cho phép bạn tiệt trùng 6 bình sữa 330ml trong khoảng 6-8 phút cùng lúc.

Điểm mạnh nổi bật của chiếc máy tiệt trùng bình sữa 3 trong 1 này là nó cho phép bạn tháo lắp thành 3 kích thước khác nhau để tiệt trùng bình sữa kích thước khác nhau.

Máy tiệt trùng bình sữa 3 trong 1 Philips AVENT SCF284/02


Máy Tiệt Trùng Và Sấy Khô Bình Sữa Kuku KU9019

Kuku KU9019 là mẫu máy tiệt trùng bình sữa thương hiệu và sản xuất tại Đài Loan. Nó có khoang chứa bình sữa khá lớn, tiệt trùng tối đa 8 bình sữa cùng lúc. Máy hoạt động theo quy trình tiệt trùng và sấy khô hoàn toàn tự động

Máy Tiệt Trùng Và Sấy Khô Bình Sữa Kuku KU9019

Giá tham khảo: 2.000.000Đ


Máy hâm sữa siêu tốc bằng điện Nuk Thermo Rapid

Máy tiệt trùng bình sữa thương hiệu Nuk cũng được khá nhiều người biết tới. Nuk là thương hiệu của Đức thành lập năm 1956 bởi hai nha sỹ đầu tiên phát minh ra núm ti giả. Điểm mạnh nổi bật của chiếc máy này là có khả năng hấp chín thức ăn, có chệ độ tự ngắt/bật sau mỗi quá trình tiệt trùng/hấp.

Ngoài ra, điểm hấp dẫn khác là Nuk Vapo được sản xuất tại Đức.

Hạn chế của chiếc máy này thời gian tiệt trùng tới 15 phút, giá mua máy cũng khá cao.

Máy tiệt trùng bình sữa và hấp thức ăn Nuk Vapo 2 trong 1

Mẫu mã tương tự nhưng được đánh giá cao hơn về thiết kế của thương hiệu này là Máy tiệt trùng bình sữa siêu tốc Nuk Vapo Rapid.


Máy tiệt trùng đa năng Ecomom ECO-33 (Trắng)

Đây chiếc máy tiệt trùng đa năng chứ không chỉ là tiệt trùng bình sữa, điểm mạnh của máy này là diệt khuẩn hiệu quả, khoang chứa lớn và sản xuất tại Hàn Quốc.

Trong khi đó, thực tế là do giá thành cao nên Ecomom ECO-33 nhìn chung không được sử dụng phổ biến.

Máy tiệt trùng đa năng Ecomom ECO-33 (Trắng)

Giá tham khảo: 5.000.000Đ.


Các yếu tố đánh giá máy tiệt trùng bình sữa nào tốt

Dưới đây, chúng ta hãy cùng điểm qua các yếu tố để quyết định máy tiệt trùng bình sữa nào tốt, máy nào không tốt. Tất nhiên, việc đánh giá chiếc máy nào đó có tốt không ở đây là căn cứ vào nhu cầu của người sử dụng, chứ không phải cứ máy giá thành cao mới là tốt.

Phân loại

Máy tiệt trùng bình sữa được chia làm hai loại cơ bản là loại chạy bằng điện và loại tiệt trùng trong lò vi sóng. Trong đó, loại chạy bằng điện phổ biến hơn và cũng thường có giá cao hơn.

Giá thành

Như đã tìm hiểu ở trên, máy tiệt trùng bình sữa có thể có giá chỉ 300 nghìn đồng, nhưng cũng có mẫu mã đa năng giá lên tới gần 5 triệu đồng. Vì vậy mà chúng ta không nên chạy theo giá để mua sản phẩm, mà nên căn cứ vào nhu cầu thực tế và khả năng chi trả.

Nếu chỉ sử dụng tiệt trùng bình sữa cho 1 bé thì một máy giá khoảng 500-800 đồng là có thể đáp ứng tốt nhu cầu đó.

Chất liệu

Các mẫu máy tiệt trùng bình sữa hiện nay đều có thành phần chính là nhựa. Thứ hai là máy tiệt trùng đa số đều tiệt trùng bằng nhiệt độ cao. Vì vậy mà người tiêu dùng luôn có những băn khoăn nhất định về độ an toàn với nhiệt độ của loại nhựa làm ra máy.

Là người mua hàng, bạn cũng chỉ có thể căn cứ vào mô tả sản phẩm và tư vấn của người bán hàng, chứ không thể nào chắc chắn về chất liệu sản phẩm. Vì vậy mà theo chúng tôi, bạn không nên chọn máy tiệt trùng bình sữa của thương hiệu kém nổi tiếng, bán với giá quá rẻ.

máy tiệt trùng bình sữa hãng nào tốt nhất

Dung tích

Dung tích của máy tiệt trùng bình sữa thể hiện mỗi lần tiệt trùng được bao nhiêu bình sữa và dụng cụ uống sữa liên quan. Phổ biến hiện nay là các mẫu máy cho phép tiệt trùng 3, 6, hoặc 8 bình sữa mỗi lần.

Chức năng

Mặc dù có tên gọi là máy tiệt trùng bình sữa, nhưng bạn hoàn toàn có thể dùng máy để tiệt trùng các dụng cụ cần vô trùng khác. Một số mẫu mã còn được trang bị thêm chức năng dùng để hấp chín thức ăn, mặc dù có thể chúng ta ít dùng đến.

Ngoài ra, bạn cũng có thể quan tâm đến một số chức năng khác của máy tiệt trùng như tự ngắt, đèn báo, tín hiệu báo, thay đổi kích thước.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post