Wikimua Uncategorized Tư vấn nên mua bộ phát wifi từ sim 3G, 4G nào tốt nhất hiện nay 2019

Tư vấn nên mua bộ phát wifi từ sim 3G, 4G nào tốt nhất hiện nay 2019

Tư vấn nên mua bộ phát wifi từ sim 3G, 4G nào tốt nhất hiện nay 2019

Tầm quan trọng của Internet trong cuộc sống ngày càng được đánh giá cao và nhu cầu sử dụng Internet của mọi người ở mọi lúc mọi nơi cũng cần được đáp ứng. Vì vậy các nhà sản xuất đã đưa ra thị trường các bộ phát wifi từ sim 3G, 4G với kích thước nhỏ gọn, tiện lợi. Tuy nhiên mua bộ phát wifi từ sim 3G, 4G nào tốt nhất hiện nay 2019 là điều không phải ai cũng biết. Vì vậy hãy cùng tìm hiểu những kiến thức dưới đây để có thể chọn mua được sản phẩm tốt.

Người dùng công nghệ có lẽ đã quá quen thuộc với thiết bị bộ phát wifi 3G, 4G. Nếu như trước đây sản phẩm này không được thông dụng thì ngày nay nó đã xuất hiện ở mọi nơi. Thiết bị này sử dụng sim 3G, 4G hoặc chính USB 3G, 4G để phát wifi cho các thiết bị khác thông qua mạng di động 3G, 4G.

Người dùng cũng không cần lo lắng về bản chất Wifi được phát ra từ thiết bị này bởi nó sẽ tương tự như Wifi được phát ra từ bộ phát Wifi thông dụng.

mua bộ phát wifi từ sim 3G, 4G nào tốt

Thiết bị này cũng mang tới nhiều ưu điểm vượt trội hơn chức năng 3G trên thiết bị di động. Mặc dù giúp người dùng có thể truy cập Internet mọi lúc mọi nơi nhưng việc bật dữ liệu di động sẽ khiến máy nhanh hết pin, xảy ra tình trạng nóng máy. Không chỉ vậy, những loại sim nghe nói thông thường sẽ không đảm bảo được tốc độ truy cập nhanh khi đăng ký gói cước trọn gói và khuyến mại cũng ít hơn. Trong khi đó với những loại sim 3G, 4G chuyên dụng để vào mạng thì lại không thể nghe gọi được.

Vì vậy bộ phát Wifi từ sim 3G, 4G ra đời để đáp ứng mọi nhu cầu trên. Bộ phát này sẽ tạo ra 1 nguồn Wifi tốt hơn, khoảng cách thu phát tốt hơn và có thể phục vụ được đông đảo người truy cập.

Thiết bị này sẽ phát được Wifi ở bất kỳ đâu có sóng di động. Ở bán kính phát từ 10 – 20m thì nó cho khả năng thu, phát tốt hơn các thiết bị thông thường. Nhiều người dùng có thể cùng truy cập Wifi 1 lúc mà vẫn đảm bảo được sóng ổn định.

Người dùng cũng sẽ dễ dàng mang thiết bị này đi bất cứ nơi đâu nhờ thiết kế nhỏ gọn của nó. Không chỉ giúp tiết kiệm pin điện thoại mà bộ phát wifi từ sim 3G, 4G còn được tích hợp chức năng sạc pin dự phòng giúp điện thoại của người dùng luôn trong tình trạng đầy ắp pin. Đặc biệt, ở những khu vực mà internet có dây chưa thể đến được thì bộ phát wifi di động này chính là một lựa chọn hoàn hảo.

Tuy nhiên trước khi chọn mua sản phẩm thì người dùng cần đặt ra những tiêu chí để có thể mua được một bộ phát wifi từ sim 3G, 4G chất lượng và phù hợp nhất.

Khả năng thu sóng 3G, 4G và phát wifi

Với bộ phát wifi từ sim 3G, 4G thì việc đầu tiên mà người dùng cần quan tâm khi mua sản phẩm này chính là khả năng thu sóng 3G, 4G và phát wifi. Vì nhu cầu sử dụng của người dùng ngày càng cao nên các hãng sản xuất luôn tìm mọi cách để nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng khả năng thu sóng 3G, 4G

mua bộ phát wifi từ sim 3G, 4G nào tốt

Với những sản phẩm có khả năng thu sóng 3G, 4G tốt thì sẽ giúp người dùng có được những phút giây trải nghiệm Internet thoải mái, không phải lo tình trạng mạng bị giật, lag như những bộ phát wifi thông thường.

Công suất pin của sản phẩm

Các bộ phát wifi từ sim 3G, 4G đều sử dụng pin để hoạt động vì vậy người dùng cũng cần chú ý tới công suất pin của sản phẩm. Hầu hết các thiết bị hiện nay có mức pin là 1500mAh, mức pin này cho phép thiết bị sử dụng liên tục được 6 giờ và có thời gian chờ lên tới 300 giờ. Thậm chí nhiều thiết bị có công suất pin cực lớn, lên tới 5200 mAh. Mức pin này cho thời gian sử dụng là 16 – 26 tiếng.

mua bộ phát wifi từ sim 3G, 4G nào tốt

Công suất pin tốt sẽ giúp người dùng thoải mái hơn khi sử dụng sản phẩm. Đặc biệt, với những người hay phải đi công tác xa hoặc phải đến những vùng cao thì khi đó công suất pin ảnh hưởng rất nhiều.

Các chức năng của sản phẩm

Vì nhu cầu của người dùng ngày càng tăng cao nên các hãng sản xuất luôn không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm. Nhiều hãng đã tích hợp pin dự phòng vào sản phẩm của mình, giúp người dùng tiện lợi hơn trong sử dụng.

Khả năng phát sóng cho số lượng thiết bị lớn.

mua bộ phát wifi từ sim 3G, 4G nào tốt

Đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng khi chọn mua bộ phát wifi từ sim 3G, 4G. Người dùng nên chú ý chọn mua sản phẩm có thể phát sóng cho ít nhất 10 thiết bị cùng 1 lúc mà luôn đảm bảo được tốc độ và chất lượng đường truyền.

Giá cả sản phẩm

Với bất kỳ một sản phẩm nào thì trước khi mua, người dùng cũng cần chú ý tới giá cả của nó để đảm bảo giá cá phù hợp với chất lượng sản phẩm. Trước khi mua, người dùng nên dành thời gian để so sánh giá cả giữa các website khác nhau và tìm ra những địa chỉ mua hàng rẻ nhất, tránh được tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng với mức giá đắt đỏ.

Thương hiệu sản phẩm

Cũng giống như giá cả, thương hiệu sản phẩm sẽ là một yếu tố quyết định tới chất lượng sản phẩm. Người dùng nên mua những bộ phát wifi từ sim 3G, 4G của các thương hiệu uy tín, được nhiều người tiêu dùng chọn lựa và tin cậy. Các thương hiệu này không những mang tới sản phẩm có chất lượng vượt trội mà còn mang tới cho người dùng chế độ bảo hành tuyệt vời cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

Dưới đây là một vài bộ phát wifi từ sim 3G, 4G tốt nhất hiện nay

Bộ phát wifi từ sim 3G M5350

Các ưu điểm vượt trội của sản phẩm này chính là bất kỳ sim 3G của nhà mạng nào cũng có thể sử dụng để phát sóng wifi từ thiết bị này được. Bộ phát cho phép 10 thiết bị cùng truy cập wifi cùng 1 lúc.

mua bộ phát wifi từ sim 3G, 4G nào tốt

Không chỉ vậy, người dùng có thể dễ dàng sử dụng và bỏ túi sản phẩm nhờ thiết kế nhỏ gọn. Đặc biệt, pin của bộ phát này hơn hẳn các sản phẩm khác khi cho phép sử dụng liên tục 10 tiếng. Các tính năng thông minh cũng được tích hợp vào bộ phát wifi từ sim 3G M5350 như có thể tự động bật khi có thiết bị kết nối, luôn được bảo mật an toàn, có chế độ tiết kiệm pin và tự động tắt khi không có thiết bị kết nối.

Sản phẩm này được bảo hành 2 năm trên toàn quốc.

Bộ phát wifi từ sim 3G/4G TP Link M7300

Với kích thước 102.6 x 63 x 16mm, sản phẩm này khá dễ sử dụng. Thiết bị được hỗ trợ chuẩn 4G LTE với tốc độ tải xuống lên đến 150Mbps và tốc độ tải lên lên đến 50Mbps, có thể phát wifi không dây lên tới 300Mbps.

mua bộ phát wifi từ sim 3G, 4G nào tốt

Với dung lượng pin là 2000mAh nên sản phẩm có thể hoạt động liên tục trong 10 tiếng. Bộ phát này cũng hỗ trợ kết nối cho 10 thiết bị cùng 1 lúc.

Bộ phát wifi từ sim 4G không dây Huawei E5573

Thiết bị này được đánh giá là sản phẩm tốt nhất trong phân khúc bộ phát wifi từ sim 3G, 4G của Huawei. Đồng thời nó cũng là đối thủ cạnh tranh hàng đầu của các sản phẩm khác. Không quá khi nói rằng đây chính là 1 trong 2 sản phẩm tốt nhất của thời đại công nghệ 4G.

mua bộ phát wifi từ sim 3G, 4G nào tốt

Những ưu điểm của bộ phát wifi từ sim 4G không dây Huawei E5573 chính là nó có tốc độ phát wifi lên tới 150Mbps, hỗ trợ kết nối tối đa 10 thiết bị cùng lúc, có đèn LED báo pin và tín hiệu kết nối, có thời gian bảo hành 12 tháng trên toàn quốc.

Bộ phát wifi từ sim 3G Softbank 102HW

Các thông tin về sản phẩm mà người dùng cần chú ý, đó là sản phẩm có trọng lượng 150g, có kích thước 106mm x 66mm x 15.5 mm. Tốc độ phát sóng của sản phẩm là 300mbps với số lượng máy truy cập tối đa lên đến 10 máy cùng một thời điểm.

Bộ phát 3G hỗ trợ đường truyền tốc độ cao với 3G download lên đến 43.2Mbps và upload đạt ngưỡng 5.76Mbps. Với giao diện quản lý, thiết bị này dễ dàng được cài đặt trên điện thoại thông minh. Thiết bị tương thích với sim của tất cả nhà mạng và có thể sử dụng được sim 4G, trên sản phẩm có một màn hình LCD hiển thị rõ ràng các thông tin chi tiết về sản phẩm.

Bộ phát wifi từ sim 3G Softbank 102HW

Dung lượng pin của bộ phát wifi từ sim 3G Softbank 102HW cũng khá ấn tượng với mức 3000 mAh, giúp kéo dài thời gian sử dụng lên tới 10 giờ đồng hồ. Sản phẩm cũng hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 32Gb. Bộ phát có nguồn gốc từ Nhật nên được kiểm định chặt chẽ trước khi mang tới cho người sử dụng.

Bộ phát wifi từ sim 3G Huawei E8231

Với kích thước và kiểu dáng chỉ như một chiếc USB, sản phẩm này đảm bảo được tính linh động và có thể được mang đi bất cứ nơi đâu. Mặc dù có kích thước nhỏ gọn như vậy nhưng những tính năng trong nó luôn khiến người dùng hài lòng.

mua bộ phát wifi từ sim 3G, 4G nào tốt

Không giống như những chiếc USB 3G thông thường phải cài đặt driver, chiếc Huawei E8231 này chỉ cần lắp đặt sim cấp nguồn là đã có thể phát wifi sử dụng cho 10 thiết bị cùng 1 lúc vẫn đạt tốc độ ổn định. Thiết bị sử dụng sim 3G đa mạng với tốc độ download 21.6Mbps và Upload là 5.76Mbps.

Bộ phát wifi từ sim 3G/4G TP Link MR6400

mua bộ phát wifi từ sim 3G, 4G nào tốt

 Với dân văn phòng hay các tài xế lái xe thì bộ phát wifi 3G/4G TP Link MR6400 được xem là lựa chọn hoàn hảo bởi nó mang tới tốc độ trải nghiệm tuyệt vời với mức 300 Mbps.

Không chỉ vậy, sản phẩm này còn có 2 râu anten và thuộc dòng thiết bị phát wifi cắm điện trực tiếp nên giúp phát sóng wifi xa ổn định.

Bộ phát wifi từ sim 3G Vodafone R207

Vì sản phẩm này có nguồn gốc từ Mỹ và là phiên bản quốc tế nên bộ phát wifi 3G Vodafone R207 cho phép tất cả các sim 3G trong nước và quốc tế đều sử dụng được. Tốc độ của bộ phát này là download 21.6/upload 5.76mbps cho phép người dùng có được những phút giây trải nghiệm thoải mái.

mua bộ phát wifi từ sim 3G, 4G nào tốt

Dung lượng pin 1500 mAh giúp sản phẩm có thể hoạt động liên tục trong 6 giờ. Bộ phát kết nối được 5 thiết bị cùng 1 lúc với phần mềm quản lý dễ dàng trên điện thoại. Với 4 đèn led hiển thị rõ ràng trên sản phẩm người dùng sẽ biết được thông tin trực quan nhất về trạng thái của thiết bị.

Bộ phát wifi từ sim 3G/4G Mifi7

Sản phẩm này có tốc độ 4G lên đến 21.6Mbps và tốc độ 3G là 7.2Mbp vì vậy đây là một trong những bộ phát wifi từ sim 3G/4G tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Cùng với đó, sản phẩm được trang bị pin dung lượng lên đến 2.200mAh giúp người dùng sử dụng thiết bị trong nhiều tiếng liên tục. Sản phẩm cũng được tích hợp pin dự phòng giúp sạc pin cho các thiết bị điện tử di động mang theo bên người.

mua bộ phát wifi từ sim 3G, 4G nào tốt

Mifi7 cũng rất dễ sử dụng. Người dùng chỉ cần lắp sim 3G hoặc 4G là có thể sử dụng mà không cần cài đặt bất kỳ phần mềm nào. Số lượng thiết bị kết nối wifi cùng lúc của sản phẩm này là 8 máy.

Bộ phát wifi từ sim 3G, 4G Huawei E5573

Sản phẩm này có thiết kế siêu mỏng và nhỏ gọn với kích thước 12.8mm x 5.8mm x 96.8mm. Các thông số kỹ thuật của sản phẩm cũng khá ấn tượng: Tốc độ 4G LTE download tối đa 150Mbps, upload tối ta 50Mbps.

Ngoài ra, bộ phát wifi từ sim 3G, 4G Huawei E5573 còn là phiên bản quốc tế và có giao diện tiếng anh giúp mọi người dễ dàng sử dụng. Huawei E5573 còn được tích hợp công nghệ tiết kiệm năng lượng, nhờ vậy mà mức điện năng tiêu thụ được giảm 30%. Ứng dụng Hilink App của sản phẩm cũng giúp hỗ trợ quản lý thuế, các gói, lưu lượng, pin, truy cập thiết bị

mua bộ phát wifi từ sim 3G, 4G nào tốt

Với bộ phát wifi từ sim 3G, 4G Huawei E5573, 10 thiết bị có thể cùng truy cập wifi 1 lúc mà luôn đảm bảo được đường truyền ổn định.

Tổng kết: Trên đây là những bộ phát wifi từ sim 3G, 4G đang được bày bán trên thị trường giúp người dùng dễ dàng chọn lựa.

Mặc dù các hãng sản xuất luôn tích cực đưa ra nhiều sản phẩm mới nhưng nếu đặt ra được những tiêu chí cơ bản như trên thì người dùng sẽ chọn mua được 1 sản phẩm không chỉ đảm bảo được chất lượng, giá cả phải chăng mà còn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Trong xã hội hiện đại và năng động ngày nay thì mỗi người nên chuẩn bị cho mình một bộ phát wifi từ sim 3G, 4G để có thể luôn truy cập được Internet ở bất kỳ đâu với tốc độ và đường truyền ổn định. Với những người thường xuyên phải đi công tác tới những nơi cùng sâu vùng xa, Internet có dây chưa tới thì bộ phát wifi này như một bảo bối. Chỉ cần có sóng di động là thiết bị này có thể phát huy tác dụng.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post