Wikimua Uncategorized Sử dụng pin sạc dự phòng mili power có an toàn không?

Sử dụng pin sạc dự phòng mili power có an toàn không?

Sử dụng pin sạc dự phòng mili power có an toàn không?

Các dòng điện thoại thông minh hiện nay hầu như tích hợp khá nhiều ứng dụng nên việc tiêu tốn khá nhiều năng lượng khi sử dụng là điều tất nhiên, chính vì thế smartphone thường phải đi đôi với pin sạc dự phòng như một cặp bài trùng. Nếu bạn am hiểu hết các thương hiệu pin sạc hiện nay trên thị trường chắc hẳn bạn đã nghe đến pin sạc dự phòng Mili Power. Người bạn đồng hành này có thân thiện với dế yêu của bạn không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm câu trả lời.  

pin-sạc-dự-phòng-mili-power

Mili power của nước nào?

Mili power là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ, một đất nước có trình độ khoa học kỹ thuật phát triển nhất hiện nay. Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu, chế tạo các linh kiện điện tử mà chủ đạo là pin sạc dự phòng mili power, Mili power đã cho ra đời hàng loạt sản phẩm dòng pin khác nhau trên thị trường với chất lượng cao, phù hợp với thị hiếu của nhiều người trong xã hội.

Khi sản xuất, mili power luôn chú trọng 2 yếu tố là chất lượng và mẫu mã thiết kế. Chính vì thế, thương hiệu này đã được hãng Apple đồng ý ký hợp đồng và cấp chứng chỉ MFi là thương hiệu pin sạc độc quyền dành cho các sản phẩm của Apple như Iphone, Ipad và Ipod. Bên cạnh đó nhờ chất lượng tốt nên nó cũng được nhận chứng chỉ RFi của Anh chứng nhận an toàn khi sử dụng và thân thiện với môi trường. Được các hãng nổi tiếng công nhận nên mili power đã gây được chú ý và tạo uy tín đối với khách hàng châu mỹ nói chung, và dần được cung cấp trên toàn thế giới. Và Việt Nam cũng là một trong những thị trường tiêu thụ dòng sản phẩm của mili power tương đối lớn.

Đánh giá tổng quát về pin sạc dự phòng mili power

*Ưu điểm

Các dòng sản phẩm của hãng mili power được sản xuất với công nghệ tiên tiến, tích hợp chip thông minh IC, là loại chip có khả năng cảm nhận nhiệt độ của pin và phân tích các dấu hiệu bất thường để tự động ngắt điện, bảo vệ pin sạc cũng như điện thoại của bạn khi đang sạc. Đây chính là tiêu chí an toàn cho người sử dụng mà hãng hướng đến.

Ưu điểm thứ hai của các dòng pin sạc dự phòng mili power chính là sử dụng công nghệ thỏi pin LiPo siêu bền, đem lại hiệu suất cao khi sử dụng.

pin-sạc-dự-phòng-mili-power

pin-sạc-dự-phòng-mili-power

Ngoài chất lượng, thì còn có một ưu điểm nữa khiến dòng sản phẩm này được Apple lựa chọn, đó chính là thiết kế. Các dòng sản phẩm này luôn được thiết kế với phương châm đẹp mắt, nhỏ gọn và siêu nhẹ để cho người sử dụng dễ dàng mang theo khi di chuyển.

*Nhược điểm

Nhược điểm của các dòng pin sạc dự phòng mili power này chính là giá cả. Trên thị trường pin sạc dự phòng ở Việt Nam, cùng dung lượng pin thì dòng pin sạc này có giá cả nhỉnh hơn so với các dòng còn lại. Tuy nhiên, nếu xét một cách tổng quát trên phương diện chất lượng và thiết kế thì đây là vấn đề bình thường. Một sản phẩm cao cấp, chất lượng với kiểu dáng đẹp và an toàn tuyệt đối cho dế yêu thì bỏ thêm một ít chi phí để sở hữu nó cũng đáng phải không?

Một số phản ánh về chất lượng của mili power

Hãng mili power đã nhận được khá nhiều phản ánh tiêu cực từ phía khách hàng về chất lượng những dòng pin sạc dự phòng mili power như pin sạc có dung lượng không đúng như quảng cáo trên bao bì, hay thời gian sạc pin bị rút ngắn và sạc ít lần hơn các dòng khác, hay thậm chí là các phản ánh về cháy nổ khi sử dụng pin sạc của mili power. Chính điều này đã khiến không ít khách hàng băn khoăn không biết sử dụng pin sạc dự phòng mili power có an toàn không?

Các đại lý cung cấp sản phẩm mili power chính hãng đã kiểm tra một số cửa hàng cung cấp phụ kiện điện thoại nhỏ trên địa bàn và đã phát hiện khá nhiều sản phẩm pin sạc là hàng nhái, có hình dáng tương tự với hàng gốc nên nhiều khách hàng do không để ý đã mua nhầm những mặt hàng kém chất lượng.

pin-sạc-dự-phòng-mili-power

pin-sạc-dự-phòng-mili-power

Vậy làm sao để phân biệt được hàng chính hãng. Mili power khuyên khách hàng nên đến các đại lý chính thức của mili để mua sản phẩm. Khi mua, khách hàng nên chú ý đến hóa đơn mua hàng có đóng dấu chính hãng, chú ý đến màu sắc lớp vỏ pin, logo thương hiệu. Các dòng pin sạc dự phòng mili power chính hãng thường có lớp vỏ được làm từ nguyên liệu chuyên dùng nên khá bền chắc, biểu tượng logo và nút nguồn có màu xám chứ không phải màu đen như các hàng fake hiện nay.

Đến đây chắc hẳn bạn đã có cái nhìn tổng quan về thương hiệu mili power, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số dòng pin sạc dự phòng mili power đang được yêu thích tiêu thụ nhiều trên thị trường pin sạc Việt Nam:

  1. Pin sạc dự phòng mili power master 2000mAh HB-T20

Đây là dòng sản phẩm pin sạc của mili power được thiết kế chủ yếu cho dòng điện thoại Ipone 4G và 4S.

*Thông số kỹ thuật:

– Kích thước sản phẩm (D x R x C mm): 56 x 86 x 6.8

– Trọng lượng (KG): 0.07

– Thời gian sạc đầy: khoảng 4.5h

– Bảo hành: 12 tháng.

pin-sạc-dự-phòng-mili-power

pin-sạc-dự-phòng-mili-power

*Ưu điểm:

– Thiết kế nhỏ gọn và nhẹ như một chiếc thẻ ATM hay thẻ Master nên có thể dễ dàng bỏ vào ví, thích hợp cho người thường xuyên sử dụng khi di chuyển.

– Cổng ra vào đều là cổng USB nên không chỉ tương thích với Iphone mà còn có thể tương tích dòng smartphone khác.

– Có đèn led thông báo khi sạc đầy.

*Nhược điểm:

Vì là sản phẩm thiết kế chủ yếu cho Iphone 4G và 4S nên dung lượng pin chỉ 2000mAh và thời gian sạc lâu, hơn 4h nên không phù hợp với nhiều smartphone hiện đại hiện nay

  1. Pin sạc dự phòng mili power miracle I 5000mAh HB-Q05

Đây là dòng pin sạc dự phòng mili power phổ biến tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn.

*Thông số kỹ thuật:  

– Kích thước sản phẩm (D x R x C mm): 113 x 55 x 13.5

– Trọng lượng (g): 157

– Thời gian sac: khoảng 2.5h

– Bảo hành: 12 tháng

pin-sạc-dự-phòng-mili-power

pin-sạc-dự-phòng-mili-power

*Ưu điểm

– Sạc nhanh với công nghệ Quick Charge 2.0

– Được thiết kế bằng vỏ nhôm nguyên khối khá chắc chắn, bo tròn các cạnh tạo cảm giác mềm mại với tông màu sang trọng như đen, vàng đồng, xám.

– Có 4 đèn led hiển thị dung lượng pin và có cơ chế tắt khi đã sạc đầy giúp tiết kiệm năng lượng.

– Tương thích với nhiều dòng điện thoại.

*Nhược điểm:

có độ dày gấp đôi dòng master.

  1. Pin sạc dự phòng mili power miracle III 10000mAh HB-Q10

Dòng sản phẩm này cũng được đánh giá cao và được đang đượcyêu thích sử dụng tại thị trường Việt Nam.

*Thông số kỹ thuật:

– Kích thước sản phẩm (D x R x C mm): 128 x 68 x 18

– Thời gian sạc: khoảng 3h

– Bảo hành: 12 tháng

pin-sạc-dự-phòng-mili-power

pin-sạc-dự-phòng-mili-power

*Ưu điểm:

– Thiết kế phần thân bằng nhôm, 2 đầu là nhựa bóng nên mang lại cảm giác sang trọng khi cầm trong tay.

– Có 2 cổng sạc nên có thể sạc 2 điện thoại cùng lúc, trong đó 1 cổng tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0

– Thích hợp với nhiều dòng smartphone hiện đại với dung lượng pin 3000mAh trở lên

*Nhược điểm:

– Dung lượng khả dụng của pin này thực chất chỉ khoảng 6700mAh nên chỉ có thể sạc tối đa cho 2 điện thoại sử dụng pin 3000mAh trở lên .

– Lớp vỏ bằng nhôm nên sẽ khá nóng khi sạc.

– Có độ dày gấp 3 lần dòng master nên khá bất tiện đối với người sử dụng thường xuyên di chuyển

Như vậy pin sạc dự phòng mili power là một trong những lựa chọn tối ưu để đảm bảo an toàn cho điện thoại của bạn. Là sản phẩm chính hãng của Mỹ với nhiều đại lý tại nhiều nước trên thế giới nên bạn không cần phải băn khoăn pin sạc dự phòng mili power có an toàn không? Và để có được sản phẩm chính hãng hãy đến các đại lý chính thức của mili power đặt mua nhé các bạn.

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post