Wikimua Uncategorized Nên mua máy hâm sữa loại nào tốt nhất hiện nay – 2019

Nên mua máy hâm sữa loại nào tốt nhất hiện nay – 2019

Nên mua máy hâm sữa loại nào tốt nhất hiện nay – 2019

Máy hâm sữa là một đồ dùng khá quan trọng đối với gia đình có trẻ nhỏ. Nó sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc chuẩn bị bữa ăn cho con, nhất là khi mẹ không có ở nhà. Vào ban đêm, việc chuẩn bị sữa cho bé cũng sẽ khá mất thời gian nếu bạn không có máy hâm sữa. Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu nên mua máy hâm sữa loại nào tốt nhất hiện nay – 2019.

Máy hâm sữa cũng là phương pháp làm ấm sữa ổn nhất hiện nay, khi mà việc đun sữa bằng bếp ga hoặc dùng lò vi sóng sẽ làm mất một số chất dinh dưỡng trong sữa. Máy hâm sữa chuyên dụng sẽ làm nóng đến nhiệt độ mà bạn mong muốn trong 2-3 phút để bé có thể ăn ngay.

Để mở đầu, hãy cùng tìm hiểu các yếu tố căn bản liên quan đến việc chọn mua một chiếc máy hâm sữa. Sau đó, chúng ta hãy xem xét các hãng sản xuất máy hâm sữa nổi tiếng nhất hiện nay.

máy hâm sữa loại nào tốt

Loại máy hâm sữa

Hiện nay trên thị trường có hai loại máy hâm sữa là máy hâm sữa dùng nước và  máy hâm sữa không dùng nước.

Máy hâm sữa dùng nước

Là loại máy hâm sữa mà nguyên lý hoạt động của nó là làm nóng nước trong máy, sau đó nước sẽ làm ấm bình sữa.

Máy hâm sữa không dùng nước

Là loại máy hâm sữa mà nhiệt độ được truyền từ lớp thép không gỉ của máy tới bình sữa mà không cần dùng tới nước. Loại máy này đặc biệt thích hợp để sử dụng trên xe ô tô, vì bạn sẽ không phải chuẩn bị nước, cũng như lo lắng việc sánh nước nóng ra ngoài.

Đa số các loại máy hâm sữa hiện nay đều có chức năng hâm siêu tốc, bạn chỉ mất 2-3 phút để làm ấm bình sữa cho con uống. Ngoài ra, việc lắc đều bình sữa và kiểm tra độ nóng trước khi cho bé uống cũng rất quan trọng.

Giá thành

Máy hâm sữa hiện nay phổ biến có giá từ 200 nghìn đến 2 triệu đồng, tùy khả năng chi trả mà bạn có thể chọn chiếc máy có giá phù hợp. Cơ bản, đa số các mẹ đều hài lòng với một chiếc bình sữa có giá 400 đến 800 nghìn đồng.

Thiết kế

Các máy hâm sữa hiện nay đa số đều có thiết kế khá hiện đại và tiện dụng. Việc lựa chọn mẫu mã thiết kế ngoài dựa vào màu sắc, kiểu dáng, bạn còn nên xem xét đến mục đích sử dụng nữa. Kích thước của máy hâm sữa sẽ đáp ứng nhu cầu hâm sữa cho hầu hết các loại bình, nhưng để chắc chắn bạn vẫn nên xem xét vấn đề này.

Ngoài ra, máy hâm sữa có thiết kế nhỏ gọn sẽ phù hợp nếu bạn thường xuyên phải di chuyển từ vị trí đến vị trí khác.

máy hâm sữa nào tốt

Chất liệu

Mặc dù máy hâm sữa sẽ không tiếp xúc trực tiếp với sữa, nhưng theo các chuyên gia thì máy hâm sữa vẫn cần được làm bằng loại nhựa an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Để tránh mua phải sản phẩm không an toàn, bạn nên chọn mua máy hâm sữa của các thương hiệu uy tín trên thị trường. Vì suy cho cùng, chúng ta hầu như không thể kiểm định chất lượng nhựa của một chiếc máy hâm sữa có tốt hay không.

Hãng sản xuất

Thực tế cho thấy rằng, đa số các mẹ đều chọn mua máy hâm sữa của các thương hiệu uy tín. Tuy vậy, hiện nay có khá nhiều thương hiệu lớn về sản phẩm máy hâm sữa trên thị trường. Hãy cùng điểm qua một số thương hiệu hàng đầu hiện nay để có cái nhìn tổng quan nhất.

Máy hâm sữa Fatz

Fatz là thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay về các sản phẩm máy hâm và tiệt trùng bình sữa. Những chiếc máy hâm sữa Fatz được đánh giá là giá thành phải chăng, sử dụng dễ dàng, an toàn cho sức khỏe.

Mặc dù chỉ có giá vài trăm nghìn đồng nhưng máy hâm sữa Fatz vẫn có thời gian bảo hành 12 tháng, một số mẫu mã bạn có thể sẽ quan tâm là Fatz FB3011SL, FB3003SL, FB4019SL, V540, FB3011SL và FB3008SL.

máy hâm sữa fatz có tốt không

Máy hâm sữa NUK

Mặc dù không có nhiều mẫu mã như Fatz, nhưng máy hâm sữa NUK cũng được khá nhiều mẹ tin tưởng chọn mua. Máy hâm sữa NUK có một số đặc điểm như có chế độ giữ ấm, có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác, có cơ chế tự bật thông minh.

Máy hâm sữa chính hãng NUK có xuất xứ từ Đức, hai mẫu mã nổi tiếng hiện nay là NUK 256096 và 256237.

máy hâm sữa NUK có tốt không

Máy hâm sữa Chicco

Máy hâm sữa Chicco được biết đến với một số mẫu mã máy hâm sữa và thức ăn điện tử khá uy tín trên thị trường. Máy hâm sữa Chicco nhận được nhiều đánh giá tích cực về chất lượng nhưng đổi lại, giá thành của nó cũng khá cao so với sản phẩm của hãng khác.

Máy hâm sữa Chicco là thương hiệu của Ý, được nhập khẩu từ Ý hoặc sản xuất tại Trung Quốc. Một số mẫu mã nổi tiếng của thương hiệu này là Chicco 7390, Electric Warmer, Digital Warmer, 60082 và 113494.

máy hâm sữa chicco có tốt không

Máy hâm sữa Avent

Máy hâm sữa Avent của hãng sản xuất nổi tiếng Philips cũng là một thương hiệu uy tín trên thị trường hiện nay. Máy hâm sữa Avent được đánh giá khá cao về chất lượng cũng như độ bền, nhưng ngược lại giá thành khá cao, rẻ nhất cũng khoảng 1.2 triệu đồng.

Máy hâm sữa Avent đa số được sản xuất tại Trung Quốc, thời gian bảo hành 24 tháng. Một số mẫu mã máy hâm sữa Avent hàng đầu là SCF 355, SCF255, SCF255/57 và HS-028.

máy hâm sữa avent có tốt không

Máy hâm sữa Munchkin

Máy hâm sữa Munchkin là thương hiệu máy hâm sữa có giá thành không hề rẻ, từ 5 trăm nghìn đến 2 triệu đồng. Đặc điểm của loại máy hâm sữa này là dễ sử dụng, chất liệu an toàn, có thể có thêm ngăn làm lạnh.

Máy hâm sữa Munchkin có thời gian bảo hành 12 tháng hoặc không bảo hành, một số mẫu mã phổ biến là Munchkin 14325, 15627, 14903, 13401, 11181 và 14327.

máy hâm sữa munchkin có tốt không

Ngoài 6 thương hiệu trên, còn một số hãng máy hâm sữa khác mà chúng tôi chưa có dịp đề cập chi tiết trong bài viết này như Canpol Babies, Ecomoms, Farlin, Beurer, Kuku, Dr.Brown’s, Vococal, Babymoov, Care, Gluck, Kiza, YUMMY, Kenjo, Philips, Gali, Medela, Papa, Pigeon…

Nếu bạn thấy hữu ích, hãy giúp chúng tôi Chia Sẻ lên Facebook Google+…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post