Wikimua Uncategorized Nên Mua Máy Cạo Râu Nào Tốt Nhất: Philips, Panasonic hay Flyco?

Nên Mua Máy Cạo Râu Nào Tốt Nhất: Philips, Panasonic hay Flyco?

Nên Mua Máy Cạo Râu Nào Tốt Nhất: Philips, Panasonic hay Flyco?

Là đàn ông, những câu hỏi như: “Có nên dùng máy cạo râu không?” hay “Nên mua máy cạo râu nào tốt nhất?” có thể khiến bạn phân vân. Trong khi đó, thị trường hiện nay có khá nhiều loại máy cạo râu (Electric Razor) của các hãng như: Panasonic, Philips, Flyco, Sanyo, Braun,… Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm khác nhau.

Hãy cùng Biết Mua Sắm tìm hiểu và chọn lựa loại máy cạo râu phù hợp với bạn nhất, qua thông tin được chia sẻ dưới đây nhé!

Về Máy Cạo Râu

Máy cạo râu là loại máy có thiết kế nhỏ gọn như tông-đơ cắt tóc. Máy có 2 phần là: tay cầm và lưỡi cạo. Ngoài tác dụng chính là cạo râu, thì máy cạo râu còn có tác dụng làm sạch lông trên cơ thể. Cho nên, bạn có thể dễ dàng làm sạch lông ở vùng gáy, nách, chân,…. với một chiếc máy cạo râu. Chiếc máy này quả là tiện dụng và đa năng phải không nào!

Hiện nay tại Việt Nam, máy cạo râu đã được phổ biến khá rộng rãi. Nhiều quý ông đã chuyển hẳn từ dao cạo râu sang máy cạo râu, và rất hài lòng bởi những ưu điểm mà nó mang lại.

Có Nên Mua Máy Cạo Râu?

Bạn đã mất rất nhiều thời gian cho việc làm sạch râu bằng dao cạo? Thực vậy, nếu thao tác quá nhanh, nguy cơ bạn bị xước da là rất cao. Bạn cũng không thể cạo thật sát râu khi dùng dao cạo, vì điều này có thể gây rát da sau khi cạo râu.

Hãy cùng xem máy cạo râu có tốt không và những ưu điểm của nó so với dao cạo thông thường.

So sánh thì máy cạo râu có thể khắc phục được hầu hết các nhược điểm của dao cạo. Máy cạo râu với thiết kế các lưỡi dao xoay nhiều hướng, giúp ôm sát các đường cong trên khuôn mặt.

Nhiều bạn lo ngại máy cạo râu sử dụng năng lượng điện sẽ không an toàn khi thường sử dụng trong môi trường ẩm ướt. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm, công nghệ hiện đại giúp máy cạo râu chống nước tuyệt đối.

Nếu so sánh về mức giá của máy cạo râu và dao cạo râu, thì giá thành của dao cạo râu mềm hơn nhiều. Tuy vậy, điều cần lưu ý ở đây là thời gian sử dụng của mỗi loại.

Máy cạo râu có thời gian sử dụng tối thiểu là 3 năm, cao hơn nhiều so với dao cạo râu. Như vậy, rõ ràng mua máy cạo râu sẽ tiết kiệm chi phí hơn dao cạo râu nhiều lần.

Tiêu Chí Đánh Giá Nên Mua Máy Cạo Râu Nào Tốt Nhất Cho Bạn

Đứng trước nhiều lựa chọn, chắc hẳn bạn sẽ rất bối rối không biết nên mua loại máy cạo râu nào là tốt nhất. Thực tế, có những tiêu chí mà bạn cần xét đến khi mua máy cạo râu. Cách chọn mua máy cạo râu tốt dựa vào các yếu tố như: chủng loại, giá cả, chế độ bảo hành, giá thay lưỡi cạo, địa chỉ mua ở đâu chất lượng…

Các Loại Máy Cạo Râu

Thông thường, máy cạo râu sẽ được phân loại theo: nguồn điện, lưỡi dao cạo, loại dùng cho da khô hay da ướt. Vậy nên mua máy cạo râu loại nào tốt và phù hợp với bạn? Sẽ dựa vào nhu cầu, điều kiện của bạn để lựa chọn loại máy tốt và thích hợp nhất nhé!

Nguồn Điện

Hầu như tất cả các loại máy cạo râu trên thị trường hiện nay đều sử dụng 1 trong 2 nguồn là: nguồn điện xoay chiều – nguồn điện sử dụng trong gia đình, và nguồn điện từ pin.

Loại máy cạo râu sử dụng nguồn điện xoay chiều được khá nhiều người ưa chuộng hiện nay. Bạn chỉ cần cắm điện và ấn công tắc là máy sẽ hoạt động. Một ưu điểm của loại máy này đó là có chức năng sạc điện. Bạn có thể mang theo máy cạo và sử dụng ở bất cứ đâu khi máy đã được sạc đầy.

Loại thứ hai đó là loại sử dụng nguồn pin. Máy thường dùng Pin tiểu, có nhiều loại cũng dùng được pin AA. Bạn có thể dễ dàng mua 2 loại pin này ở các tiệm tạp hóa. Tuy nhiên, pin có dung lượng khá nhỏ nên bạn thường xuyên phải thay mới. Hơn thế, việc mua pin với số lượng lớn về dự trữ là điều không thể, vì pin rất nhanh hỏng.

Lưỡi Dao Cạo

Bạn cũng có thể dựa vào lưỡi dao cạo, để lựa chọn loại máy cạo râu phù hợp với mình nhất. Có 2 loại lưỡi dao cạo là: lưỡi thẳng và lưỡi xoay.

Cấu tạo lưỡi dao của máy cạo râu lưỡi thẳng gồm có một hoặc nhiều lá kim loại mỏng. Máy cạo râu lưỡi thẳng được đánh giá là bền, thời gian phải thay mới lưỡi dao khá lâu. Nếu bạn chọn mua máy cạo râu lưỡi thẳng chỉ có một lưỡi thì sẽ giúp cạo sạch râu hơn. Lý do là loại một lưỡi giúp tiếp xúc với da tốt và cạo sạch râu nhanh chóng.

Máy cạo râu lưỡi xoay có thiết kế gồm phần tay cầm và lưỡi cạo là các đầu lưỡi xoay. Thông thường có từ 1 đến 3 lưỡi. Loại máy này có ưu điểm vượt trội, giúp tiếp xúc với da tốt hơn, cạo sạch hơn, dễ dàng di chuyển ở những phần khó cạo như cổ và cằm. Bạn nên chọn loại máy có nhiều đầu lưỡi xoay, và thường thì càng nhiều sẽ càng tốt nhé!

Da Khô hay Da Ướt

Cuối cùng là phân loại máy cạo râu dựa vào môi trường mà máy hoạt động: môi trường da khô hoặc da ướt.

Với cách sử dụng như dao cạo râu, máy cạo râu dùng cho da khô là loại được khá nhiều người chọn lựa. Giá thành rẻ và dùng được trên mọi loại da là 2 yếu tố khiến loại này phổ biến trên thị trường.

Máy cạo râu cho da ướt chỉ được dùng khi vùng râu cần cạo được làm ướt hoặc sử dụng kem cạo râu. Loại máy này ít được sử dụng hơn loại máy cho da khô vì có giá thành cao. Thêm một yếu tố nữa, đó là máy không phù hợp với những bạn có làn da nhạy cảm.

Giá Máy Cạo Râu

Tương tự những mặt hàng khác, các nhà sản xuất cũng đưa ra nhiều mức giá khác nhau cho máy cạo râu, để người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn. Dựa vào nhu cầu và khả năng chi trả mà người tiêu dùng có thể chọn mua máy cạo râu giá rẻ hoặc máy cạo râu cao cấp.

Đối với phân khúc máy cạo râu giá rẻ thì bạn có khá nhiều lựa chọn. Chỉ từ 300.000 đồng, bạn đã có thể mua được một chiếc máy cạo râu khá ổn. Thời gian sử dụng và chức năng cạo râu được đảm bảo. Tuy nhiên, về thiết kế có thể không được sang trọng lắm.

Với phân khúc máy cạo râu cao cấp thì sự lựa chọn của bạn sẽ bị giới hạn hơn. Vì mức giá không phổ biến cho người dân Việt Nam lắm. Một chiếc máy cạo râu có thể có giá từ 2 – 3 triệu đồng. Nếu có điều kiện kinh tế thì bạn nên đầu tư máy cạo râu cao cấp để thể hiện được đẳng cấp của mình.

Chế Độ Bảo Hành

Máy cạo râu có thời gian bảo hành phổ biến là 12 tháng. Đối với những loại máy cạo râu cao cấp thì thời gian bảo hành có thể lên đến 2 – 3 năm. Có thể thấy chính sách bảo hành máy cạo râu khá tốt, nên bạn cứ yên tâm chọn mua loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Giá Thành Thay Lưỡi Máy Cạo Râu

Sau một thời gian sử dụng thì bạn phải thay mới lưỡi dao cạo của máy. Giá dao cạo râu cũng tùy loại, từ khá rẻ chỉ vài chục nghìn đồng, cho đến loại đắt tiền hơn.

Bên cạnh đó, kem cạo râu thường được sử dụng cho máy cạo râu da ướt. Sản phẩm này giúp việc cạo râu được dễ dàng và dịu nhẹ cho làn da.

Vậy kem cạo râu giá bao nhiêu?

Nhiều loại kem cạo râu được bán tại thị trường Việt Nam có giá khá ổn. Điển hình là kem cạo râu Gillette vừa có chất lượng tốt, mà giá chỉ từ 40.000 đồng trở lên.

Nên Mua Máy Cạo Râu Ở Đâu Tốt

Để mua được máy cạo râu tốt giá rẻ, bạn có thể tham khảo ở những trang thương mại điện tử như: Adayroi, Tiki, Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim, Lazada… Tất cả những trang này đều có bán máy cạo râutừ nhiều hãng khác nhau.

Máy cạo râu Lazada có nhiều loại từ giá rẻ đến cao cấp, nên bạn có thể lựa chọn thoải mái. Thêm vào đó là những chương trình khuyến mãi sẽ giúp bạn rinh được chiếc máy cạo râu yêu thích, mà lại tiết kiệm được kha khá chi phí đấy!

Nên Mua Máy Cạo Râu Nào Tốt Nhất Hiện Nay?

Tại thị trường Việt Nam, có những hãng máy cạo râu nổi tiếng như: Philips, Panasonic, Flyco, Braun, Boteng, Sanyo, Hitachi, Kemei, Feiren, Povos, Chaobo, Ruiying, Green Apple, Remington, Yandou, Xiaomi, Magic Touch, Izumi, Poree,…

Trong nội dung bài này, Biết Mua Sắm sẽ giới thiệu 8 thương hiệu phổ biến nhất bên dưới. Hy vọng sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi: “Nên mua máy cạo râu hãng nào tốt nhất?”

1. Máy Cạo Râu Philips

Hãng Philips được thành lập ở Hà Lan từ năm 1891, với vai trò sản xuất hàng gia dụng. Những sản phẩm của Philips được phân phối đến nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Máy cạo râu của hãng Philips là sản phẩm chất lượng cao. Đây là thương hiệu máy cạo râu được nhiều quý ông lựa chọn nhất tại Việt Nam.

Máy Cạo Râu Philips
Máy Cạo Râu Philips

Vậy máy cạo râu Philips có tốt không?

Máy cạo râu Philips có thiết kế nhỏ gọn, nên bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi công tác hay du lịch. Máy có bề ngoài sang trọng, rất phù hợp với phong cách của đàn ông.

Philips thường sản xuất máy cạo râu có thiết kế lưỡi xoay, giúp làm sạch râu hiệu quả. Cả râu cứng và râu mềm đều được làm sạch một cách an toàn và nhanh nhất.

Hãng cung cấp đa dạng nhiều loại máy cạo râu. Những chiếc máy phân khúc giá rẻ được bán ra với giá chỉ từ 300.000 đồng. Mức giá này phù hợp với đại đa số thu nhập của người Việt.

Máy phân khúc cao cấp của hãng có giá lên tới 3 triệu đồng. Có thể nói, giá máy cạo râu Philips khá đa dạng, hướng tới nhiều đối tượng khách hàng.

Những mẫu máy cạo râu bán chạy nhất hiện nay của Philips gồm các dòng AquaTouch: AT750, AT600, AT890, AT610, AT620,… Ngoài ra, còn các mẫu khác như: PQ206, PQ217, S5070, RQ1150, Norelco,… cũng là những model được ưa chuộng.

2. Máy Cạo Râu Panasonic

Hẳn là ai trong chúng ta cũng đã quá quen thuộc với cái tên Panasonic. Từ rất lâu rồi, thương hiệu đến từ Nhật Bản này đã tạo được chỗ đứng trên thị trường tiêu dùng Việt Nam. Những sản phẩm đến từ Panasonic như máy lọc không khí, tivi, tủ lạnh, máy sấy tóc, máy sấy quần áo và cả máy cạo râu luôn được đánh giá cao về chất lượng, và mẫu mã.

Máy Cạo Râu Panasonic
Máy Cạo Râu Panasonic

Hãy cùng xem máy cạo râu Panasonic có tốt không nhé!

Với thiết kế đẹp và chất lượng tốt, máy cạo râu Panasonic là một trong những lựa chọn hàng đầu của các quý ông. Máy cạo râu Panasonic có hệ thống lưỡi cạo sắc bén, giúp làm sạch râu hiệu quả.

Máy cạo râu Nhật hiệu Panasonic này có giá thành khá rẻ. Chỉ từ 100.000 đồng là bạn đã sở hữu được một chiếc máy cạo râu chạy bằng pin AA. Máy được đánh giá có chất lượng ổn định, trong khi giá cả quá dễ chịu cho người tiêu dùng Việt.

Bên cạnh đó, những chiếc máy cao cấp sử dụng nguồn điện trực tiếp và lưỡi dao cao cấp, có giá 2 – 3 triệu đồng cũng được khá nhiều người lựa chọn. Phân khúc này thực sự phù hợp với những quý ông sang trọng, và muốn thể hiện đẳng cấp của mình.

Tại các trang thương mại điện tử như Lazada, Adayroi, Nguyễn Kim,… những mẫu như: ES6850, PACR-ES534DP527 (ES534), LT71, DVES3831,… được nhiều người lựa chọn.

3. Máy Cạo Râu Flyco

Trước tiên, hãy cùng tìm hiểu xem máy cạo râu Flyco của nước nào nhé. Flyco là thương hiệu đến từ Trung Quốc. Tập đoàn Flyco sau hơn 20 năm hoạt động, đến nay đã cho ra đời nhiều sản phẩm đồ gia dụng chất lượng. Flyco là một trong số rất ít những hãng sản xuất tại Trung Quốc có gần 120 bằng sáng chế.

Máy cạo râu Flyco trở thành quy chuẩn của các loại máy cạo khác có xuất xứ từ Trung Quốc.

Máy Cạo Râu Flyco
Máy Cạo Râu Flyco

Vậy, đánh giá máy cạo râu Flyco có tốt không?

Tuy là thiết kế dành cho nam nhưng máy cạo râu Flyco rất chú ý đến yếu tố thẩm mỹ. Máy toát lên được vẻ sang trọng nhờ thiết kế đường cong uyển chuyển. Máy cạo râu Flyco hiện nay sử dụng nguồn điện trực tiếp là chủ yếu.

Lưỡi dao máy cạo gồm 2 – 3 lưỡi giúp cắt nhanh hơn, và ôm sát các đường cong trên khuôn mặt hơn. Máy cạo râu Flyco có khả năng chống nước 100%. Năng lượng pin sạc của máy có thời gian sử dụng khá tốt. Chỉ mất 1 giờ để sạc đầy, nhưng bạn có thể sử dụng đến 8 giờ đồng hồ.

Những mẫu máy cạo râu của Flyco bạn nên tham khảo là: FS871, FS875VN, FS360, FS330VN, FS873VN,…

4. Máy Cạo Râu Braun

Một thương hiệu máy cạo râu với công nghệ đến từ châu Âu khá nổi tiếng, đó là Braun. Được thành lập từ năm 1921 tại Đức, Braun nổi tiếng trong ngành sản xuất các mặt hàng gia dụng. Máy sấy tóc, tông-đơ, máy cạo râu là những sản phẩm nổi bật nhất của hãng.

Máy Cạo Râu Braun
Máy Cạo Râu Braun

Hãy xem máy cạo râu Braun có tốt không nào!

Máy cạo râu Braun có thiết kế nhỏ gọn, tạo sự tiện lợi nhất cho người sử dụng. Các máy cạo của Braun được áp dụng kỹ thuật SensoFoil, gồm 3 lưỡi cắt được thiết kế rất đặc biệt. Thiết kế này giúp việc cạo râu được nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Máy cạo râu Braun có thể dùng trong cả môi trường da ướt và da khô. Máy sử dụng công nghệ pin Ni-MH tiên tiến và bền bỉ. Pin sẽ được sạc đầy trong 1 tiếng và dùng cho 45 phút cạo râu. Công nghệ hiện đại và tiện ích tối đa đến người dùng. Một chiếc máy cạo râu của Braun có giá khá cao, trên 1.5 triệu đồng/máy.

Các mẫu máy cạo râu Braun bán chạy trong thời gian gần đây: Series 9, Series 7, Series 3, Series 5,…

5. Máy Cạo Râu Boteng

Boteng là thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm máy cạo râu của hãng này luôn hướng tới chất lượng và thiết kế vượt trội. Tất cả các dòng máy của Boteng trên thị trường hiện nay đều có vỏ bọc da PU bền bỉ.

Máy Cạo Râu Boteng
Máy Cạo Râu Boteng

Vậy máy cạo râu Boteng có tốt không?

Máy cạo râu Boteng có lưỡi cạo là thép không gỉ, giúp cho việc cắt tỉa râu được nhanh chóng và nhẹ nhàng hơn. Bạn chỉ cần 5 phút cho thao tác cạo râu, thay vì như trước kia phải tốn từ 10 – 15 phút/lần cạo.

Máy cạo râu Boteng có giá khá rẻ, chỉ từ 120.000 đồng là bạn đã sở hữu một chiếc Boteng bền bỉ. Nếu bạn sử dụng cẩn thận, thời gian dùng máy có thể lên đến 5 năm. Tính ra thì một năm bạn chỉ tốn có hơn 20.000 đồng, thực sự rất tiết kiệm.

Máy cạo râu BT-T1 là mẫu được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay. Với giá trên dưới 100.000 đồng, chiếc máy BT-T1 cạo râu kiêm tông đơ cắt tóc rất tiện dụng.

6. Máy Cạo Râu Sanyo

Sanyo – thương hiệu đồ gia dụng đến từ Nhật Bản cũng rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Máy cạo râu Sanyo là dòng sản phẩm bán khá chạy trên các trang thương mại điện tử như Lazada, Adayroi, Shopee,…

Máy Cạo Râu Sanyo
Máy Cạo Râu Sanyo

Đánh giá máy cạo râu Sanyo có tốt không?

Máy cạo râu Sanyo có nhiều ưu điểm, mang lại sự thuận tiện nhất cho người sử dụng. Thân máy được thiết kế khá nhỏ gọn và chắc chắn giúp bạn có thể mang đi bất cứ đâu. Sản phẩm có xuất xứ 100% từ Nhật Bản, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mặt chất lượng.

Máy cạo râu Sanyo có chức năng cạo, cắt tỉa râu và di chuyển dễ dàng trên mọi góc cạnh khuôn mặt. Máy được tích hợp công nghệ chống nước tuyệt đối. Một ưu điểm lớn nhất của máy đó là bạn có thể vệ sinh đầu cạo mà không cần phải tháo màng cạo.

Những mẫu máy cạo râu SV-M730, SV-M730A,… được bán chạy nhất hiện nay.

7. Máy Cạo Râu Hitachi

Thương hiệu Hitachi đến từ Nhật Bản với công nghệ sản xuất máy cạo râu hiện đại.

Máy Cạo Râu Hitachi
Máy Cạo Râu Hitachi

Vậy máy cạo râu Hitachi có tốt không?

Máy cạo râu Hitachi đa số sử dụng nguồn điện trực tiếp. Máy có thiết kế đầu cạo có thể ôm sát khuôn mặt, giúp bạn cạo sạch râu nhanh và an toàn. Hơn nữa, đầu dao cạo có nhiều loại với chức năng cắt tỉa và cạo đa dạng.

Bạn cũng có thể thu lưỡi dao lại khi không sử dụng. Lúc đi công tác hay du lịch, mang theo máy cạo râu Hitachi rất thuận lợi vì có khóa an toàn.

Ưu điểm lớn nhất của máy cạo râu Hitachi so với các thương hiệu khác đó là thời gian sử dụng cho 1 lần sạc khá lâu. Chỉ với 8 tiếng sạc pin, bạn có thể sử dụng máy cạo râu Hitachi với thời gian từ 2 – 8 tuần. Máy có kèm theo bao đựng và chổi quét rất tiện dụng.

Bạn nên chọn mua những mẫu máy cạo RM-1700UD, RM-1500UD,… Những dòng máy này có phản hồi rất tốt từ khách hàng.

8. Máy Cạo Râu Kemei

Thương hiệu Kemei được đăng ký bởi tập đoàn Yuyi Kemei đến từ Trung Quốc. Các mặt hàng điện gia dụng chuyên về làm tóc và cạo râu của Kemei rất được ưa chuộng tại châu Á và một số nước châu Âu.

Máy Cạo Râu Kemei
Máy Cạo Râu Kemei

Đánh giá máy cạo râu Kemei có tốt không?

Máy cạo râu Kemei có thiết kế chú trọng tiện ích phần đầu cạo. Điều này giúp bạn cạo sạch râu ở tất cả các vùng da trên khuôn mặt. Lưỡi dao cạo được tích hợp thêm công nghệ Nâng và Cắt, cho khả năng cạo sạch hơn. Máy cạo râu Kemei còn có phần tông-đơ rất tiện lợi để cắt tỉa râu quai nón.

Thời gian sạc pin một lần của máy là 8 tiếng, sau đó bạn có thể sử dụng liên tục trong thời gian 40 phút. Máy dùng chất liệu cao cấp nên không gây tác động xấu đến da của bạn. Máy cạo râu Kemei được bán trên thị trường hiện nay với giá từ 350.000 đồng. Sản phẩm được bảo hành trong thời gian 12 tháng.

KM-5700 là một trong những dòng có doanh số bán ra cao nhất của Kemei ở thị trường Việt Nam hiện nay.

Cách Sử Dụng Máy Cạo Râu Đúng Cách, Bền Lâu

Lưu ý cho bạn đó là đọc kỹ hướng dẫn sử dụng máy cạo râu cho từng loại trước khi sử dụng. Bạn phải có những hiểu biết cơ bản về cấu tạo và chức năng của máy thì mới có thể sử dụng tốt được. Nếu là máy cạo râu dành cho da khô thì bạn không cạo trong môi trường có nước. Sau mỗi lần cạo thì nhớ chú ý lấy hết râu ra khỏi máy.

Việc vệ sinh máy và lưỡi cạo là cần thiết, tuy nhiên bạn không nên thực hiện quá nhiều lần. Bạn chỉ cần vệ sinh lưỡi cạo 1 lần/tuần là đủ. Những dòng máy cạo râu cao cấp thường có chế độ tự làm sắc, nên bạn không cần quá lo lắng lưỡi cạo bị cùn nhanh.

Nếu bạn dùng loại máy sử dụng nguồn pin AA thì nên thay pin ngay khi thấy máy hoạt động yếu. Với loại máy dùng pin sạc thì bạn nên thực hiện sạc, xả định kỳ ít nhất 1 lần/tuần.

Hướng Dẫn Cạo Râu Đúng Cách

Trong khi cạo râu thì việc của bạn chỉ là di chuyển máy cạo đến những vùng cần cạo. Bạn không cần dùng lực quá nhiều, cứ để cho máy hoạt động theo cơ chế của nó.

Khi sử dụng máy cạo râu thì sự tiếp xúc sát lên da sẽ nhiều hơn so với khi sử dụng dao cạo. Chính vì vậy, bạn cần sử dụng các loại kem dưỡng ẩm làm dịu làn da sau khi cạo. Việc này giúp tránh tình trạng kích ứng. Bạn nên vệ sinh lưỡi dao sau 3 – 4 lần cạo.

Bảo Quản & Vệ Sinh Máy Cạo Râu

Máy cạo râu cần được vệ sinh và bảo quản đúng cách để sử dụng được bền lâu hơn. Khi sử dụng máy cạo thì bạn cần lưu ý sử dụng cho pin hết năng lượng mới được sạc lại. Cần tránh việc sạc nhồi. Nếu bạn thực hiện việc sạc nhồi thường xuyên thì sẽ làm giảm tuổi thọ pin của máy.

Trước khi sử dụng, bạn nên làm sạch dao cạo tương đối. Với những loại máy cạo râu dành cho da ướt thì bạn nên sử dụng một số loại kem có tính chất mềm mịn. Vừa giúp việc cạo dễ dàng, vừa làm dịu làn da. Bạn cần thường xuyên vệ sinh lượng kem còn dư và phần râu bám trên lưỡi dao, để lưỡi bền hơn.

Trước khi cạo râu, bạn cũng có thể ngâm phần lưỡi cạo vào nước ấm để dao cạo sạch hơn, và cạo râu nhanh hơn. Máy cạo râu cần được bảo quản nơi khô ráo. Tránh để máy trong môi trường ẩm ướt hoặc trong bồn rửa, vì như vậy sẽ làm máy cạo râu dễ bị rỉ sét.

Tạm Kết

Để chọn mua được loại máy cạo râu tốt nhất thì yếu tố quan trọng bạn cần quan tâm là nhu cầu của mình. Sau đó mới xét đến những yếu tố khác như: giá cả, chế độ bảo hành, chi phí thay lưỡi dao,…..

Dưới đây, Biết Mua Sắm xin đưa ra vài gợi ý để tư vấn mua máy cạo râu tốt nhất hiện nay cho bạn.

Nếu điều kiện kinh tế của bạn ở mức bình thường, thì nên chọn mua dòng máy giá rẻ của PhilipsPanasonicKemeiBoteng,… Nếu bạn muốn trải nghiệm sự sang trọng cùng với những công nghệ tiên tiến nhất, thì có thể chọn những phân khúc cao cấp từ SanyoBraunPanasonicPhilips,…

Hi vọng với những thông tin được chia sẻ trên đây, bạn có thể lựa chọn được loại máy cạo râu phù hợp với mình nhất. Hãy chia sẻ bài này đến những ai cần nó nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post