Wikimua Uncategorized Nên Chọn Mua Máy Tập Bụng Nào Tốt Nhất Hiện Nay?

Nên Chọn Mua Máy Tập Bụng Nào Tốt Nhất Hiện Nay?

Nên Chọn Mua Máy Tập Bụng Nào Tốt Nhất Hiện Nay?

Ngày nay, cả nam giới và chị em phụ nữ thường hay gặp phải tình trạng bụng mỡ. Hiện tượng này thường do tính chất công việc, hoặc chế độ sinh hoạt không hợp lý. Để giải quyết vấn đề này, nhiều người đã chọn mua máy tập bụng. Thực vậy, thiết bị này tỏ ra rất hiệu quả trong vấn đề mỡ bụng.

Trên thị trường Việt Nam có khá nhiều dòng máy tập bụng, cả hàng ngoại nhập cũng như nội địa. Vậy máy tập bụng nào tốt và phù hợp với bạn? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay bên dưới!

Máy Tập Bụng & Những Lợi Ích Của Tập Cơ Bụng

Máy tập cơ bụng là một trong những thiết bị tập luyện thể thao tại nhà, tại các phòng Gym được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ có tác dụng tập cơ bụng mà dụng cụ này còn giúp cơ ngực, mông, tay chân săn chắc thêm.

Tập bụng hằng ngày còn giúp giảm béo. Tập bụng (Abdominal Exercises) giúp bạn lấy lại được vóc dáng và cơ bắp chắc khỏe. Các động tác như gập người (Crunch), xoay eo, nghiêng người giúp các nhóm cơ được căng giãn tối đa nhất.

Máy tập bụng đa năng có tác dụng hỗ trợ các động tác thể dục toàn thân, giúp lưu thông máu tốt và sức khỏe tim mạch được cải thiện. Với những người do tính chất công việc phải đứng nhiều thì bộ phận con lăn massage (mát-xa) ở vùng lưng của máy tập bụng giúp thư giãn cột sống và vai gáy. Các loại máy tập bụng trên thị trường hiện nay còn trang bị thêm bộ phận dây kéo tay và đạp chân.

Dây kéo tay hỗ trợ tập luyện các bài tập giúp bắp tay thon gọn cho nữ và cơ bắp săn chắc cho nam. Bài tập với bộ phận đạp chân giúp vùng chân lưu thông máu tốt, giảm cảm giác ê mỏi thường xuyên khi ở lâu trong một tư thế. Đây cũng là cách làm săn chắc vùng đùi và bắp chân rất hiệu quả.

Máy tập cơ bụng đặc biệt giúp vùng bụng co bóp tối đa với các bài tập gập người và ngả người. Chị em phụ nữ sẽ sớm tìm lại vòng eo con kiến của mình, và cánh đàn ông cũng dễ dàng để tập luyện cơ bụng 6 múi.

Thiết kế máy tập còn bổ trợ rất nhiều tư thế tập khác nhau, có tác động tích cực lên toàn bộ phận trên cơ thể. Đây là sản phẩm hỗ trợ tập thể thao đơn giản nên mọi đối tượng đều có thể sử dụng nó.

Các Loại Máy Tập Bụng

Có 4 loại máy tập bụng khá được ưa chuộng hiện nay, đó là con lăn tập bụngghế tập bụngmáy tập cơ bụng lò xo và máy tập thể dục rung toàn thân.

Trong 4 loại máy tập bụng kể trên thì con lăn tập bụng là dụng cụ có cấu tạo đơn giản nhất. Chỉ đơn giản từ 2 hoặc 4 bánh xe, và 2 tay cầm có thể tháo lắp dễ dàng là bạn đã có một công cụ tập bụng hiệu quả. Việc của bạn là chỉ cần đẩy thật chăm chỉ để có vóc dáng như mong muốn.

Máy tập cơ bụng lò xo thường có cấu tạo bộ phận ghế ngồi từ khung thép chắc chắn, và hệ thống lò xo hỗ trợ các bài tập đạt hiệu quả tối ưu. Các loại máy tập bụng lò xo hiện nay thường có kết cấu từ 6 lò xo lõi thép chắc chắn, trợ lực tốt. Người tập có thể thực hiện những bài tập từ đơn giản đến phức tạp rất tiện lợi.

Khung thép của máy được thiết kế chắc chắn, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm tránh được những chấn thương khi tập luyện. Với thiết kế ghế ngồi cao hơn so với các loại máy tập bụng khác nên các động tác gập bụng sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Ghế tập bụng được chia làm 2 loại, đó là: ghế có càng và ghế không càng.

  • Ghế có càng có cấu tạo một thanh ngang, thanh thẳng hoặc thanh cong trên ghế. Đây là 2 bộ phận chính để tạo nên sự đa dạng cho các bài tập với ghế.
  • Ghế tập bụng không có càng thì chỉ có thiết kế phần ghế mà không có các thanh được lắp đặt trên ghế.

Máy tập thể dục toàn thân hay máy tập thể dục rung toàn thân là loại máy sử dụng động cơ điện, nên có cấu tạo phức tạp hơn:

  • Bệ đỡ chứa động cơ của máy, được làm từ chất liệu thép.
  • Phần mặt đế tiếp xúc trực tiếp với người sử dụng, nên được làm từ chất liệu mềm, có độ ma sát tốt.
  • Phần tay cầm được thiết kế nhỏ gọn, có chế độ cảm ứng thông minh để theo dõi các chỉ số của cơ thể.
  • Màn hình điều khiển hiện toàn bộ các chỉ số của cơ thể và các nút điều khiển để bạn lựa chọn chế độ tập luyện phù hợp.

Có Nên Mua Máy Tập Cơ Bụng Không?

Câu trả lời là “Có”. Máy tập cơ bụng là sản phẩm phù hợp với tất cả mọi đối tượng, ví dụ như:

  • Nhân viên văn phòng ngồi nhiều gây tích tụ mỡ bụng nên dùng để vòng eo thon gọn.
  • Các bà nội trợ làm việc nhà thường cảm thấy đau lưng, mỏi gáy nên luyện tập để có cơ thể dẻo dai.
  • Nam giới muốn có cơ bụng 6 múi, săn chắc cũng nên dùng máy tập cơ bụng.

Chỉ cần bỏ ra một khoản tiền khá nhỏ là bạn đã có thể mua một chiếc máy tập bụng giảm mỡ để cả gia đình sử dụng.

Chắn chắn, có một sức khỏe tốt là điều mà ai cũng mong muốn. Và việc luyện tập thể dục cùng với sự hỗ trợ của máy tập bụng sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe tối đa. Khi thường xuyên thực hiện các bài tập cùng máy tập bụng sẽ giúp hệ tuần hoàn của cơ thể hoạt động tốt.

Điều này có nhiều tác động tích cực đối với cơ thể như: tránh tình trạng mỡ máu, huyết áp cao, gout và lão hóa da. Hệ cơ xương khớp của bạn cũng sẽ hoạt động dẻo dai hơn vì quá trình tập luyện làm tăng lớp bôi trơn ở các khớp.

Vậy máy tập cơ bụng có hiệu quả không?

Các bài tập với máy tập giảm mỡ bụng sẽ tác động mạnh mẽ lên vùng bụng, đùi giúp bạn loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng. Sử dụng máy tập cơ bụng giúp bạn gập bụng với lực co duỗi mạnh và số lần gập nhiều. Tuy vậy, lại không gây đau mỏi cơ khi gập bụng như lúc không có công cụ hỗ trợ.

Không cứ nhất thiết phải đến phòng Gym tập thể hình giảm cân thì bạn mới có thân hình lý tưởng. Chiếc máy tập bụng ngay tại nhà giúp bạn có thể làm chủ được thời gian tập luyện của mình.

Tiêu Chí Đánh Giá Máy Tập Cơ Bụng Nào Tốt

Có khá nhiều tiêu chí để đánh giá máy tập bụng nào tốt và phù hợp với bạn nhất. Trước khi mua máy tập cơ bụng thì bạn phải biết được ưu nhược điểm của các loại máy tập để lựa chọn chính xác. Tiếp đến là đánh giá các tiêu chí như: thiết kế, chất liệu, giá cả, kích thước, chế độ bảo hành, mua ở đâu, v.v…

Nên Mua Máy Tập Cơ Bụng Nào?

Cùng tìm hiểu về ưu & nhược điểm của cả 4 loại máy tập cơ bụng, để từ đó biết được dụng cụ tập cơ bụng tốt nhất nhé!

Máy tập cơ bụng lò xo phù hợp với tất cả đối tượng từ nam đến nữ, từ người già đến trẻ nhỏ. Bộ phận lò xo trợ lực cùng với các con lăn xoay 360 độ giúp cơ thể được mát-xa thư giãn.

Tùy vào thể trạng của từng người mà bạn có thể giữ nguyên hoặc tháo bớt số lò xo, để tăng giảm sức căng của cơ bụng khi tập luyện. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý giữ cơ thể thăng bằng khi ngả người ra. Lúc này lò xo bị kéo dãn nên rất dễ bị bật ngửa người lên.

Ghế tập cơ bụng có ưu điểm nổi bật đó là giúp bạn có vòng 2 thon gọn nhanh hơn các loại máy tập bụng khác. Lý do là các bài tập khi sử dụng loại máy này khá nặng và lượng mỡ thừa sẽ bị tiêu thụ đi nhiều. Tuy vậy thì chắc chắn bạn cũng sẽ có cảm giác đau mỏi cơ vùng bụng nhiều hơn so với việc tập luyện với các loại máy khác.

Nếu bạn thường xuyên tập luyện thể thao tại nhà thì con lăn tập bụng là phù hợp nhất. Con lăn tập bụng có hiệu quả không? Tập cơ bụng bằng con lăn mang lại hiệu quả cao hơn cả việc thực hiện các bài tập hít đất. Lưu ý nhỏ nhỏ, con lăn tập bụng đối với người mới sử dụng thì khá khó khăn để giữ được thăng bằng nhé!

Máy tập thể dục rung toàn thân mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn. Đặc biệt, máy giúp giảm béo toàn bộ cơ thể. Chỉ cần đứng lên bệ máy, nhấn nút là bạn đã có thể đốt cháy mỡ thừa trong lúc thả lỏng cơ thể. Nếu bạn chỉ muốn tác động lên vùng bụng của mình thì có thể lựa chọn máy rung tập bụng.

Một số người thắc mắc tập máy rung bụng có ảnh hưởng gì không? Câu trả lời là: “Không”, nếu bạn không gặp phải các trường hợp như: vết thương hở vùng quấn đai, huyết áp cao, suy tim, có thai,…

Chất Liệu & Thiết Kế Máy Tập Bụng

Chất liệu máy tập bụng là tiêu chí quan trọng khi lựa chọn sản phẩm. Chất liệu không chỉ ảnh hưởng đến độ bền của máy mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Bạn hãy chọn những thiết kế máy tập giảm mỡ bụng tốt nhất có khung sườn thật chắc chắn để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Chất liệu phải là thép không gỉ, sơn tĩnh điện và tay cầm thiết kế êm ái, không gây trơn tuột khi có mồ hôi.

Kích Thước Máy Tập Bụng

Rõ ràng, trước khi mua các loại máy tập bụng, bạn cần xem xét không gian và diện tích nơi đặt máy tại nhà mình. Tuy nhiên, ngày nay, với thiết kế đơn giản và thường nhỏ gọn của máy tập bụng, nên vấn đề kích thước của máy tập hầu như không còn đáng lo ngại nữa.

Thêm vào đó, nhiều loại máy tập còn có thiết kế cho phép bạn gấp gọn lại khi không dùng đến. Bạn cứ yên tâm nhé!

Các Tính Năng Bổ Sung

Các loại máy tập bụng đa năng hiện nay được trang bị thêm nhiều tiện ích rất hiện đại. Những chức năng này giúp quá trình tập luyện của bạn được thoải mái hơn rất nhiều. Hệ thống đồng hồ thông minh giúp người dùng dễ dàng quan sát các thông số của cơ thể. Bạn có thể điều chỉnh những chế độ tập luyện phù hợp với cơ thể của mình nhất.

Giá Máy Tập Bụng

Con lăn tập cơ bụng giá rẻ chỉ trên dưới 100.000 đồng, loại cao cấp hơn thì có giá tầm 500.000 đồng.

Ghế tập bụng giá rẻ có mức giá từ 500.000 đồng, một mức giá rất hợp lý với các gia đình Việt Nam. Nếu bạn muốn trải nghiệm loại ghế có chất lượng tốt và thiết kế đặc sắc hơn thì có thể lựa chọn loại có mức giá từ 5 triệu đồng.

Với máy tập thể dục rung toàn thân thì bạn có thể chọn loại có mức giá từ 6 – 8 triệu đồng là sử dụng tốt rồi.

Hãy dựa vào nhu cầu và điều kiện kinh tế để bạn chọn máy tập cơ bụng giá rẻ hoặc máy tập bụng cao cấp nhé!

Chế Độ Bảo Hành

Những dòng máy tập bụng trên thị trường hiện nay thường có thời gian bảo hành khoảng 12 – 24 tháng. Thời gian bảo hành này là tương đối ổn so với các thiết bị thể dục khác. Các loại máy tập cơ bụng hiệu quả nhất, thuộc dòng cao cấp có thời gian bảo hành lên đến 3 năm.

Nên Mua Máy Tập Cơ Bụng Ở Đâu Giá Tốt?

Máy tập cơ bụng được bán tại các trang thương mại điện tử khá nhiều. Nếu bạn không có thời gian đến các cửa hàng dụng cụ thể thao thì mua hàng online là sự lựa chọn khá thông minh. Bạn không cần lo lắng việc mua phải hàng kém chất lượng. Sản phẩm từ các trang này đều chính hãng và được hưởng đầy đủ quyền lợi như mua hàng trực tiếp tại cửa hàng.

Bạn có thể săn được máy tập cơ bụng giá rẻ từ các chương trình khuyến mãi của Lazada, Tiki, Adayroi, Shopee, Sendo, v.v…

Máy Tập Bụng Nào Tốt Nhất Hiện Nay?

Người tiêu dùng có khá nhiều sự lựa chọn máy tập bụng đến từ các hãng như: Elip, Six Pack Care, AB, Black Power, Fitness, Perfect US, Revoflex Xtreme, Impulse, Tummy Trimmer, Vibroaction, Mofit, Kingsport, Buheung…

Hãy cùng tìm hiểu xem nên mua máy tập cơ bụng nào tốt và phù hợp nhất cho bạn ngay bên dưới nhé!

1. Máy Tập Bụng Đa Năng New Six Pack Care

Six Pack là thương hiệu chuyên về các dụng cụ thể thao, thiết bị chăm sóc sức khỏe đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm của Six Pack đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Và hơn hết là mức giá cả phải chăng, sẽ phù hợp với đa số điều kiện kinh tế của người tiêu dùng Việt.

Máy tập bụng đa năng New Six Pack Care là dòng máy đời mới, có hiệu quả sử dụng rất tuyệt. Sản phẩm này kế thừa những ưu điểm cũ và chú trọng mang đến hiệu quả cao trong quá trình luyện tập. Máy tập bụng có thiết kế hiện đại, màu sắc trẻ trung và kiểu dáng thể thao.

Máy Tập Bụng Đa Năng New Six Pack Care
Máy Tập Bụng Đa Năng New Six Pack Care

Đánh giá máy tập bụng đa năng New Six Pack Care có tốt không?

Máy tập cơ bụng New Six Pack Care đáp ứng được mọi nhu cầu tập luyện như: giảm mỡ bụng, mát-xa (massage) toàn thân hay tập luyện nâng cao sức khỏe. 6 con lăn massage ở vùng lưng và 2 con lăn vùng gáy giúp cơ thể bạn cảm thấy thư giãn nhất. Lò xo được làm từ thép không gỉ, chịu được trọng lượng lên đến 150kg.

Bộ phận đạp xe của máy có thể điều chỉnh vị trí và vành đai giữ chân ổn định nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bạn có thể ứng dụng bài tập với tay kéo của sản phẩm này để tác động giảm mỡ, săn chắc các vùng cơ tay, vai và vùng ngực hiệu quả.

Các bài tập khác với máy được điều chỉnh mức độ khó dễ khác nhau nên bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán. Máy tập bụng New Six Pack Care xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu.

2. Máy Tập Bụng Elip

Elip là thương hiệu chuyên sản xuất những loại máy tập thể thao của Việt Nam. Những sản phẩm của Elip được sản xuất theo dây chuyền công nghệ của châu Âu. Chính vì vậy mà khi chọn Elip, bạn sẽ có những sản phẩm chất lượng không thua kém hàng ngoại, nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý, phải chăng.

Máy Tập Bụng Elip
Máy Tập Bụng Elip

Đánh giá máy tập bụng Elip có tốt không?

Ngay từ máy tập bụng Elip đa năng thế hệ 2013 đã là sản phẩm gây ấn tượng mạnh trên thị trường. Lúc này, giá thành của máy tập bụng đa năng Elip chỉ có 990.000 đồng, với đầy đủ các chức năng như: gập bụng, cáp kéo tay, bàn đạp chân… Máy có hệ thống trục đỡ vững chắc.

Những thế hệ sau như máy tập bụng Elip 20162015 kế thừa những thành quả của máy 2013. Thêm vào đó, những loại máy đời mới này còn được tích hợp thêm nhiều tiện ích bổ sung và đa dạng hơn về thiết kế.

Máy tập bụng Elip 9 trong 1 có đầy đủ các chức năng hỗ trợ người tập thực hiện tất cả các động tác như tay, eo, chân, bụng hiệu quả.

Sản phẩm máy tập bụng Elip có khung sườn bền chắc, tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng. Độ đàn hồi của hệ 6 lò xo hỗ trợ việc tập luyện vô cùng hiệu quả. Ghế ngồi được thiết kế nệm mút dày, tạo cảm giác êm ái khi sử dụng.

3. Máy Tập Cơ Bụng AB

Máy tập cơ bụng AB là dòng máy khá nổi tiếng tại thị trường Việt Nam, với các sản phẩm con lăn tập bụng có giá thành rất rẻ. Những sản phẩm này của AB đều có giá chỉ từ hơn 50.000 đồng cho đến 300.000 đồng.

Máy Tập Cơ Bụng AB Slider
Máy Tập Cơ Bụng AB Slider

Đánh giá máy tập cơ bụng AB có tốt không?

Các sản phẩm máy tập bụng AB có thiết kế khá đơn giản nhưng hiệu quả tập luyện mang lại vô cùng lớn. Mẫu máy tập cơ bụng AB SliderAB Wheel (hay AB Roller) được nhiều người chọn mua bởi có thiết kế nhỏ gọn và phù hợp với mọi không gian.

Máy tập cơ bụng AB Slimer 2017 là con lăn tập bụng thế hệ mới với nhiều ưu điểm nổi trội. Thiết kế tay cầm 3 bánh xe theo hình tam giác nhỏ giúp bạn dễ dàng tập luyện với nhiều tư thế linh hoạt.

Máy tập cơ bụng AB Carver Pro là sản phẩm con lăn với thiết kế vô cùng độc đáo. Bánh xe có bề mặt tiếp xúc tận 16 cm giúp việc giữ thăng bằng dễ dàng. Hệ thống lò xo được tích hợp trong bánh xe giúp trợ lực cho người tập hiệu quả.

Máy tập cơ bụng AB Rocket thế hệ mới nhất là loại máy với đầy đủ các chức năng tập bụng, tập xoay eo, thư giãn vùng lưng hiệu quả. Với giá bán chỉ tầm 1.500.000 đồng, dòng máy này phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình bạn.

4. Máy Tập Cơ Bụng Revoflex Xtreme

Dòng máy tập cơ bụng Revoflex Xreme khá nổi tiếng tại Việt Nam, bởi có thiết kế nhỏ gọn, hiệu quả tập luyện tốt mà giá cả lại rất “vừa ý”. Chỉ từ 380.000 đồng là bạn đã có ngay công cụ hỗ trợ tập luyện thể thao hiệu quả.

Máy Tập Cơ Bụng Revoflex Xtreme
Máy Tập Cơ Bụng Revoflex Xtreme

Đánh giá máy tập cơ bụng Revoflex Xtreme có tốt không?

Bạn có thể tập rất nhiều bài tập, mức độ khác nhau với máy Revoflex Xtreme cho toàn bộ các nhóm cơ. Với trọng lượng chỉ 1.2 kg nhỏ gọn, bạn có thể mang tới bất cứ đâu để luyện tập.

Với Revoflex Xtreme, bạn sẽ cải thiện được vóc dáng, thon gọn vùng bụng và săn chắc các vùng cần giảm cân. Thiết kế máy tập bụng với 2 màu xanh và đen giúp tạo sự sang trọng cho không gian sống của bạn.

5. Máy Tập Cơ Bụng Fitness

Fitness là thương hiệu chuyên sản xuất các dụng cụ thể dục thể thao nổi tiếng ở nhiều nước trên thế giới. Khi nhắc đến Fitness, người tiêu dùng sẽ nghĩ đến những sản phẩm có chất lượng tốt và hiệu quả sử dụng cao.

Máy Tập Bụng Fitness
Máy Tập Bụng Fitness

Đánh giá máy tập bụng Fitness có hiệu quả không?

Máy tập bụng Fitness là dòng sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, bởi thiết kế chắc chắn, được làm từ những vật liệu cao cấp và có độ bền cao. Máy tập có thiết kế vô cùng đơn giản, rất dễ dàng để gấp gọn và di chuyển.

2 lò xo trợ lực giúp việc luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Hệ thống 7 con lăn bọc mút giúp bạn thư giãn từ cổ đến vùng hông rất thoải mái. Hệ thống đồng hồ hiển thị các thông số của cơ thể giúp bạn theo dõi được quá trình luyện tập của mình dễ dàng nhất.

Bạn có thể dễ dàng tháo lắp máy tập bụng Fitness từ sách hướng dẫn sử dụng được dịch toàn bộ sang tiếng Việt. Sở hữu một chiếc máy tập bụng Fitness là bạn đã tiết kiệm được 1/2 chi phí so với đến phòng tập. Hơn thế nữa, tất cả các thành viên trong gia đình bạn đều có thể sử dụng máy rất dễ dàng, tiện lợi.

6. Máy Tập Bụng Black Power

Máy Tập Bụng Black Power
Máy Tập Bụng Black Power

Đánh giá máy tập bụng Black Power có tốt không?

Máy tập cơ bụng Black Power là một trong những dòng máy có chất lượng tốt nhất hiện nay. Tất cả các chức năng tập được tích hợp trong một chiếc máy nhỏ gọn rất tiện dụng. Khung máy được thiết kế rất chắc chắn, có thể xếp gọn khi không sử dụng.

Ghế ngồi được làm từ nệm mềm mại, con lăn được bố trí hợp lý có tác dụng massage (mát-xa) cột sống hiệu quả. Hệ thống lò xo được tích hợp giúp người tập thực hiện các động tác gập bụng nhẹ nhàng hơn. Tay cầm và bàn đạp chân được thiết kế rất chắc chắn nên bạn có thể tránh được những chấn thương ngoài ý muốn.

Bài luyện tập cơ lưng, bụng với máy tập Black Power làm giảm mỡ thừa, cải thiện chứng đau lưng rất tốt. Tính năng đạp xe của máy giúp giảm mỡ vùng đùi hiệu quả mà không hề làm chân to. Bạn có thể thay đổi mức độ nặng nhẹ của bàn đạp kháng lực để phù hợp với thể trạng của mình.

Luyện tập cơ tay với dây kéo Body Core giúp việc luyện tập cơ tay, cơ vai trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Cách Tập Bụng Hiệu Quả Nhất?

Cách tập cơ bụng hiệu quả không thể thiếu bước khởi động trước khi tập. Bạn cần khởi động toàn thân để cân bằng chức năng của các cơ quan vận động. Như vậy thì việc luyện tập mới mang lại hiệu quả cao được.

Bạn nên dành 2/3 thời gian để tập các bài tập toàn thân và chỉ dành 1/3 thời gian còn lại để tập trung bài tập bụng. Bởi vì trong vận động thì 30 phút đầu lượng đường sẽ được sử dụng để tạo năng lượng, thời gian sau đó thì lượng mỡ mới tiêu hao.

Các bài tập bụng hiệu quả không chỉ chú trọng vào phần bụng mà bổ sung thêm các động tác ở những nhóm cơ khác nhau. Hệ cơ trong cơ thể có sự liên kết chặt chẽ với nhau, nên việc thực hiện các bài tập với cơ liên sườn và cơ lưng dưới có tác dụng thon gọn cơ thể rất hiệu quả.

Nhiều bạn email về Biết Mua Sắm và đặt câu hỏi: “Gập bụng có tốt không?”

Gập bụng với máy tập là bài tập hiệu quả nhất để tác động lên vùng cơ bụng và đốt cháy các vùng mỡ thừa. Cách gập bụng hiệu quả đó là loại bỏ đi sự tham gia của cơ PSOAS khi tập bụng. Khi gập bụng, bạn cần chú ý cơ bụng được cuộn lại và lưng cuốn theo cơ bụng. Tránh gồng cơ lưng thẳng vì như vậy rất dễ xảy ra chấn thương khi tập luyện.

Cách lên cơ bụng nhanh nhất đó là kết hợp hiệu quả chế độ tập luyện và chế độ dinh dưỡng khoa học.

Tạm Kết

Với những gợi ý mà BietMuaSam.com vừa nêu ở trên, hy vọng bạn đã chọn được máy tập cơ bụng loại nào hiệu quả cho bản thân mình rồi. Một dụng cụ tập cơ bụng tốt nhất là khi bạn tận dụng được hết các chức năng của nó. Vì vậy hãy chăm chỉ luyện tập để có vòng eo thon gọn như ý bạn nhé!

Nếu thấy bài viết hay và hữu dụng, xin đừng ngại ngần ấn “Like” và chia sẻ cho người thân, bạn bè, những ai đang tìm mua máy tập bụng nhé! Chúc bạn một ngày vui! 🙂

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post