Wikimua Uncategorized Máy Sấy Quần Áo Loại Nào Tốt Nhất: Electrolux, Panasonic hay Samsung?

Máy Sấy Quần Áo Loại Nào Tốt Nhất: Electrolux, Panasonic hay Samsung?

Máy Sấy Quần Áo Loại Nào Tốt Nhất: Electrolux, Panasonic hay Samsung?

Quần áo của bạn thường xuyên có mùi ẩm mốc vào những ngày ẩm ướt? Đừng lo lắng vì hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại máy sấy quần áo (Clothes Dryer). Tuy nhiên, cùng với sự đa dạng về mẫu mã, giá cả, cũng như công suất hoạt động khiến người mua càng thêm phân vân.

Để biết được máy sấy quần áo loại nào tốt và phù hợp với gia đình bạn nhất thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Máy Sấy Quần Áo Là Gì? Công Dụng Của Máy

Đúng như tên gọi của nó, máy sấy quần áo là loại máy dùng để sấy khô quần áo, đây cũng chính là công dụng của máy. Máy sấy quần áo hoạt động trên nguyên lý cơ bản là chuyển điện năng sang nhiệt năng, và đối lưu nhiệt để làm khô quần áo.

Trên thị trường hiện nay, có hai loại máy sấy chính đó là: máy sấy cửa ngang và tủ sấy quần áo. Cấu tạo của máy sấy quần áo tùy thuộc vào mỗi loại.

Với chức năng giúp sấy khô quần áo một cách hiệu quả nhất, gia đình bạn sẽ luôn có đủ quần áo để dùng ngay cả trong thời tiết ẩm ương cỡ nào đi nữa. Máy sấy giúp áo quần khô nhanh chóng, tiết kiệm đáng kể thời gian phơi.

quần được làm khô nhanh chóng sẽ ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn. Những loại nấm mốc trên áo quần sẽ không có cơ hội phát triển khi được sấy với máy sấy quần áo. Trước kia bạn phải dùng bàn là hoặc máy sấy tóc để làm khô áo quần. Thì bây giờ với máy sấy để hong khô, bạn sẽ có thời gian để làm những việc khác.

Máy sấy quần áo đặc biệt có ích đối với những gia đình ở căn hộ chung cư hoặc nhà tập thể – những nơi không gian phơi đồ rất hạn chế. Áo quần của bạn sẽ mới lâu hơn là khi hong phơi tự nhiên, vì tránh được ánh nắng mặt trời.

Một số loại máy sấy hiện nay còn có thêm chức năng ủi. Bạn không cần tốn thời gian và công sức dùng bàn ủi tỉ mẩn mà vẫn có những bộ quần áo thẳng thớm.

Có Nên Mua Máy Sấy Quần Áo Không?

Ở khu vực phía Bắc Việt Nam, mùa đông có khí hậu rất lạnh và độ ẩm cao khiến quần áo không kịp khô để mặc. Áo quần phơi lâu ngày sẽ dẫn tới ẩm mốc, bốc mùi khó chịu. Những gia đình ở thành phố lại còn phải chịu thêm những tác hại như ô nhiễm không khí và bụi bặm bám vào quần áo phơi ngoài trời. Có thể nói rằng máy sấy quần áo là giải pháp tối ưu nhất để giải quyết những vấn đề trên.

Ở khu vực phía Nam có khí hậu khô ráo, ít độ ẩm hơn thì có thể ít phải dùng máy sấy quần áo hơn. Tuy nhiên, những cơn mưa kéo tới vào mùa mưa cũng khiến bạn phải suy nghĩ xem liệu có nên mua máy sấy cho thuận tiện hơn không.

Nên Mua Máy Sấy Quần Áo Loại Nào Tốt: Đây Là Tiêu Chí Đánh Giá!

Để trả lời được câu hỏi nên mua máy sấy quần áo loại nào tốt thì trước tiên phải dựa vào nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Điển hình là các yếu tố như giá thành, chủng loại máy, công suất, các chức năng của máy, chế độ bảo hành… Chúng sẽ là cơ sở để bạn chọn loại máy sấy áo quần phù hợp nhất.

Các Loại Máy Sấy Quần Áo

Có 2 loại máy sấy quần áo phổ biến tại thị trường Việt Nam hiện nay. Đó là máy sấy cửa ngang và tủ sấy quần áo:

Tủ Sấy Quần Áo (Lồng Sấy Quần Áo)

Tủ sấy quần áo bề ngoài giống như một chiếc tủ vải đựng quần áo loại nhỏ. Chỉ với số tiền từ vài trăm nghìn đến hơn một triệu là bạn đã sở hữu một chiếc tủ sấy quần áo chất lượng khá ổn.

Ngoài tác dụng sấy quần áo ra thì loại tủ sấy còn có chức năng như một chiếc máy sưởi. Tháo bỏ lớp tủ vải bên ngoài đi là bạn đã có được thiết bị sưởi cho căn phòng nhỏ. Một chiếc tủ sấy quần áo thông thường chỉ hoạt động với công suất từ 900W đến hơn 1200W. Điều này đồng nghĩa với việc thiết bị này chỉ tiêu tốn một lượng điện năng bằng 50% so với các loại máy sấy khác.

Tủ sấy quần áo có trọng lượng sấy mỗi lần khá lớn, khoảng từ 9 – 10 kg. Mỗi lần sấy với số lượng 10 bộ quần áo. Tùy theo loại vải và khối lượng sấy mà thời gian sấy sẽ kéo dài trong 1 đến 2 tiếng đồng hồ. Tủ sấy quần áo có chức năng hẹn giờ thông minh nên bạn không cần phải canh chừng áo quần trong khi sấy.

Đến mùa hè, bạn có thể gấp gọn tủ sấy lại để bảo quản. Tủ sấy quần áo có thể gấp nhỏ gọn đến mức bạn có thể mang đi du lịch mà không hề vướng víu.

Máy Sấy Cửa Ngang (Máy Sấy Quần Áo Chuyên Dụng)

Máy sấy cửa ngang hay còn gọi là máy sấy quần áo chuyên dụng. Thiết kế bên ngoài tương tự như máy giặt nhưng máy sấy cửa ngang chỉ có chức năng sấy quần áo. Máy sấy quần áo cửa ngang được chia thành 2 loại: máy sấy thông hơi và máy sấy ngưng tụ.

Giá thành của máy sấy cửa ngang thông hơi tương đối mềm nên khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Máy sấy thông hơi hoạt động trên cơ chế đưa hơi nước ẩm thoát trực tiếp ra ngoài qua một lỗ tròn đã được thiết kế sẵn. Bạn nên đặt máy gần cửa sổ hoặc trang bị thêm ống thông gió để hơi nước thoát ra ngoài môi trường dễ hơn.

Chỉ từ 7 đến 10 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy sấy cửa ngang dạng thông hơi đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Một ưu điểm của máy sấy thông hơi nữa đó là khá tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Bạn cũng cần thường xuyên vệ sinh bộ lọc của máy để tránh bụi bẩn tích tụ.

Bạn nên đặt máy sấy thông hơi ở nơi thoáng và rộng. Ngoài ra, cần bố trí lỗ thoát hơi hoặc ống thông hơi xa nơi có trẻ nhỏ và vật nuôi. Vì hơi nóng từ lỗ thoát hơi có thể khiến bé và vật nuôi bị bỏng.

Máy sấy ngưng tụ có thiết kế bên ngoài cũng là máy sấy cửa ngang. Điểm khác biệt ở đây là khí nóng ẩm sẽ được chuyển vào buồng lạnh để ngưng tụ thành nước. Có nghĩa là không có khí nóng thoát trực tiếp ra bên ngoài. Nước ngưng tụ lại sẽ được đẩy xuống thùng chứa bằng nhựa.

Thiết kế của máy ngưng tụ khá nhỏ gọn và không cần lắp thêm ống thông hơi. Những gia đình có diện tích nhỏ hẹp và có con nhỏ nên cân nhắc lựa chọn loại máy này. Chi phí lắp đặt của máy sấy ngưng tụ cũng khá rẻ vì không cần lắp ống thông hơi. Tuy nhiên, mức giá của loại máy này cao hơn từ 2 đến 5 triệu đồng so với máy sấy thông hơi.

Giá Máy Sấy Quần Áo

Với những thông tin đã đề cập ở trên thì giá thành giữa máy sấy quần áo và tủ sấy quần áo có sự phân cấp rõ rệt.

Máy sấy quần áo cao cấp là các dòng máy sấy cửa ngang, có thiết kế như máy giặt. Mức giá của loại máy này dao động từ 5 – 25 triệu đồng.

Vốn dĩ loại máy này có giá thành cao là vì được tích hợp nhiều chức năng và cảm biến. Chế độ sấy xoay tròn giúp hạn chế nhăn quần áo. Chế độ ủi giúp bạn tiết kiệm được thời gian ủi thông thường. Chế độ sấy tự động giúp bạn tiết kiệm được điện năng tối đa.

Máy sấy quần áo dạng tủ có giá thành chỉ khoảng vài trăm nghìn đến 2 triệu đồng, nên được xếp vào loại máy sấy quần áo giá rẻ. Tủ sấy quần áo có thiết kế chỉ đơn thuần là bộ phận phát nhiệt và phần khung tủ. Do vậy, không khó hiểu khi giá thành của tủ sấy khá rẻ, bình dân.

Có thêm một dạng của tủ sấy quần áo nữa đó là thiết kế dạng lồng tròn. Loại này khá nhỏ gọn, tiện lợi cho người sử dụng. Một chiếc máy sấy quần áo dạng lồng tròn chỉ có giá trên dưới 1 triệu đồng.

Máy Sấy Quần Áo Dạng Lồng Tròn
Máy Sấy Quần Áo Dạng Lồng Tròn Có Giá Rẻ

Công Suất Máy Sấy Quần Áo

Máy sấy quần áo là một thiết bị gia dụng tốn khá nhiều điện năng trong gia đình. Chính vì vậy mà bạn nên cân nhắc thật kỹ nhu cầu để lựa chọn một chiếc máy sấy phù hợp nhất. Bạn nên tránh trường hợp mua phải loại máy sấy không đủ công suất để sử dụng cho cả gia đình. Và tránh luôn tình trạng mua máy sấy có công suất quá lớn, trong khi nhu cầu sử dụng ít.

Thông thường thì tủ sấy quần áo các loại sẽ có công suất từ 900w đến dưới 1300w. Với loại máy sấy cửa ngang thì công suất từ khoảng 1500w đến 5000w.

Hiện nay các loại máy sấy quần áo cửa ngang được tích hợp thêm công nghệ Inverter. Khi máy được tích hợp công nghệ này, điện năng tiêu thụ sẽ được giảm đi đáng kể trong khi công suất vẫn đủ để đảm bảo hoạt động. Ngoài ra, công nghệ Inverter còn mang lại hiệu năng đáng kể cho người sử dụng.

Chính Sách Bảo Hành

Hầu hết, các sản phẩm điện máy gia dụng đều có thời gian bảo hành từ 12 đến 36 tháng. Với dòng máy sấy quần áo dạng tủ thì thời gian bảo hành khoảng 12 tháng. Đối với máy sấy quần áo cửa ngang thì thời gian bảo hành lâu hơn, khoảng 24 tháng.

Nên Mua Máy Sấy Quần Áo Hãng Nào Tốt Nhất Hiện Nay?

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều loại máy sấy quần áo đến từ các thương hiệu khác nhau. Phải kể ra như: Electrolux, Panasonic, Samsung, Sunhouse, Kangaroo, Nonan, Saiko, Tiross, Candy, Bosch, Air O Dry, Hitachi, Toshiba, Sanaky, Korihome, Holtashi, Daiwa, LG, Komasu,…

Tuy vậy, trong giới hạn bài viết này, Biết Mua Sắm sẽ giới thiệu đến bạn 8 hãng điện máy sản xuất máy sấy quần áo phổ biến nhất. Đó là:

 

1. Máy Sấy Quần Áo Electrolux

Electrolux là thương hiệu sản xuất điện máy khá nổi tiếng đến từ Thụy Điển. Máy hút bụi và máy giặt là hai dòng sản phẩm mạnh nhất của hãng. Thừa hưởng dây chuyền sản xuất và công nghệ sẵn có, Electrolux đã tiếp nối phát triển các loại máy sấy quần áo. Hiện tại, máy sấy quần áo Electrolux đã tạo được chỗ đứng riêng trên thị trường thế giới.

Máy Sấy Quần Áo Electrolux
Máy Sấy Quần Áo Electrolux Cửa Ngang

Vậy máy sấy quần áo Electrolux có tốt không?

Máy sấy quần áo Electrolux có thiết kế hầu như tương tự với máy giặt cửa ngang của hãng. Chất liệu chủ yếu của máy sấy hãng này là thép không rỉ. Nhà bạn sẽ trở nên sang trọng hơn với máy sấy quần áo Electrolux. Nó có thể là điểm nhấn đặc biệt của không gian trong nhà.

Khi sấy áo quần bằng máy sấy Electrolux, bạn sẽ giản lược được bước ủi đồ trước khi mặc. Công nghệ sấy tác động kép và xoay đảo chiều giúp thời gian sấy rút ngắn và áo quần được thẳng thớm hơn. Công suất của máy sấy Electrolux đạt đến 5000W, giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng lớn của gia đình bạn.

Giá của một chiếc máy sấy Electrolux cửa ngang thấp nhất là khoảng 5 – 6 triệu. Đối với những loại được tích hợp thêm nhiều chức năng và thiết kế cao cấp hơn, thì mức giá có thể lên tới 20 triệu. Rõ ràng, giá cả là nhược điểm duy nhất của máy sấy hãng này.

Hiện nay, Electrolux được khách hàng chọn mua nhiều đối với các dòng máy sấy 6kg, 7kg, 8kg, 11kg,…Về các mẫu model nổi bật thì có: EDS7051 7kg, EDV7051 7kg…

2. Máy Sấy Quần Áo Panasonic

Máy sấy quần áo Panasonic là sản phẩm đến từ Nhật Bản. Đây là thương hiệu đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, điển hình các mặt hàng như tivi, máy giặt, tủ lạnh,…

Tủ Sấy Quần Áo Panasonic
Tủ Sấy Quần Áo Panasonic

Đánh giá máy sấy quần áo Panasonic có tốt không?

Máy sấy quần áo Panasonic dạng vuông hay dạng lồng tròn đều có thiết kế rất gọn gàng. Inox là chất liệu chính của khung tủ, có khả năng chịu lực tốt và chống gỉ tối đa. Tủ sấy quần áo Panasonic được thiết kế với khối lượng mỗi lần sấy từ 7 đến 15kg. Chỉ trên dưới 1 triệu đồng, bạn đã sở hữu một chiếc tủ sấy Panasonic siêu bền đẹp.

Áo vải của máy sấy Panasonic được làm từ loại vải có chất lượng tốt. Khả năng chịu nhiệt của loại vải này lên đến 90 độ C, giúp giữ nhiệt lồng sấy tốt hơn. So với nhiều loại máy sấy trên thị trường hiện nay thì máy sấy Panasonic có độ bền khá cao. Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh nhiệt độ, cũng như thời gian sấy cho các loại áo quần khác nhau.

Nhược điểm của tủ sấy quần áo Panasonic là bạn phải vắt và phơi sơ quần áo cho ráo nước mới có thể sấy nhanh hơn. Loại máy này tốn khá nhiều điện năng, nên bạn cần chú ý đến thời gian và khối lượng sấy một lần để tránh gây lãng phí. Một điều lưu ý nữa, đó là phải tìm hiểu chế độ sấy phù hợp với loại vải để tránh làm hỏng quần áo.

3. Máy Sấy Quần Áo Samsung

Samsung là một cái tên đã quá nổi tiếng ở thị trường thế giới nói chung, cũng như Việt Nam nói riêng. Bạn thường biết đến Samsung với những chiếc điện thoại đời mới, nhiều chức năng nổi bật. Nhưng Samsung cũng rất chú trọng phát triển các sản phẩm điện gia dụng, như: máy giặt, tủ lạnh, tivi, quạt,… Và máy sấy quần áo Samsung cũng là sản phẩm được nhiều nhà ưa chuộng.

Máy Sấy Quần Áo Samsung
Máy Sấy Quần Áo Samsung

Cùng xem máy sấy quần áo Samsung có tốt không nhé!

Với dòng sản phẩm sấy quần áo thì Samsung chỉ có máy sấy dạng tủ là chức năng sấy riêng biệt. Các dòng máy giặt của hãng cũng được tích hợp thêm chức năng sấy để tạo sự tiện lợi cho người sử dụng.

Tủ sấy quần áo Samsung có chức năng điều khiển từ xa rất tiện lợi cho bạn. Tủ sấy quần áo còn đươc tích hợp thêm công nghệ quạt 360 độ, và thổi gió từ 3 hướng. Công nghệ này giúp quần áo khô nhanh và đều hơn.

Khung tủ sấy được làm từ chất liệu inox vô cùng chắc chắn, giúp bạn treo được nhiều quần áo hơn. Trong những ngày mùa đông giá rét, bạn có thể sử dụng máy sấy với chức năng như một chiếc máy sưởi.

Nhược điểm của tủ sấy quần áo Samsung là nhiệt độ tối đa khi sấy chỉ ở mức 70 độ C. Máy cũng không tiết kiệm điện năng cho lắm. Ngoài ra, bạn cũng cần phải chú ý xếp quần áo sao cho máy cân bằng.

4. Máy Sấy Quần Áo Sunhouse

Máy sấy quần áo Sunhouse, một hãng điện gia dụng đến từ Việt Nam cũng là sản phẩm mà bạn nên tham khảo. Đây là thương hiệu mà Việt Nam ta có thể cạnh tranh với những ông lớn trong lĩnh vực sản xuất máy sấy quần áo.

Máy Sấy Quần Áo Sunhouse Dạng Lồng Tròn
Máy Sấy Quần Áo Sunhouse Dạng Lồng Tròn

Liệu máy sấy quần áo Sunhouse có tốt không nhỉ?

Máy sấy quần áo Sunhouse dạng tủ có thiết kế rộng rãi, dễ dàng lắp ráp và tháo rời. Sunhouse đã đưa công nghệ làm khô tĩnh học tiên tiến vào sản phẩm máy sấy quần áo. Dòng nhiệt đối lưu được sử dụng giúp chống nhăn quần áo, nhưng vẫn đảm bảo sấy khô hiệu quả. Khoang tủ sấy có thể tích khá lớn giúp bạn sấy khô lượng quần áo cho cả gia đình.

Máy sấy được thiết kế có thể di chuyển bằng 4 bánh, giúp bạn tự thay đổi vị trí rất dễ dàng mà không cần nhờ ai giúp đỡ. Vào mùa đông, máy sấy còn có thể “biến tấu” thành máy sưởi vô cùng tiện lợi. Một chiếc tủ sấy quần áo Sunhouse như vậy có giá thành khá ổn, khoảng từ 1 đến 2 triệu đồng.

Nhược điểm của tủ sấy quần áo Sunhouse là thời gian sấy khô khá lâu. Thời gian sấy từ 1 đến 3 tiếng có thể làm tốn điện năng. Cũng như các loại tủ sấy quần áo khác, bạn phải chỉnh thời gian và nhiệt độ sấy chuẩn xác, sao cho không làm hỏng áo quần.

Một số dòng máy sấy có doanh số bán ra khá chạy như là: SHD2707, SHD2702, SHD2701, SHD2611,…

5. Máy Sấy Quần Áo Kangaroo

Kangaroo cũng là hãng điện máy của Việt Nam. Người tiêu dùng Việt chắc chắn đã khá quen thuộc với những sản phẩm của hãng rồi.

Tủ Sấy Quần Áo Kangaroo
Tủ Sấy Quần Áo Kangaroo

Vậy máy sấy quần áo Kangaroo có tốt không?

Máy sấy quần áo Kangaroo sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật. Sản phẩm có thiết kế khá gọn gàng, nên không chiếm quá nhiều diện tích của không gian gia đình bạn. Mẫu mã của máy sấy Kangaroo được thiết kế trang nhã, tạo sự hài hòa với các nội thất khác trong căn phòng.

Một đặc điểm công nghệ khá nổi trội của tủ sấy Kanggaroo đó là kết hợp bộ phận sưởi PTC với phương pháp sấy khô bằng tĩnh điện. Áo quần của bạn sẽ được làm khô một cách nhanh chóng và đảm bảo không nhăn nhúm hay phai màu.

Bạn có thể lựa chọn tủ sấy Kangaroo với nhiều loại có dung tích đa dạng, từ 7kg cho đến 15kg. Tùy vào nhu cầu của gia đình mà bạn có thể chọn lựa loại phù hợp nhất. Một chiếc máy sấy vừa với yêu cầu sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức và điện năng chỉ trong 1 lần sấy duy nhất. Vào những ngày lạnh, bạn cũng có thể sử dụng tủ sấy Kangaroo như một thiết bị sưởi ấm cho cả nhà.

Nhược điểm của tủ sấy quần áo Kangaroo là một vài dòng máy không có thiết bị điều khiển từ xa, hơi bất tiện khi sử dụng một chút. Trong khi đó, giá thành của máy sấy Kangaroo tầm 1 triệu rưỡi. Mức giá khá tương đồng so với các loại máy sấy quần áo dạng tủ của các hãng khác.

Hiện nay, Kangaroo có một số dòng máy đang được khách hàng tin dùng như các mẫu: KG330, KG308,…

6. Máy Sấy Quần Áo Nonan

Nonan cùng với Sunhouse, Kangaroo được đánh giá là các hãng máy sấy quần áo nổi tiếng nhất của Việt Nam. Hãy cùng khám phá tiếp về thương hiệu Nonan nào!

Máy Sấy Quần Áo Nonan Dạng Lồng Tròn
Máy Sấy Quần Áo Nonan Dạng Lồng Tròn

Liệu máy sấy quần áo Nonan có tốt không?

Nonan sản xuất máy sấy quần áo với thiết kế dạng tủ và thiết kế lồng tròn là phổ biến. Máy sấy quần áo Nonan có chức năng hẹn giờ thông minh, bạn không cần phải trông coi mẻ sấy áo quần. Với thiết kế có thể tháo rời và lắp đặt dễ dàng, máy sấy quần áo Nonan thuận lợi cho việc di chuyển và bảo quản.

Hiện nay trên thị trường có loại máy sấy Nonan QA-003 với phiên bản màu xanh nước biển và màu hồng bán khá chạy. Nhà sản xuất đã rất tâm lý khi cho ra mắt hai màu sắc tạo thiện cảm đối với các chị em phụ nữ. Chỉ với khoảng 1 triệu đồng là bạn đã sở hữu ngay chiếc máy sấy quần áo Nonan màu sắc tươi sáng.

Máy sấy quần áo Nonan có công suất khá cao. Điều này gây nên 2 vấn đề, đó là tốn nhiều điện năng và gây tiếng ồn hơi lớn, khó chịu. Máy có thể tích khá nhỏ, lượng sấy tối đa một lần khoảng 7 – 8 kg. Nếu gia đình bạn có nhiều thành viên thì nên cân nhắc chọn mua máy sấy quần áo có dung tích lớn hơn nhé!

 

7. Máy Sấy Quần Áo Saiko

Nhật Bản là đất nước nổi tiếng bởi những thương hiệu điện máy gia dụng chất lượng và Saiko là cái tên trong số đó. Saiko lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam vào năm 2000. Tuy thời gian phát triển thương hiệu chưa lâu, nhưng Saiko đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt.

Tủ Sấy Quần Áo Saiko
Tủ Sấy Quần Áo Saiko

Hãy cùng đánh giá máy sấy quần áo Saiko có tốt không nhé!

Máy sấy quần áo Saiko có thiết kế nhỏ gọn, giúp tiết kiệm không gian căn nhà bạn. Máy sấy được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, nên hoạt động rất ổn định và êm ái. Tủ sấy quần áo Saiko có một điểm khá khác biệt so với những loại khác, đó là móc treo được bố trí khá hợp lý. Điều này giúp bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian cho việc sắp xếp đồ khi sấy.

Bộ phát nhiệt PTC hoạt động mạnh mẽ, giúp áo quần được sấy khô một cách nhanh chóng. Quần áo khi sấy với máy sấy Saiko sẽ không bị chà xát vào lồng sấy, nên hạn chế hư hỏng tối đa. Hệ thống phát nhiệt PTC an toàn và tiết kiệm điện hơn những công nghệ cũ nhiều lần.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng máy sấy quần áo Saiko cần lưu ý không để nước nhỏ vào máy. Bạn cũng cần phải phân loại áo quần trước khi cho vào máy, để đảm bảo rằng quần áo được sấy một cách an toàn nhất. Mỗi mẻ sấy với Saiko kéo dài hơn 1 tiếng. Cũng như với các máy sấy khác, gia đình có trẻ em nên trông coi cẩn thận nhé!

8. Máy Sấy Quần Áo Tiross

Tiross là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị điện tử gia dụng đến từ Ba Lan. Trong những mặt hàng điện tử thông dụng đó thì phải kể đến vài sản phẩm nổi bật, đó là máy làm tỏi đen, máy làm kem, máy sấy quần áo.

Máy Sấy Quần Áo Tiross Dạng Lồng Tròn
Máy Sấy Quần Áo Tiross Dạng Lồng Tròn

Cùng xem máy sấy quần áo Tiross có tốt không nào!

Máy sấy quần áo Tiross có thiết kế khá gọn gàng, như tủ đựng đồ. Máy sấy có bánh xe, giúp bạn dễ dàng di chuyển đến bất kỳ vị trí nào. Máy khá đơn giản trong việc lắp đặt hay tháo rời. Do đó, bạn có thể tự thực hiện việc đó mà không cần nhân viên hỗ trợ.

Máy sấy Tiross được trang bị nhiều tính năng thông minh, giúp rút ngắn thời gian sấy khô quần áo. Điều này còn giúp bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn. Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều mẫu mã của máy sấy Tiross. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn loại máy sấy từ 7 – 15kg. Máy được trang bị nhiều chức năng tự động như hẹn giờ, điều khiển từ xa giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Với công suất 1000W – 1500W, một lượng quần áo sẽ được sấy khô hiệu quả trong chỉ 1 lần duy nhất. Tuy nhiên, với công suất hoạt động này thì bạn nên sấy 1 lượng quần áo lớn để tránh gây lãng phí điện năng.

Một số mẫu có giá bán khá tốt, và chất lượng đảm bảo như: TS880, TS882,…

Lưu Ý Về Cách Sử Dụng Máy Sấy Quần Áo

Dù là bất cứ mặt hàng nào thì bạn cũng cần lưu ý đến cách sử dụng để đảm bảo được độ bền và hiệu quả cao nhất. Đối với máy sấy quần áo, bạn cần chú ý những vấn đề sau:

Quần áo trước khi cho vào máy sấy thì tốt nhất bạn nên giặt sạch và vắt khô. Với cả máy sấy của ngang hay máy sấy dạng tủ thì cho quần áo còn ướt vào gây tiêu thụ nhiều điện năng và tốn thời gian. Hơn thế nữa, đối với tủ sấy quần áo, khi bỏ quần áo ướt vào còn gây tình trạng chập cháy hệ thống phát nhiệt PTC.

Lượng quần áo bạn đưa vào mỗi lần sấy phải vừa đủ với thiết kế của máy. Một chiếc máy sấy có thiết kế 10kg thì bạn chỉ nên cho lượng áo quần khoảng 9 đến 9,5kg là đủ.

Như đã đề cập ở trên thì mỗi loại quần áo có chất liệu khác nhau, dĩ nhiên nhiệt độ và thời gian sấy sẽ khác nhau. Với những chất liệu dày như Jean hoặc các loại khăn tắm thì bạn nên điều chỉnh nhiệt độ cao. Ngược lại với những chất liệu vải sợi tổng hợp hay vải mềm thì nên cài mức nhiệt thấp hơn.

Bạn nên kiểm tra quần áo thật kỹ trước khi cho vào máy sấy. Những vật thể lạ bằng kim loại khi rơi vào máy sấy sẽ khiến máy hoạt động không tốt, tệ hơn là hỏng hóc.

Trong quá trình máy sấy hoạt động thì bạn cần chú ý hạn chế mở cửa máy. Ngoài việc hao tổn điện năng thì điều này còn làm cho máy sấy giảm tuổi thọ đi đấy!

Tạm Kết

Vậy ta nên chọn mua máy sấy quần áo loại nào tốt?

Nếu gia đình có điều kiện và muốn sử dụng một sản phẩm công nghệ hiện đại thì lời khuyên cho bạn đó là máy sấy quần áo Electrolux. Với mức giá từ 5 đến 20 triệu, bạn có thể thoải mái lựa chọn dòng máy phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Những loại tủ sấy quần áo từ PanasonicSunhouse, hay Samsung, v.v… là lựa chọn tối ưu khi gia đình bạn có điều kiện kinh tế không khá giả lắm.

Với những thông tin về máy sấy quần áo trên đây, hy vọng bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp nhất! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, và đừng quên chia sẻ, hay ấn Like nếu bạn thấy hữu ích nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post