Wikimua Uncategorized Mua hàng với mã giảm giá ứng dụng di động

Mua hàng với mã giảm giá ứng dụng di động

Mua hàng với mã giảm giá ứng dụng di động

Nhiều người vẫn đánh giá thời điểm này mới chỉ là thời kỳ phát triển sơ khai của Thương mại điện tử Việt Nam. Nhưng sự ra đi của nhiều thương hiệu trong nửa cuối năm 2015 bao gồm Bé Yêu, FoodPanda, Best Buy Việt Nam rồi đến cả Deca.vn đã cho thấy sự khốc liệt trong cạnh tranh giữa các dịch vụ bán hàng trực tuyến.

Sự phát triển của TMĐT mang lại thật nhiều lợi ích cho người tiêu dùng và chúng ta ít bị gò bó hơn khi mua hàng. Bản thân mình thì cứ ở đâu bán hàng giảm giá, giá rẻ là mình mua. Và có thể họ chỉ một lần mua hàng và không bao giờ trở lại nữa nếu sau đó không còn khuyến mãi.

Đó là lý do vì sao mà những tên tuổi như Lazada, Zalora, Sendo, Cdiscount..luôn tìm cách giữ chân khách hàng. Họ hay đưa ra những chương trình giảm giá cho khách hàng cài đặt các ứng dụng mua hàng Online.

Cài đặt sẽ dùng được mã giảm giá

Dưới đây là những ứng dụng mua hàng Online đáng cài đặt nhất vì ở thời điểm này, khi cài những ứng dụng dưới đây, bạn sẽ có thể dùng được một số mã giảm giá khi mua hàng, chỉ áp dụng cho mua trên ứng dụng di động.

Mã giảm giá ứng dụng Lazada

Ngoài những mã giảm giá mà Lazada khuyến mãi cho khách hàng khi mua sắm trên Website thì Lazada vẫn liên tục tung ra những mã giảm giá cho khách hàng khi mua sắm trên ứng dụng di động. Khách hàng mua lần đầu sẽ được ưu đãi nhiều nhất, và những lần sau sẽ được ưu đãi ít hơn.

Lazada có nhiều Voucher giảm giá cho khách hàng mua trên di động

Thời gian này, Lazada vẫn đang ưu tiên cho những khách hàng mua hàng trên ứng dụng di động hơn là khách hàng mua hàng trên Website Lazada. Cứ nhìn những mã giảm giá họ cung cấp trên ứng dụng Lazada là sẽ thấy rõ điều này. Đó là lý do tại sao ứng dụng Lazada hiện tại được nhiều người cài đặt nhất trong số những ứng dụng mua hàng trên di động.

Mã giảm giá trên ứng dụng Zalora

Tương tự như Lazada, Zalora cũng liên tục có những chương trình mã giảm giá Zalora cho khách hàng mua hàng trên ứng dụng di động. Những mã thường xuyên nhất mà họ đã tung ra từ khá lâu rồi là những mã giảm 100.000đ cho những đơn hàng từ 500.000 khi khách hàng cài đặt và mua hàng trên ứng dụng Zalora.

Ngoài những mã giảm giá như thế thì Zalora đôi lúc cũng có những mã giảm giá tốt hơn. Như chương trình Zalora kết hợp với Tiki để tung ra khuyến mãi chẳng hạn. Trong chương trình đó, thì họ tung ra mã giảm đến 20%: ZTGIFT2 có hiệu lực đến 31/1/2016 cho khách hàng đặt hàng trên di động. Vì vậy mà Zalora cũng là một trong những phần mềm đáng để cài đặT

Mã giảm giá Zalora

Mã giảm giá Sendo.vn từ Mytour

Không mấy khi có những mã giảm giá Sendo để mua hàng trên Website Sendo.vn. Nhưng nếu như bạn chịu khó cài ứng dụng thì Sendo cũng là một ứng dụng nên cài và dùng thử ít nhất 1 lần vì họ liên tục giảm giá cho khách hàng mua trên di động.

Những chương trình giảm giá khá thường xuyên mà Sendo cũng hay tung ra là những chương trình giảm giá 10% cho khách hàng mua hàng trên ứng dụng. Tuy nhiên, ở thời điểm này thì Sendo chỉ giảm cho các mặt hàng thời trang thôi. Còn những mặt hàng khác thì không thấy giảm giá trên ứng dụng.

Ngoài ra, Sendo đôi khi cũng cung cấp một số mã giảm giá cho các đối tác như Zalora hay làm. Và gần đây nhất thì Sendo cung cấp các mã giảm giá qua những Mytour giảm giá phòng với mã giảm 50.000đ (Voucher Code VUIXUAN) có hiệu lực đến 10/1/2016.

Mã giảm giá Sendo từ Mytour

Mã giảm giá ứng dụng Cdiscount

Ứng dụng tiếp theo trong danh sách này là Cdiscount. Mặc dù tại thời điểm mình viết bài này thì Cdiscount đang không có khuyến mãi nào cho khách hàng mua hàng trên ứng dụng di động cả. Nhưng nhìn chung họ cũng hay có những mã giảm giá Cdiscount khá tốt. Những mã mà mình hay thấy có mức giảm từ 7-15% (Tối đa 150.000đ/đơn hàng) cho khách hàng lần đầu mua trên ứng dụng Cdiscount.

Mã giảm giá ứng dụng Yes24.vn

Yes24 cũng là một trong những đơn vị chạy đua trong việc chiếm một vị trí trên di động của khách hàng. Ở Việt Nam, nhiều người có khi không hề biết dùng máy tính nhưng lại có thể dùng luôn di động để mua hàng. Và những đơn hàng mua trên di động như thế chiếm từ 10-20% doanh số của Yes24.vn trong thời gian gần đây. Có nhiều thời điểm họ tung ra những mã giảm 10-15% đơn hàng. Và vì vậy, nếu bạn là một người thường xuyên mua hàng trên Yes24 thì cũng nên cài đặt ứng dụng này ít nhất một lần để hưởng các ưu đãi.

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post