Wikimua Uncategorized Kinh nghiệm mua hàng trên Tiki.vn cập nhật 2018

Kinh nghiệm mua hàng trên Tiki.vn cập nhật 2018

Kinh nghiệm mua hàng trên Tiki.vn cập nhật 2018

Tiki có trụ sở hoạt động tại TP HCM và hiện đã cung cấp dịch vụ giao hàng toàn quốc. Những kinh nghiệm mua hàng trên Tiki dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Tiki.

Chọn mua hàng trên Tiki

Mua hàng Online có cả ưu điểm và nhược điểm. Nếu bạn không để ý thì rất dễ mua phải những món đồ kiểu “tiền mất, tật mang”. Vì vậy, hãy cân nhắc về những mặt hàng bạn định mua trực tuyến.

Ở Tiki đa phần các sản phẩm đang bán là những sản phẩm chuẩn hóa, dễ bán Online. Dưới đây là những mặt hàng mà bạn có thể là khá yên tâm về chất lượng khi mua trên Tiki.

Sách

Sách là những sản phẩm đầu tiên được bày bán trên Tiki từ khi họ mới thành lập. Sách gốc thì bạn mua ở đâu cũng như nhau, Tiki thì sẽ giao hàng đến tận nhà bạn.

Nếu bạn lo giá đắt thì hãy so sánh với giá với Vinabook, Fahasa. Đây là những địa chỉ mua sách online rẻ nhất. Tiki và Vinabook vẫn luôn cạnh tranh nhau quá khốc liệt ở mãng bán sách Online này và khó có nơi nào giá rẻ hơn.

Tiki xây dựng được một phonh cách trẻ trung, hiện đại, năng động hơn Vinabook và Fahasa. Đặc biệt, sự ra đời của ứng dụng Miki là một minh chứng trong việc Tiki cam kết gìn giữ văn hóa đọc. Khi bạn mua sách trên Tiki thì danh mục đầu tiên nên xem là Top 100 Best Seller.

Bạn không nên bỏ qua danh sách những cuốn bán chạy nhất trên Tiki

Để mua được sách giá rẻ trên Tiki thì bạn nên chú ý thời gian phát hành sách. Thông thường những sách mới xuất bản sẽ có thời gian ban đầu được giảm giá. Trước kia Tiki hay có chương trình giảm giá sách 30% trong hai tuần đầu phát hành.

Danh mục sách mới giảm giá 30% trong hai tuần đầu tại Tiki

Hàng công nghệ

Nhóm danh mục thứ hai bạn có thể an tâm mua trên Tiki là các sản phẩm công nghệ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chính sách bảo hành đầy đủ. Và lưu ý là hãy chọn những mặt hàng chính hãng thôi thì bạn sẽ không gặp các rủi ro về hàng giả.

Tiki khác Lazada ở chỗ hầu hết các mặt hàng được bán là bởi Tiki – Tức là Tiki nhập hàng và bán cho khách. Như thế họ luôn phải đảm bảo vấn đề chất lượng cho khách hàng. Và dĩ nhiên, bạn nên chọn những sản phẩm có thông tin, đánh giá đầy đủ như dưới đây.

Tiki là nhà phân phối ủy quyền của nhiều thương hiệu

Mã giảm giá Tiki

Mặc dù không thường xuyên được tung ra, bạn hãy kiểm tra xem những Coupon Tiki để liên tục được cập nhật về những mã giảm giá mới nhất mà Tiki đang có.

Bên cạnh những mã giảm giá thì Tiki cũng có những chương trình giảm giá khác nữa, như chương trình giảm giá cho chủ thẻ TPBank dưới đây. Bạn chỉ cần để ý một chút thôi thì sẽ biết được những chương trình giảm giá như thế, để có thể mua được hàng với giá tiết kiệm nhất.

Tiki giảm giá 5% cho chủ thẻ TPBank Visa

Danh mục Tiki Hot

Cuối cùng bạn không nên bỏ qua danh mục giảm giá hàng ngày. Ở danh mục này, bạn sẽ luôn tìm được những mặt hàng có giá giảm khá nhiều và luôn thay đổi mỗi ngày.

Danh mục này được gọi là Tiki Hot và từ khi xuất hiện đến nay, mình đã thấy khá nhiều sản phẩm có mức giá khá mềm (Như thẻ nhớ 4GB – 69K, Nhiều đồ chơi Lego giảm giá…). Bạn chịu khó truy cập danh sách này hàng ngày thì sẽ có nhiều cơ hội chọn được những mặt hàng giá rẻ từ Tiki.

Hy vọng những kinh nghiệm mua hàng trên Tiki ở đây giúp ích cho bạn. Nếu thấy hữu ích thì hãy Link hoặc Share giúp mình nhé.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post