Wikimua Uncategorized Tivi Asanzo – Liệu có cơ hội nào cho tivi thương hiệu Việt?

Tivi Asanzo – Liệu có cơ hội nào cho tivi thương hiệu Việt?

Hướng đến người có thu nhập trung bình với giá thành rẻ mà chất lượng cũng không hề kém cạnh những thương hiệu tivi nổi tiếng, tivi Asanzo đang chiếm được vị trí tin cậy trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Tivi Asanzo có những tính năng ưu việt nào? Dòng Tivi Asanzo nào tốt? Cùng tìm hiểu qua những trải nghiệm, cảm nhận cụ thể về Tivi Asanzo được chia sẻ dưới đây nhé!

 

Đôi nét về Asanzo

Được sáng lập bởi ông Phạm Văn Tam sau một quãng thời gian dài ấp ủ và tích lũy kinh nghiệm, Asanzo là thương hiệu tivi Việt đang “làm mưa làm gió” ở thị trường nông thôn. Các sản phẩm điện tử mang thương hiệu Asanzo gồm có tivi, máy lạnh, quạt hơi nước, lò nướng, lò vi sóng, nồi cơm điện, ấm đun nước, máy xay, … với phương châm hướng đến sự hoàn thiện chức năng và giá thành hợp lý nhất có thể.

Tivi Asanzo với sản phẩm trụ cột là tivi bình dân, giá thành phù hợp với người thu nhập trung bình Việt Nam. Không những thế, hiện nay Asanzo đang bắt đầu hướng đến dòng tivi cao cấp, mở ra không gian giải trí rộng lớn, hiện đại cho người Việt.

Một số sản phẩm Tivi Asanzo nổi bật

1. LED Smart Tivi Asanzo 32 inch HD – Model 32ES900


Đây là dòng tivi tầm trung thích hợp cho nhiều người tiêu dùng về giá thành cũng như những tiện ích. LED Smart Tivi Asanzo 32 inch HD – Model 32ES900 nhận được rất nhiều đánh giá cao của khách hàng và nằm trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của Asanzo.

Sản phẩm sở hữu thiết kế viền mỏng hiện đại, chân đế chắc chắn. Tuy nhiên, kích thước màn hình chỉ 32inch chưa đáp ứng được nhu cầu tận hưởng không gian giải trí rộng lớn của nhiều người hiện nay.

Đúng như tên gọi, LED Smart Tivi Asanzo 32 inch HD – Model 32ES900 sử dụng công nghệ đèn nền LED tiên tiến, cung cấp độ sáng cao, hình ảnh sống động và rõ nét mà vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu. Khi dùng, bạn có thể xem phim độ phân giải cao HD/Full HD rõ nét và không bị hiện tượng mờ nhòe, bóng ma như những dòng Tivi thông thường.

Về âm thanh, sản phẩm ở chế độ âm thanh Infinite II cho âm thanh đa chiều, trung thực, tạo không gian giải trí sôi động. Ngoài ra, với công nghệ Picture Wizard III, hình ảnh được điều chỉnh đến từng điểm ảnh về màu sắc, độ sáng, độ nét, độ tương phản, bạn có thể yên tâm giải trí ở mọi hoàn cảnh môi trường khác nhau với hình ảnh chân thực nhất. Ngoài ra, LED Smart Tivi Asanzo 32 inch HD – Model 32ES900 cũng giúp bạn dễ dàng phối ghép với các thiết bị số trong nhà qua các cổng kết nối HDMI, VGA.

Nếu bạn không có yêu cầu quá cao về thiết kế, tính năng thì LED Smart Tivi Asanzo 32 inch HD – Model 32ES900 là lựa chọn phù hợp nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Ưu điểm:

Thiết kế sang trọng, chắc chắn
Hình ảnh và âm thanh ổn
Giá thành hợp lý
Có thể kết nối với các thiết bị khác

Nhược điểm:

Màn hình chỉ 32 inch
Mức giá dao động: 3.500.000 – 4.500.000VNĐ

2. Smart Tivi Asanzo 43 inch Full HD – Model 43ES980


Sở hữu tông màu bạc chủ đạo, Smart Tivi Asanzo 43 inch Full HD – Model 43ES980 góp phần cho sự tinh tế, sang trọng của không gian nội thất gia đình. Màn hình Full HD và không gian 43 inch mở ra thế giới giải trí rộng lớn ngay tại nhà. Ấn tượng về thiết kế của sản phẩm không hề kém cạnh các thương hiệu tivi đình đám trên thế giới, khẳng định vị trí của dòng tivi “made in Viet Nam”.

Về nội dung, Smart Tivi Asanzo 43 inch Full HD – Model 43ES980 sở hữu đầy đủ các tính năng của chiếc tivi thông minh. Sản phẩm sử dụng hệ điều hành Android với kho ứng dụng Google Play Store phong phú và dễ sử dụng. Tính năng Miracast cho phép bạn xem mọi thứ từ điện thoại trên màn hình tivi, thật dễ dàng để chia sẻ những nội dung hấp dẫn với chất lượng hình ảnh độ phân giải cao và âm thanh sống động.

Đặc biệt, không cần trang bị đầu Karaoke chuyên dụng, chỉ cần kết nối tivi Asanzo 43ES980 với hệ thống amply và loa ngoài, bật ứng dụng Karaoke Offline là bạn đã có chương trình giải trí vui vẻ cùng gia đình.

Không chỉ sở hữu thiết kế và nội dung khá tốt, Smart Tivi Asanzo 43 inch Full HD – Model 43ES980 còn được trang bị bộ xử lý mạnh mẽ với RAM 1GB, giúp việc chạy các ứng dụng mượt mà, nhạy bén.

Ưu điểm:

Kho ứng dụng Google Play Store phong phú và dễ sử dụng
Hình ảnh Full HD sống động
Ứng dụng Karaoke Offline với playlist được cập nhật liên tục
Đa dạng cổng kết nối với các thiết bị khác
Giá thành bình dân

Nhược điểm:

Phiên bản hệ điều hành Android khá cũ
Mức giá dao động: 6.500.000 – 8.500.000 VNĐ

3. Smart Tivi Asanzo 40 inch HD – Model 40AS320


Smart Tivi Asanzo 40 inch HD – Model 40AS320 mang đến ấn tượng bắt mắt với thiết kế màu đen sang trọng, cuốn hút. Hơn nữa, là dòng tivi 40inch cùng độ phân giải HD, sản phẩm sẽ là lựa chọn lý tưởng, mảnh ghép hoàn thiện sự tiện nghi, hiện đại cho không gian giải trí gia đình bạn.

Dòng tivi này của Asanzo được đặc biệt chú trọng đến hình ảnh và âm thanh. Hình ảnh full HD cùng góc nhìn rộng 178° cho hình ảnh rõ nét, màu sắc chính xác. Song song với đó, âm thanh với công suất loa 20W mạnh mẽ, sống động và được “gọt dũa” mượt mà.

Về ứng dụng thông minh, Smart Tivi Asanzo 40 inch HD – Model 40AS320 sử dụng hệ điều hành Android 4.4 với kho ứng dụng Google Play chứa hàng triệu ứng dụng phong phú và hấp dẫn. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết nối điện thoại thông minh với tivi qua ứng dụng Miracast thật dễ dàng để trình chiếu trên không gian rộng lớn hơn.

Ưu điểm:

Thiết kế màu đen sang trọng, tinh tế
Hình ảnh full HD cùng góc nhìn rộng 178° cho hình ảnh rõ nét
Âm thanh sống động, mượt mà
Sử dụng hệ điều hành Android 4.4 với kho ứng dụng Google Play chứa hàng triệu ứng dụng phong phú và hấp dẫn
Đa dạng nguồn kết nối

Nhược điểm:

Một số ứng dụng phải tốn phí để có thể sử dụng
Mức giá dao động: 5.500.000 – 7.500.000 VNĐ

4. Smart Tivi Asanzo màn hình cong 40 inch HD – Model AS40CS6000


Là một trong những mẫu tivi màn hình cong đầu tiên được Asanzo cho ra mắt trong năm nay, Smart Tivi Asanzo màn hình cong 40 inch HD – Model AS40CS6000 mang đến những trải nghiệm mới mẻ và cực kỳ ấn tượng.

Sản phẩm là gợi ý lý tưởng dành cho những ai yêu thích xem phim giải trí với độ phân giải cao. Bởi lẽ, Smart Tivi Asanzo màn hình cong 40 inch HD – Model AS40CS6000 có độ phân giải HD và hàng loạt những công nghệ hình ảnh hàng đầu giúp hình ảnh được trung thực và sắc nét. Trong đó, với công nghệ HDR, bảng màu được rộng hơn, hiển thị các vùng màu đen sâu hơn và các vùng màu trắng sáng hơn, đạt chuẩn mực hình ảnh.

Một điểm cộng lớn của mẫu tivi này là sử dụng hệ điều hành Android, cho phép người dùng tận hưởng thế giới giải trí rộng lớn qua môi trường Internet và giải trí với muôn vàn ứng dụng giải trí hấp dẫn từ Google Play.

Cuối cùng, cũng như các dòng tivi khác của Asanzo, Smart Tivi Asanzo màn hình cong 40 inch HD – Model AS40CS6000 có thể kết nối với tất cả các thiết bị thông minh với tốc độ xử lý nhanh chóng và chạy ứng dụng tức thì.

Ưu điểm:

Màn hình cong, đem lại trải nghiệm mới mẻ
Độ phân giải cao cho hình ảnh sắc nét
Màu sắc trung thực và rõ ràng
Đa dạng cổng kết nối

Nhược điểm:

Hệ điều hành hơi chậm
Một số kênh không xem được
Mức giá dao động: 5.500.000 – 6.500.000 VNĐ

5. LED Tivi Asanzo 50 inch Full HD – Model 50E890


Tương tự như những dòng tivi khác của Asanzo, LED Tivi Asanzo 50 inch Full HD – Model 50E890 sở hữu thiết kế viền mỏng bắt mắt, hiện đại. Sản phẩm hứa hẹn là điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất gia đình bạn.

LED Tivi Asanzo 50 inch Full HD – Model 50E890 sở hữu màn hình LED lên đến 50inch, độ phân giải cao có thể cung cấp độ sáng cao, hình ảnh sống động và rõ nét. Sản phẩm còn được Asanzo trang bị cho phép người dùng xem phim, nghe nhạc qua thẻ nhớ USB, mang lại nhiều trải nghiệm hấp dẫn hơn.

Dòng tivi này còn tích hợp công nghệ DVB-T2 có thể xem 40 kênh KTS miễn phí cùng màn hình LED siêu tiết kiệm điện cho gia đình bạn thỏa sức giải trí mà không phải lo lắng về chi phí sinh hoạt.

Ưu điểm:

Màn hình lớn, lên đến 50 inch
Thiết kế hiện đại
Góc nhìn rộng
Độ phân giải Full HD hiển thị hình ảnh rõ nét
Tiết kiệm điện 30% so với LCD thông thường
Công nghệ DVB-T2 xem 40 kênh KTS miễn phí

Nhược điểm:

Không có nhiều ứng dụng thông minh
Mức giá dao động: 7.500.000 – 9.000.000 VNĐ

6. Smart Tivi Asanzo 55 inch Full HD – Model 55SK900


Về thiết kế, Smart Tivi Asanzo 55 inch Full HD – Model 55SK900 có điểm nhấn bằng đường viền nhựa trong suốt ở cạnh viền khá bắt mắt. Chân đế chắc chắn, góc cạnh được vát tinh tế tạo nên sự sang trọng, lịch lãm.

Sản phẩm khi sử dụng còn cho chất lượng hình ảnh khá sắc nét và màu sắc trung thực. Đặc biệt, công nghệ Picture Wizard III cho phép hình ảnh được điều chỉnh đến từng điểm ảnh về màu sắc, độ sáng, độ nét, độ tương phản. Chế độ âm thanh Infinite II cho âm thanh đa chiều mạnh mẽ đáp ứng tốt cho cả nghe nhạc lẫn xem phim.

Về ứng dụng, sản phẩm tích hợp nhiều tính năng, dễ dàng phối ghép với các thiết bị số trong nhà qua các cổng kết nối HDMI, VGA, mang lại trải nghiệm thú vị không kém so với các dòng TV khác trên thị trường hiện nay.

Với Smart Tivi Asanzo 55 inch Full HD – Model 55SK900, bạn còn có thể hoàn toàn yên tâm bởi khả năng tiết kiệm năng lượng, giảm chi phí sinh hoạt hằng tháng cho gia đình. Bên cạnh đó, nhờ có khung nhôm bọc viền xung quanh, mặt kính cường lực tràn full màn hình đảm bảo chịu các tác động mạnh, chống nước và mặt sau được thiết kế bằng thép giúp tản nhiệt tốt hơn cho bạn yên tâm sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Ưu điểm:

Màn hình lớn, lên đến 55 inch
Hình ảnh khá sắc nét, màu sắc trung thực
Âm thanh mạnh mẽ
Đa dạng cổng kết nối
Tiết kiệm điện năng
Mặt kính cường lực an toàn

Nhược điểm:

Kho ứng dụng còn chưa phong phú
Giá thành còn khá cao
Mức giá dao động: 9.500.000 – 11.500.000 VNĐ

7. Smart Tivi LED Asanzo 65 inch Full HD – Model AS65SK900


Màn hình lên đến 65 inch, Smart Tivi LED Asanzo 65 inch Full HD – Model AS65SK900 mở ra một không gian giải trí rộng lớn cho gia đình bạn thỏa sức khám phá. Thiết kế viền mỏng bắt mắt và hiện đại, góp phần cho sự sang trọng của mọi không gian nội thất.

Là một trong những dòng tivi cao cấp, tiên tiến của Asanzo, Smart Tivi LED Asanzo 65 inch Full HD – Model AS65SK900 có màn hình LED độ phân giải cao, cung cấp độ sáng cao, hình ảnh sống động và rõ nét. Thế nên, khi sử dụng, bạn có thể xem phim độ phân giải cao HD/Full HD rõ nét và không bị hiện tượng mờ nhòe, bóng ma như những dòng Tivi thông thường. Sản phẩm còn sở hữu công nghệ âm thanh đa chiều, trung thực, tạo một không gian âm thanh sống động, mạnh mẽ.

Đương nhiên, dòng tivi này sở hữu vô vàn những ứng dụng thông minh, đa dạng cổng kết nối cho bạn trải nghiệm những chương trình giải trí hấp dẫn hiện nay. Ngoài ra, Smart Tivi LED Asanzo 65 inch Full HD – Model AS65SK900 còn tiết kiệm điện năng và có kính cường lực bảo vệ khỏi những tác động bên ngoài khi sử dụng.

Ưu điểm:

Màn hình 65 inch cho không gian giải trí rộng lớn
Thiết kế hiện đại và sang trọng
Độ phân giải cao, hình ảnh sắc nét
Tiết kiệm điện năng

Nhược điểm:

Chất lượng âm thanh không tương xứng với chất lượng hiển thị
Giá thành khá cao
Mức giá dao động: 18.500.000 – 20.000.000 VNĐ

Đi đầu trong sản xuất tivi tại Việt Nam với công nghệ Nhật Bản, Tivi Asanzo đã và đang trở chiếm được sự tin cậy của người tiêu dùng Việt. Nếu đang có dự định sắm tivi cho gia đình thì đừng bỏ lỡ dòng Tivi Asanzo này nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post