Wikimua Uncategorized PriceTracker: Công cụ mua hàng giá rẻ, kiểm tra lịch sử giá

PriceTracker: Công cụ mua hàng giá rẻ, kiểm tra lịch sử giá

PriceTracker: Công cụ mua hàng giá rẻ, kiểm tra lịch sử giá

Mua hàng online tại các trang thương mại điện tử lớn ở Việt Nam như Lazada, Tiki hay Adayroi ngày càng trở nên phổ biến. Song song với ưu điểm là tính tiện dụng, giá cả hợp lý, nhiều khuyến mại thì vẫn tồn tại những rủi ro thường trực như hàng kém chất lượng, mua phải giá cao, khuyến mại ảo. Chính vì vậy, bài viết dưới đây mình sẽ giới thiệu đến bạn công cụ PriceTracker: Công cụ mua hàng giá rẻ bằng cách kiểm tra lịch sử giá sản phẩm.

Kiểm tra lịch sử giá sẽ giúp bạn mua được hàng giá rẻ

1. PriceTracker: Công cụ mua hàng giá rẻ

PriceTracker.vn là công cụ giúp bạn có thể dễ dàng xem biểu đồ biến động giá của các sản phẩm ở Lazada, Tiki và Adayroi.

Qua trang này, bạn sẽ biết được giá sản phẩm hiện tại có phải là tốt hay không. Bạn có thể xem biến động của một sản phẩm trong vòng 6 tháng gần nhất, qua đó đánh giá xem giá hiện tại có phải là tốt nhất hay không.

Nếu sản phẩm hiện tại có giá khá cao, biến động giá liên tục thì bạn hãy tạm thời dừng lại, đăng ký theo dõi để chờ sản phẩm giảm giá. Khi giá sản phẩm giảm, hệ thống PriceTracker sẽ gửi email thông báo cho bạn. Qua đó, giúp bạn mua hàng giá rẻ hơn.

2. Hướng dẫn sử dụng công cụ PriceTracker

Để kiểm tra gia sản phẩm bạn quan tâm ở Lazada, Tiki hay Adayroi, bạn chỉ cần dán link sản phẩm bất kỳ từ vào ô dữ liệu theo URL trên PriceTracker.vn. PriceTracker sẽ hiển thị biểu đồ giá của sản phẩm theo thời gian. Qua đó, bạn sẽ tra được mức giá thấp nhất của sản phẩm từng bán. Từ đó giúp bạn đánh giá mức giá hiện tại xem đã hợp lý hay chưa.

PriceTracker kiểm tra giá sản phẩm và giúp bạn săn hàng giá rẻ

Để tiết kiệm thời gian phải kiểm tra giá sản phẩm liên tục, bạn hãy sử dụng tính năng theo dõi giá. Bằng cách nhập vào mức giá mong muốn, PriceTracker sẽ lập tức gửi thông báo cho bạn qua email khi giá sản phẩm giảm thấp hơn mức giá bạn kỳ vọng. Bằng cách này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và sẽ săn được hàng mình cần mua vào lúc nó giảm giá.

Tối ưu nhất, bạn nên cài thêm tiện ích PriceTracker cho trình duyệt Chrome để kiểm tra giá sản phẩm mỗi khi có ý định mua hàng. Mỗi lần cần theo dõi lịch sử giá hoặc cần theo dõi giá sản phẩm, bạn chỉ cần ấn vào nút tiện ích ngay bên góc phải màn hình sẽ tra được lịch sử giá sản phẩm cần mua.

Săn hàng giá rẻ dễ dàng với tiện ích Chrome của PriceTracker

Ngoài ra, khi truy cập PriceTracker.vn, bạn cũng có thể xem ngay những sản phẩm giảm giá tốt nhất mỗi ngày ngay tại trang chủ. Dựa vào dữ liệu theo dõi giá sản phẩm liên tục, Price Tracker thống kê và hiển thị những sản phẩm đang giảm giá tốt nhất dựa vào các tiêu chí: giảm giá thực chất, giá tốt nhất trong 30 ngày liên tục; Và đó có phải là hàng bán chạy tại Lazada, Tiki, Adayroi hay không?

Nếu bạn là người yêu thích Window shopping thì PriceTracker sẽ là địa chỉ truy cập yêu thích của bạn. Hãy tận hưởng cảm giác lựa chọn mua một món hàng yêu thích đang giảm giá bạn nhé.

Mời bạn tải tiện ích mở rộng cho Chrome và Cốc Cốc Tại đây.

Tóm lại PriceTracker là công cụ giúp bạn mua hàng giá rẻ, lựa chọn được thời điểm mua hàng với mức giá hợp lý nhất. Đây cũng là công cụ giúp bạn săn, mua những sản phẩm đang được giảm giá nhiều nhất trên thị trường để tiết kiệm ngân sách mua sắm. Còn chần chờ gì nữa, hãy dùng ngay để tiết kiệm ngân sách mua sắm các bạn nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post