Wikimua Uncategorized Nước ép nho đỏ thanh mát tại nhà

Nước ép nho đỏ thanh mát tại nhà

Nước ép nho đỏ thanh mát tại nhà

Mùa hè chủ yếu những hoa quả có vị thanh chua là được mọi người sử dụng nhiều nhất, vì nó có chứa nhiều vitamin C, giúp thanh lọc cơ thể tốt. Nho cũng không ngoại lệ, đây là loại hoa quả rất ngon mà bổ dưỡng. Trong nho có chứa những chất giúp thông các mạch máu trên cơ thể, đặc biệt là trong da mặt. Nho còn chứa chất chống lại ung thư cực kỳ tốt. Hơn cả nho có khả năng giúp thanh lọc cơ thể cực kỳ tốt, xua tan mệt mỏi sau một ngày làm việc vất vả. Sau đây, bài viết sẽ giới thiệu cho các bạn cách làm nước ép nho đơn giản tại nhà nhé.

Nguyên liệu:

Nho tí,
Đường
1 lát chanh
Đá bào ( đá bào đều được )

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Chúng ta sẽ chọn mua nho tại những nơi có uy tín nhé, vì nho thường hay được nhập khẩu về Việt Nam, còn nho Ninh Thuận chỉ có mùa riêng của nó. Khi mua nho về chúng ta rửa sạch rồi cho vào ngâm ở hỗn hợp nước muối loãng.


Nhặt từng quả nho ra khỏi chum, vớt nho ra để cho ráo nước sau đó mới đem đi ép lấy nước.

Bước 2: Làm nước ép nho

Chuẩn bị máy ép hoa quả, chúng ta sẽ cho nho vào, đường, còn chanh chúng ta sẽ vắt khoảng ¼ quả vào bên trong. Tiếp theo đổ đá viên vào và bấm máy quay. Đối với dùng máy xay sinh tố thì chỉ cần có 1 rây lọc lọc qua phần hạt nho là có 1 ly nước ép nho ngon nhé.

Bước 3 : Thưởng thức nước ép nho


Thưởng thức ly nước ép nho, chua chua, ngọt ngọt cực kỳ thích hợp với thời tiết nóng nực của mùa hè. Nho lại có tác dụng cực kỳ tốt cho giảm nóng bên trong cơ thể. Vì vậy, chúng ta sẽ dành thời gian để ép cho gia đình những ly nước ép nho thưởng thức để chăm sóc sức khỏe cho gia đình trong những ngày nóng nực này nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post