Wikimua Uncategorized Nước ép cam tươi

Nước ép cam tươi

Nước ép cam tươi

Nước cam là loại quả cực kỳ tốt cho cơ thể, trong quả cam có chứa rất nhiều vitamin C bổ sung cho cơ thể giúp bảo vệ quả thận hoạt động khỏe mạnh, có trái tim khỏe mạnh, bổ sung chất xơ tuyệt vời cho cơ thể. Ngoài những điều tuyệt vời đó thì cam còn có những những công dụng tốt khác, vitamin C giúp giải nhiệt cho cơ thể, bảo vệ làn da căng tròn, chống quá trình oxy hóa cao. Với những điều cực kỳ tốt đó quả cam luôn đứng đầu danh sách loại quả tốt nhất cho cơ thể và là loại quả có tác dụng giải nhiệt hàng đầu cho mùa hè. Hôm nay, chúng ta cùng làm nước ép cam ngon để cho gia đình mình thưởng thức nhé !

Nguyên liệu:

Cam quả chín
Đá bào
Đường
Máy xay hoa quả

Cách làm:

Bước 1: Cách chọn cam

Chúng ta sẽ chọn cam để làm nước ép phải là cam tươi, không bị dập, nát. Múi cam nhẵn đẹp, quả căng mọng . Chỉ chọn như vậy thì chúng ta mới có một tách cam ép ngon được.


Gọt vỏ cam, sau đó cắt thành những miếng cam vừa ăn, dùng thìa hoặc tay lọc hết phần hạt ra bên ngoài, để cam ra 1 tô riêng.

Bước 2: Xay nước ép cam

Rửa sạch máy ép hoa quả sau đó cho cam vào, nếu thích uống ngọt chúng ta cho muỗng đường vào. Tuy nhiên vào mùa hè ai nhận cơ hội này muốn giảm cân thì nên uống không đường sẽ có tác dụng tốt hơn.

Cho thêm đá bào vào và bấm nút máy xay chạy là chúng ta đã có ngay 1 cốc nước cam ngon rồi nhé.


Ngoài ra, vào mùa hè, người ta hay sử dụng nước ép cam cùng nước dừa tươi cũng có tác dụng rất lớn cho vấn đề giải nhiệt cơ thể. Hương vị của 2 loại quả này kết hợp với nhau cũng cực kỳ ngon miệng. Khi ép chúng ta sẽ cho thêm nước dừa vào ép cùng vài muỗng đường là được nhé.

Bước 3: Thưởng thức nước ép cam

Nước ép cam là loại nước ép tuyệt vời, vị ngon thơm, bổ sung vitamin C tuyệt vời cho cơ thể. Mùa hè vào những ngày nóng nực chỉ cần 1 ly nước cam là giúp cơ thể giải được nóng trong người, cơ thể sẽ không bị nhiệt, rôm sảy mà làn da lại cực kỳ đẹp.


Nước ép cam chế biến cũng đơn giản phải không các bạn, vì vây hãy tranh thủ thời gian làm cho gia đình mình thưởng thức nhé !

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post