Wikimua Uncategorized Đánh giá mua lò vi sóng Sharp R-20A1(S)VN trên Adayroi.com

Đánh giá mua lò vi sóng Sharp R-20A1(S)VN trên Adayroi.com

Đánh giá mua lò vi sóng Sharp R-20A1(S)VN trên Adayroi.com

Lò vi sóng ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc nấu ăn. Xét về chức năng hâm nóng thực phẩm nhanh chóng thì hiện chưa có thiết bị nào vượt trội hơn lò vi sóng. Chính vì vậy mà lò vi sóng đang ngày càng trở nên phổ biến.

Nội dung bài viết này đánh giá sản phẩm lò vi sóng Sharp R-20A1(S)VN mua trên Adayroi.com.

Mở hộp lò vi sóng R-20A1(S)VN 800W

Đánh giá lò vi sóng Sharp R-20A1(S)VN

Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm lò vi sóng thì câu hỏi đầu tiên hẳn là nên mua lò vi sóng hãng nào, có nên mua lò vi sóng có nướng hay không? Trong nội dung bài viết này mình không đề cập đến vấn đề này vì bạn có thể đọc rất chi tiết về những nội dung như thế ở bài viết Lò vi sóng loại nào tốtLò vi sóng có nướng loại nào tốt.

Nhưng có một kết luận chắc chắn là bạn sẽ muốn biết đó là hiện nay trên thị trường thì Lò vi sóng Sharp là những sản phẩm lò vi sóng bán chạy nhất. Sharp không chỉ là thương hiệu đứng đầu thị trường về lò vi sóng mà còn đứng đầu các sản phẩm nồi cơm điện ở phân khúc bình dân.

Ngoại trừ các sản phẩm cao cấp hiện nay còn chưa định hình rõ ràng thị trường là các sản phẩm lò vi sóng hơi nước thì các sản phẩm lò vi sóng thường, lò vi sóng có nướng hiện nay không thể không xem các sản phẩm của Sharp.

Lò vi sóng Sharp R-20A1(S)VN 800W 22L

Dòng lò vi sóng Sharp R-20A1(S)VN 800W 22L là một trong những sản phẩm đáng mua nhất ở phân khúc bình dân. Sản phẩm này có công suất 800W, cho hiệu quả hâm nóng cực nhanh. Bạn nào mà dùng qua lò vi sóng của các hãng khác như Samsung, Electrolux thì sẽ thấy sự khác biệt của lò vi sóng Sharp.

Với cùng một lượng thực phẩm, lò vi sóng cùng công suất thì khi quay với lò của Sharp lúc nào thực phẩm cũng nóng nhanh nhất. Có lúc lấy thực phẩm từ lò của Electrolux ra chỉ hơi hơi ấm, còn của Sharp thì nóng rát tay luôn.

So với các sản phẩm giá bình dân hơn một chút của Sharp là R-202VN, R-203VN, R205VN thì dòng Sharp R-20A1(S)VN có dung tích lớn hơn một chút là 22 Lít. Kích thước của sản phẩm khi sử dụng thực tế cảm thấy là lớn hơn, chắc chắn hơn các dòng R202, R203, R205 khá nhiều. Công suất hâm nóng cũng nhanh và hiệu quả hơn.

Địa chỉ mua lò vi sóng Sharp R-20A1(S)VN

Hiện nay, lò vi sóng Sharp được bán Online khá nhiều. Và những địa chỉ như Lazada, Tiki, Adayroi chắc chắn sẽ giúp bạn mua được với giá rất rẻ. Sản phẩm Sharp R-20A1(S)VN này mình đặt mua ở Adayroi vào lúc đang có khuyến mãi. Sau khi mua và thanh toán bằng thẻ Visa thì được hoàn 100 điểm vào thẻ VinID (Tương đương 100.000đ). Những chương trình khuyến mãi như thế bạn có thể xem ở bài tổng hợp Mã giảm giá, khuyến mãi Adayroi của Offers.vn.

Nếu không có chương trình khuyến mãi nào thì giá ở Lazada thường rẻ hơn một chút so với Tiki và Adayroi. Các sản phẩm lò vi sóng Sharp ở Lazada thường được bán và giao bởi Lazada. Chính vì thế mà giá sản phẩm rất cạnh tranh, luôn ở mức thấp nhất trên thị trường luôn.

Kết luận sau khi sử dụng

Nói chung là sau khi mua về và đã sử dụng khoảng vài tuần rồi thì mình thấy sản phẩm này của Sharp rất tốt. So sánh với các sản phẩm lò vi sóng của Samsung, Electrolux với các chức năng tương đương mà mình đã dùng thử thì sản phẩm này của Sharp có chất lượng vượt trội. Thể hiện rõ nhất là ở chỗ thực phẩm được hâm nóng rất nhanh.

Lò vi sóng Sharp thực sự là những sản phẩm rất đáng mua, chất lượng tốt và là đồ dùng không thể thiếu trong mỗi căn bếp. Chỉ có điều bạn cần lưu ý là không được quay một số đồ trong lò vi sóng như trứng nguyên quả (sẽ nổ), vật dụng kim loại (sẽ sinh tia lửa điện nguy hiểm), vật dụng bằng nhựa (dễ biến chấn ngấm vào thức ăn). Lò vi sóng Sharp R-20A1(S)VN 800W 22L này được sản xuất ở Thái Lan với chính sách bảo hành 12 tháng nên bạn cứ yên tâm mua mà dùng nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post