Wikimua Uncategorized Vascara giảm giá mới nhất 2018

Vascara giảm giá mới nhất 2018

Vascara giảm giá mới nhất 2018

Vascara là thương hiệu túi xách, giày dép được các chị em rất ưa chuộng bởi những thiết kế đơn giản nhưng luôn sang trọng, cá tính. Thương hiệu Vascara ra đời năm 2007. Hiện tại hệ thống Vascara đã có cửa hàng ở nhiều tỉnh, thành phố. Dưới đây cập nhật các chương trình Vascara giảm giá khuyến mãi mới nhất tháng 7/2018.

Vascara giảm giá khuyến mãi mới nhất 2018

Dưới đây là những chương trình Vascara giảm giá mới nhất tháng 7/2018. Ngoài Vascara thì bạn cũng có thể tham khảo thêm các chương trình Juno khuyến mãi, các chương trình Canifa giảm giá mỗi tháng cũng đều đã được cập nhật tại Offers.vn.

Vascara giảm giá khuyến mãi tháng 7/2018

Các chương trình ưu đãi, giảm giá của Vascara thường bao gồm những chương trình sau như khuyến mãi giảm giá sốc với mức giảm giá cực tốt nhiều khi lên tới 40-50%.

Ngoài ra, các chương trình giảm giá sinh nhật hoặc các sự kiện đặc biệt như Grand Opening, Midnight Sale..cũng là những chương trình khuyến mãi rất tốt.

Mua hàng trực tuyến tại Vascara

Hiện tại, việc mua các sản phẩm của Vascara khá dễ dàng. Bạn không cần phải chạy ra cửa hàng của Vascara nữa vì có thể dễ dàng đặt hàng qua Website của Vascara.

Giày và Túi xách Vascara được nhiều chị em ưa chuộng

Website của Vascara cũng rất dễ sử dụng khi bạn có nhu cầu mua hàng Online. Bạn có thể dễ dàng đặt hàng trực tuyến và nhận hàng tại nhà. Hiện tại, Vascara đã có chính sách giao hàng toàn quốc với mức phí giao hàng khá là hợp lý.

Ngoài dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn, Vascara còn có cả dịch vụ giao hàng trong vòng 3h khi sản phẩm bạn mua có hàng tại cùng thành phố với địa chỉ giao hàng. Nếu bạn không cần hàng gấp thì cứ chọn dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn cho tiết kiệm chi phí vận chuyển.

Hướng dẫn nhập mã giảm giá Vascara

Ở Vascara, có nhiều loại mã giảm giá khác nhau. Khi mua hàng Online bạn cần chú ý một chút và các mã giảm giá Vascara có thể nhập ở bước đặt hàng như hình dưới đây.

Hướng dẫn nhập mã giảm giá Vascara

Ở đây bạn sẽ thấy có các mã giảm giá (Coupon), mã Giftcard/Voucher là những mã có thể áp dụng nhiều mà khác nhau trên 1 đơn hàng. Và cuối cùng là các mã VIP – mã thành viên VIP của Vascara để được giảm thêm nữa.

Bạn hãy sử dụng nhiều mã, nhập tối đa để tiết kiệm nhất có thể nhé. Mã VIP thì chỉ có khách hàng VIP mới có. Bạn mà có bạn bè là khách hàng VIP của Vascara thì có thể nhờ họ đặt giúp cho tiết kiệm.

Chú ý khi mua hàng giảm giá của Vascara

Khi mua hàng bạn nhớ hỏi kỹ nhân viên bán hàng hoặc mua Online thì đọc kỹ các điều kiện ưu đãi nhé. Thường khi mua hàng giảm giá tại cửa hàng của Vascara sẽ có một số điều kiện đi kèm như dưới đây:

 . Khách hàng mới khi mua tại cửa hàng có khi phải cung cấp thông tin cá nhân mới  được khuyến mãi.
 . Các chương trình giảm giá thường áp dụng với cả thành viên có thẻ VIP hoặc thẻ   đối tác. Với các bạn thẻ VIP thì sẽ sẽ được áp dụng ưu đãi của chương trình trước   và sau đó sẽ được giảm tiếp bậc thang thẻ VIP.
 . Các chương trình Vascara giảm giá có thể không được áp dụng với tất cả Phiếu   Quà Tặng trừ Phiếu Quà Tặng bán – là loại phiếu mà Vascara bán cho khách hàng.
 . Mỗi chương trình giảm giá thường không được áp dụng đồng thời với các   chương trình khuyến mãi khác.
 . Khách hàng sẽ vẫn được tích điểm khi mua sắm.

Các chương trình giảm giá lớn (từ 20% trở nên) thường không có chính sách đổi trả, không áp dụng ưu đãi của thẻ VIP, thẻ quà tặng…Tóm lại là gần như không áp dụng bất kỳ ưu đãi gì đi kèm với các chương trình giảm giá sâu kiểu “End of Season Sales”. Chính vì thế mà bạn cần đặc biệt chú ý chính sách này trong các chương trình giảm giá Online của Vascara nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post