Wikimua Uncategorized Mã khuyến mại Vietnam Airlines giảm giá 2018

Mã khuyến mại Vietnam Airlines giảm giá 2018

Mã khuyến mại Vietnam Airlines giảm giá 2018

Dù giá vé máy bay giờ đây đã giảm hơn trước kia (khi Việt Nam Airlines còn độc quyền) rất nhiều thì di chuyển bằng máy bay vẫn là một hình thức đi lại khá tốn kém. Nội dung bài viết này mình cập nhật các mã khuyến mại Vietnam Airlines mới nhất.

Khi bạn cần đặt vé máy bay Vietnam Airline thì đừng quên dùng các mã khuyến mãi ở đây nhé. Ngoài các mã khuyến mại ở đây thì có những công cụ tìm vé rẻ và giúp bạn đặt được vé rẻ hơn 2-3% khi đặt trực tiếp với Vietnam Airline/ VietjetAir. Bạn xem thêm ở bài so sánh, đánh giá các công cụ tìm vé máy bay giá rẻ nhé.

Bạn nên xem thêm: Những công cụ giúp bạn mua vé máy bay giá rẻ nhất.

Mã khuyến mại Vietnam Airline 2018

Các hãng hàng không đều có những chương trình mã khuyến mại, giảm giá. Nhưng không thường xuyên được tung ra. Những mã khuyến mại Vietnam Airline hay VietjetAir sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều khi đặt vé máy bay.

Sử dụng mã khuyến mại Vietnam Airlines

Khác với các loại mã khuyến mại khác thường được điền ở bước Thanh toán khi mua hàng/dịch vụ Online. Mã khuyến mại Vietnam Airlines cần được điền ngay tại mục thông tin hành trình bạn muốn đặt. Đây là bước đầu tiên sau khi bạn truy cập Website Vietnam Airline để đặt phòng.

Điền mã khuyến mại Vietnam Airlines khi đặt phòng

Ngoài chương trình mã khuyến mại ở trên, Vietnam Airlines cũng đang có chương trình giảm giá cho các chủ thẻ Vietcombank. Trong thời gian 1 tháng từ 9/5-8/6/2016 bạn cũng sẽ nhận được thêm ưu đãi đặt vé và thanh toán bằng thẻ ghi nợ nội địa của Vietcombank. Cụ thể:

Ưu đãi 1: Hoàn tiền lên tới 15% giá trị cho 200 khách hàng có giá trị thanh toán vé máy bay trực tuyến trên một giao dịch thành công cao nhất trong thời gian triển khai chương trình (Tối đa mỗi KH được nhận thưởng là 01 triệu VND).

Ưu đãi 2: Tặng 300.000 đồng cho 1.000 khách hàng đầu tiên thực hiện thanh toán vé máy bay trực tuyến thành công trong thời gian triển khai chương trình. Xem thêm tại đây

Đặt vé qua các trang đặt vé máy bay

Đa phần các trang website so sánh vé, cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay đều có giá đắt hơn giá đặt trực tiếp với hãng. Những dịch vụ đặt vé của Abay hay Vemaybay thường âm thầm cộng thêm một khoản phí dịch vụ vào vé khi bạn đặt qua Website của họ.

Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp ngoại lệ. Một số dịch vụ tận dụng tối ưu các giải pháp thanh toán và giúp bạn đặt được vé rẻ hơn 2-3% tiền vé khi đặt trực tiếp với hãng. Bạn xem thêm bài đánh giá các dịch vụ tìm vé máy bay giá rẻ nhé. Kết quả thử nghiệm của chúng tôi cho thấy, dịch vụ của Atadi sẽ giúp bạn đặt được vé rẻ hơn khi Book vé trực tiếp.

Đặt phòng khách sạn cho kỳ nghỉ

Nếu bạn đặt vé máy bay để đi du lịch thì đừng quên tham khảo Các website đặt khách sạn uy tín nhé. Trong 7 địa chỉ này có Mytour và Agoda là những Website mà mình cũng cập nhật thường xuyên, liên tục các chương trình giảm giá, khuyến mãi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post