Wikimua Uncategorized HotelQuickly Voucher giảm giá 15% phòng khách sạn 2018

HotelQuickly Voucher giảm giá 15% phòng khách sạn 2018

HotelQuickly Voucher giảm giá 15% phòng khách sạn 2018

Không giống các dịch vụ đặt phòng khách sạn qua mạng như Agoda hay Booking.com, HotelQuickly tập trung vào phân khúc thị trường đặt phòng khách sạn vào phút chót. Thực tế, HotelQuickly khẳng định là giá đặt phòng vào phút chót trung bình sẽ rẻ hơn 28% so với cách đặt phòng truyền thống.

Bản thân mình cũng đã so sánh giá giữa HotelQuickly với Agoda và thấy giá của HotelQuickly tốt hơn cho các đơn đặt phòng trong ngày. Đặc biệt là khi bạn dùng HotelQuickly Voucher để đặt phòng thì còn được giảm thêm nữa.

HotelQuickly trước đây chỉ phát triển ứng dụng di động. Ứng dụng HotelQuickly có khá nhiều tính năng đặc biệt và có thể cài trên các dòng điện thoại thông minh (Android, IOS, và BlackBerry). Hiện nay, HotelQuickly đã mở rộng sang cả dịch vụ đặt phòng khách sạn trên Website.

Ứng dụng HotelQuickly là dịch vụ đặt phòng khách sạn phút chót

HotelQuickly cho phép bạn xem các khách sạn giá tốt nhất ở gần vị trí bạn đang đứng; đặt khách sạn và check in ngay..có nghĩa là bạn có thể đặt khách sạn ngay cả khi đã 2.00am và sau đó check-in để nhận phòng.

HotelQuickly Voucher giảm giá 15% cho khách hàng mới

Khi sử dụng Voucher HotelQuickly dưới đây, bạn sẽ được giảm giá 15% cho đơn đặt phòng đầu tiên trên ứng dụng. Dùng khi đặt phòng, HotelQuickly sẽ trừ phần này trước khi trừ vào tài khoản thẻ tín dụng/Paypal của bạn.

Lưu ý đặt phòng

 . Sau khi cài đặt xong ứng dụng, vào mục Credit của ứng dụng có thể bạn sẽ thấy   sẵn Voucher 5USD. Nếu các bạn nhập các Voucher đó thì sẽ không nhập được   Voucher 200.000đ ở trên nữa.
 . Khi đặt phòng lần đầu tiên, bạn sẽ phải đặt phòng tối thiểu 200.000đ, nếu không   thì HotelQuickly cũng sẽ trừ của bạn 200.000đ
 . Giá hiển thị trên ứng dụng hiển thị sau khi bạn nhập Voucher là mức giá đã giảm   trừ. HotelQuickly đã tự động trừ phần tín dụng trong tài khoản của bạn vào giá hiển   thị trên ứng dụng.

Cài đặt và sử dụng HotelQuickly

Bước 1: Cài đặt ứng dụng HotelQuickly từ Google Play, App Store và AppWorld (BlackBerry)

Bước 2: Chạy ứng dụng và đăng ký tài khoản. Bạn cũng có thể chọn lựa chọn đăng nhập với Facebook để tiết kiệm thời gian, thao tác đăng ký. Có điều yên tâm là HotelQuickly sẽ không post gì lên tường nhà mình.

Bước 3: Vào mục Menu/ chọn Credit/ Redeem Voucher để điền HotelQuickly Voucher. Bạn lưu ý là ở bước này HotelQuickly sẽ yêu cầu bạn cung cấp số điện thoại để gửi mã xác nhận. Mỗi số điện thoại chỉ được dùng để xác nhận 1 lần duy nhất.

Mã giảm giá HotelQuickly giảm 15% tiền đặt phòng

Đánh giá dịch vụ đặt phòng qua HotelQuickly

Đợt vừa rồi, mình cũng đã dùng thử dịch vụ của HotelQuickly để xem thực tế thế nào. Năm 2014, mình có nghe một số bạn phàn nàn là dịch vụ của HotelQuickly có vấn đề với đoạn check in. Có bạn bảo là đã đặt phòng nhưng check in không được (vì không báo cho khách sạn trước). Mình đã ba lần đặt phòng (và cả ba mình đều không báo/ không gọi điện cho khách sạn để xác nhận) để kiểm tra xem dịch vụ thế nào.

Dù có số điện thoại của khách sạn ngay sau khi đặt phòng, mình cũng đã không hề gọi trước. Đến nơi check in hoàn toàn bình thường. Cả hai lần mình đều rất hài lòng về việc này. Ngoài ra, mình còn thấy một số ưu điểm sau:

Xác nhận đặt phòng của HotelQuickly

– Xác nhận phòng đặt rất nhanh: Bước đặt phòng mất khoảng 30 giây và sau đó phòng được xác nhận luôn. Điều này cho thấy là HotelQuickly có dữ liệu tương tác thời gian thực với các khách sạn, không giống như một số dịch vụ sau khi mình đặt hàng giờ họ mới đi kiểm tra phòng và xác nhận.

– Giá rẻ: Mình đã đặt được phòng rẻ hơn giá tương ứng trên Agoda 5%. Dù nhỏ thôi nhưng cũng thực sự hài lòng về giá cả. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý giá phòng hiển thị là giá chưa có thuế và phí dịch vụ. Phí và thuế sẽ hiện ở bước cuối cùng, trước khi bạn xác nhận đặt phòng.

Nhược điểm:

   . Bạn sẽ không hủy được phòng một khi đã đặt. Hãy chắc chắn chờ đến lúc bạn   cần thì hãy đặt nhé. Gần như cần phòng lúc nào thì bạn đặt lúc đó luôn là tiện nhất
   . Không xuất được hóa đơn VAT nên sẽ không dùng được cho các bạn đi công   tác. Mình đã email qua lại với HQ mấy lần, dù Team bên đó support rất nhiệt tình   nhưng không có cách nào xuất hóa đơn cả. Nếu bạn cần hóa đợn thì tham khảo   dịch vụ của đặt phòng qua Mytour nhé.

Thực ra thì mình thấy là các dịch vụ đặt phòng khách sạn nước ngoài đều không hỗ trợ việc xuất hóa đơn vì họ không thành lập doanh nghiệp ở VN, có thể họ chỉ có đến VP đại diện thôi. Riêng Mytour với iViVu thì họ làm được vì khi họ đặt phòng khách sạn thì khách sạn xuất hóa đơn cho họ, còn họ xuất lại hóa đơn VAT cho khách hàng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post