Wikimua Uncategorized Mã giảm giá Domain ở Godaddy Năm 2018

Mã giảm giá Domain ở Godaddy Năm 2018

Mã giảm giá Domain ở Godaddy Năm 2018

Domain là điểm khởi đầu của một Website. Nếu bạn cần mua tên miền thì hãy tham khảo những mã giảm giá Domain dưới đây nhé. Những chương trình giảm giá tốt nhất giúp bạn mua tên miền với giá chỉ khoảng 1 USD và Godaddy là nhà cung cấp có những mã giảm giá Hosting/Domain tốt nhất Tháng 7/2018.

Godaddy có mã giảm giá Domain rẻ nhất chỉ 0.99 USD/ 1 năm

Mã giảm giá Domain rẻ nhất 0.99 USD tại Godaddy Tháng 7/2018

Godaddy là nhà cung cấp tên miền có những khuyến mãi, giảm giá rất tốt cho khách hàng mới.

Giới thiệu sơ lược về Godaddy

Thành lập từ cuối thế kỷ 20 (Năm 1999), Godaddy hiện đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ Domain hàng đầu thế giới. Xét về thị phần đăng ký tên miền thì bạn có thể xem qua biểu đồ dưới đây.

Godaddy không chỉ là nhà đăng ký tên miền lớn nhất ở Mỹ mà cả toàn Thế giới luôn

Mã giảm giá Tên miền 0.99 USD từ Godaddy

Mã giảm giá tên miền 0.99 USD/năm của Godaddy áp dụng với các tên miền .COM. Đây cũng là tên miền được ưa chuộng nhất. Tất cả các tên miền có đuôi khác .COM thường không có giá trị được như tên miền .COM. Có một số điều kiện áp dụng đi kèm với mã giảm giá tên miền này, bao gồm:

 . Mỗi khách hàng chỉ được mua một lần với Mã giảm giá này, các tài khoản đã dùng rồi sẽ không dùng được
 . Chỉ chấp nhận hình thức thanh toán qua thẻ tín dụng. Những thẻ đã từng mua dịch vụ tại Godaddy rồi có thể sẽ không dùng được nữa
 . Mã này chỉ dùng được cho đăng ký năm đầu tiên, các năm sau có giá là 9.9  USD/năm

Mã giảm giá Domain 0.99 USD tại Network Solutions

Ngoài Godaddy, Network Solutions cũng đang có chương trình mã giảm giá Domain chỉ còn 0.99 USD cho một năm đăng ký đầu tiên. Nếu bạn đã từng mua tên miền tại Godaddy rồi và không dùng được mã giảm giá ở trên thì có thể đăng ký tên miền tại Network Solution theo link dưới đây nhé.

Bạn lưu ý khi mua Domain thì thông thường các bên cung cấp dịch vụ thường chọn luôn cho bạn thêm dịch vụ Private Registration, có nghĩa là ẩn các thông tin của bạn đi. Nếu có ai đó dùng các dịch vụ để tra xem tên miền bạn mua do ai sỡ hữu từ những công cụ như Whois.com thì cũng sẽ không tra được. Bạn nên bỏ chọn mục này để mua Domain với giá rẻ nhất nhé.

Mã giảm giá Domain từ Network Solution chỉ 0.99USD

Lưu ý khi đăng ký tên miền

Các bạn mua tên miền không nhất thiết cứ phải mua dịch vụ Hosting luôn của cùng một bên mà hoàn toàn có thể mua dịch vụ Hosting của một bên khác, sau đó trỏ DNS về dịch vụ hosting mà bạn có là Website có thể chạy được.

Một dịp khác mình sẽ nói nhiều hơn về những điều này. Chỉ lưu ý là nếu bạn chưa có dịch vụ Hosting và lần đầu xây dựng Website thì có thể tham khảo các dịch vụ hosting rẻ nhất không giới hạn băng thông nhé.

Ở đó có cả gói 12USD/Năm của Godaddy mà miễn phí cả một tên miền kèm theo luôn. Gói này sẽ rất phù hợp cho các bạn lần đầu chạy Website hoặc cần làm nhiều Website nhỏ dạng Private Blog Network để làm Affiliate với Amazon.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post