Wikimua Uncategorized Lazada khuyến mãi Super Brand, Box of Joy Lazada trong năm 2018

Lazada khuyến mãi Super Brand, Box of Joy Lazada trong năm 2018

Lazada khuyến mãi Super Brand, Box of Joy Lazada trong năm 2018

Chương trình khuyến mãi Thương hiệu đỉnh cao ở Lazada từ 27-30/6 là sự kiện khuyến mãi đang được mong chờ nhất trong Tháng 6 này. Sự kiện này là chương trình giảm giá cực lớn ở Lazada, chỉ sau chương trình Cách mạng mua sắm trực tuyến và Sinh nhật Lazada hàng năm. Dưới đây mình điểm qua một số ưu đãi, giảm giá lớn nhất của chương trình này.

1. Khuyến mãi Flash Sale Thương hiệu đỉnh cao

Nổi bật của sự kiện khuyến mãi Lazada Super Brand là chương trình Flash Sale. Sự kiện này sẽ bắt đầu mở bán từ 10h sáng ngày 27/6 và kéo dài đến 10h sáng ngày 30/7. Mỗi khung giờ, Lazada sẽ bán khoảng 15-20 sản phẩm giảm giá cực tốt. Trung bình các sản phẩm này sẽ giảm khoảng 15-30% so với giá thông thường.

Một số sản phẩm nổi bật có thể kể đến trong chương trình Flash Sale lần này bao gồm: Các sản phẩm giày Bitis Hunter (10h ngày 27/6); Các sản phẩm Tã/Bỉm Huggies (12h ngày 27/6); Máy in Canon, iPhone 7 (khung giờ 14-16h ngày 27/6); Nhiều sản phẩm thời trang (Quần áo, đồng hồ)…

Danh sách chi tiết của hơn 800 sản phẩm Flash Sale kèm giá và khung giờ mở bán bạn có thể xem tại đây.

2. Siêu nhiều Voucher Lazada giảm giá tới 20%

Bên cạnh các chương trình Flash Sale thì các mã Voucher giảm giá của Lazada dịp này sẽ giúp bạn giải tỏa cơn khát Voucher. Với gần 80 mã giảm giá từ các thương hiệu và ngân hàng sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền trong dịp săn hàng khuyến mãi lần này.

Nhiều mã giảm giá từ Thương hiệu và Ngân hàng

3. Top 100 sản phẩm bán chạy nhất Lazada giảm giá

Nếu bạn chưa biết nên mua gì trong chương trình khuyến mãi này của Lazada thì hãy tham khảo danh sách Top 100 sản phẩm bán chạy nhất ở Lazada. Những sản phẩm này cũng được Lazada giảm giá rất nhiều trong 4 ngày của sự kiện từ 27-30/6/2017.

4. Live Stream review các sản phẩm cùng sao/Hot Blogger

Trong thời gian diễn ra sự kiện khuyến mãi, Lazada tổ chức rất nhiều chương trình đánh giá các sản phẩm bán chạy trên Lazada. Hàng ngày sẽ có các chương trình Live Stream với các khung giờ 10h, 11h15, 13h và 14h15. Trong mỗi khung giờ này, bạn sẽ được xem những đánh giá, tư vấn để chọn mua các sản phẩm khuyến mãi phù hợp nhất.

Lịch Live Stream tư vấn mua hàng trong sự kiện Lazada khuyến mãi Super Brand

Trong các sự kiện Live Stream, các sản phẩm hot từ brand sẽ được giới thiệu và review bởi các ngôi sao, nhân vật nổi tiếng trong ShowBiz. Ngoài ra, khi tham gia chương trình Live Stream bạn còn có cơ hội nhận quà, voucher thông qua các trò chơi tương tác diễn ra trong thời gian livestream. Các trò chơi bao gồm đoán ô chữ, đoán mã voucher, hộp quà bí mật.

Lưu ý mua hàng khuyến mãi Live Stream

Theo như mình quan sát trước đây thì mỗi khung giờ Live Stream, Lazada sẽ giảm giá rất sâu một số sản phẩm từ các thương hiệu tham gia. Tuy nhiên, thời gian khuyến mãi thường không kéo dài.

Vì vậy, nếu bạn tham gia sự kiện và muốn mua các mặt hàng được đánh giá trong chương trình Live Stream thì nên tận dụng và mua luôn trong khung giờ đó để có được giá tốt nhất. Đặc biệt là trong chương trình khuyến mãi này, Lazada cũng có rất nhiều Voucher, Mã giảm giá Lazada mà bạn nên sử dụng để tiết kiệm hơn nữa khi đặt hàng nhé.

Hộp quà Box of Joy của Lazada

Với các thương hiệu tham gia chương trình Lazada khuyến mãi Super Brand sắp tới, Lazada có gửi tặng cho các cộng tác viên trước một số món quà trong chương trình Box of Joy. Dưới đây là một số hình ảnh quà tặng trong chương trình Box Of Joy từ Lazada.

Hộp quà Box of Joy từ Lazada T6/2017

Và đây là các sản phẩm trong hộp quà Box of Joy của Lazada. Hộp quà tặng này của Lazada bao gồm ba sản phẩm. Đầu tiên là hộp cơm Macgic Korea. Đây là một sản phẩm phù hợp cho các bạn có nhu cầu mang cơm đi làm. Hộp cơm có thể cắm điện trực tiếp để hâm nóng và có giá bán khá rẻ. Bạn có thể tham khảo sản phẩm này Tại đây.

Bộ quà tặng Box of Joy từ Lazada khuyến mãi Super Brand

Sản phẩm thứ 2 là bộ son Miracle Apo của Rohto. Bộ sản phẩm gồm có 4 sản phẩm son và quà tặng là mặt nạ ngủ cho môi. Đây là bộ sản phẩm có giá rất phải chăng và phù hợp với các bạn nữ trẻ trung, năng động. Mời bạn xem thêm về sản phẩm này Tại đây.

Sản phẩm cuối cùng là Biti’s Kid Spider Man. Đây là dòng sản phẩm mới của Biti’s theo sau sự ra đời của các sản phẩm Biti’s Nữ hoàng băng giá (Elsa) cho bé gái. Sản phẩm được thiết kế bắt mắt dựa trên cảm hứng từ hình ảnh Người nhện. Mời bạn tham khảo sản phẩm này của Biti’s Tại đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post