Wikimua Uncategorized Pin sạc dự phòng Anker có tốt không? Có thực sự đáng mua không?

Pin sạc dự phòng Anker có tốt không? Có thực sự đáng mua không?

Những chiếc smartphone ngày càng được cải tiến về kiểu dáng, camera, màn hình… nhưng có một yếu tố vẫn không thay đổi suốt nhiều năm qua đó thời lượng sử dụng pin. Đó cũng là lý do pin sạc dự phòng lên ngôi và trở thành sản phẩm thiết yếu. Hiện sản phẩm đang được giới chuyên môn đánh giá cao, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng là pin sạc dự phòng Anker. Chúng ta cũng tìm hiểu về những đặc điểm đã làm nên uy tín của sản phẩm này nhé!

Trên thị trường có rất nhiều loại pin sạc dự phòng với mức giá và chất lượng khác nhau. Tuy nhiên, pin sạc dự phòng Anker vẫn luôn là sản phẩm được nhiều người dùng yêu thích. Bởi đây là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ, chất lượng ổn định, được người dùng trên toàn thế giới đánh giá cao.

Nhắc đến pin sạc dự phòng Anker, người ta không thể không nhắc đến nhà tiên phong sáng lập và phát triển thương hiệu Steven Yang. Ông vốn là một kỹ sư phần mềm làm việc cho Google. Nhạy bén nhận thấy tiềm năm của thiết bị tích trữ năng lượng di động phục vụ cho smartphone và máy tính bảng, Steven Yang đã bỏ việc tại Google và cùng nhóm sáng lập thành lập Công ty mang tên Anker.

Sản phẩm đầu tiên mà Anker chế tạo không phải sạc dự phòng cho smartphone mà là pin thay thế dành cho laptop. Tuy nhiên, qua gần 6 năm hình thành và phát triển, giờ đây cái tên Anker đã được nhiều người dùng biết đến thậm chí có những mặt hàng sánh ngang sản phẩm đến từ thương hiệu lớn như Apple hay Samsung…

Bí quyết của dòng pin sạc dự phòng mang tên Anker là nhờ công nghệ thông minh được tích hợp lên các sản phẩm vàphụ kiện đi kèm. Với công nghệ PowerIQ ra đời năm 2013, mỗi chiếc sạc dự phòng Anker đều được tích hợp bên trong một con chip thông minh giúp chúng có thể dễ dàng nhận biết thông số của điện thoại cắm vào để điều chỉnh nguồn ra cho phù hợp.

Thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt cũng là ưu điểm của dòng sản phẩm này

Tham khảo các mẫu pin sạc dự phòng Anker bán chạy nhất trên Lazada tại đây

Qua nhiều năm hình thành và phát triển, sạc dự phòng do Anker sản xuất không chỉ có chất lượng tốt, ổn định mà còn không ngừng được cải tiến, nâng cao chất lượng, độ thuận tiện để được người dùng trên khắp thế giới tin tưởng. Bằng chứng rõ ràng nhất là pin sạc dự phòng anker đã trở thành sản phẩm đứng đầu trên trang bán hàng Amazon về phụ kiện. Tại thị trường Mỹ, sạc mang nhãn hiệu Anker cũng không hề thua kém khi thu về hơn 360 triệu Dollar chỉ trong vòng một năm.

Riêng tại thị trường Việt Nam, dù có vô số sản phẩm của các ông lớn trong ngành điện tử như Apple, Samsung, Sony, Panasonic… thì pin sạc dự phòng Anker vẫn chiếm được thị phần và lượng lớn khách hàng. Tuy nhiên, đi kèm với chất lượng ổn định và công nghệ vượt trội thì pin sạc dự phòng Anker cũng tồn tại một nhược điểm chính là giá. So với mặt bằng các loại cùng thông số kỹ thuật thì giá của pin sạc Anker cao hơn đáng kể. Ngoài ra, sản phẩm không có cục sạc và dây sạc kèm theo pin như một số dòng sản phẩm khác.

Nội dung [Hiển thị]

Những điều cần biết về pin sạc dự phòng Anker

Dung lượng pin


Pin sạc dự phòng Anker có dụng lượng pin đa dạng để người dùng thoải mái lựa chọn

Hiện trên thị trường có nhiều loại pin sạc dự phòng Anker cho smartphone với nhiều mức dung lượng khác nhau. Các sản phẩm thường dao động từ 10000mAh – 20100mAh với mức giá khoảng từ 500.000đ – 2.000.000đ để tạo thuận tiện tối đa cho người dùng.

Công năng sử dụng của sản phẩm

Giới chuyên môn đều đánh giá cao công nghệ PowerIQ của pin sạc dự phòng Anker. Với công nghệ nhận dạng thông minh này, sạc Anker có thể thích ứng với bất kỳ thiết bị nào mà bạn cắm vào để sạc từ iphone, ipad đến điện thoại samsung… Ngoài ra, công nghệ ổn định dòng VoltageBoost còn giúp các thiết bị sạc nhanh, hiệu quả, kể cả những thiết bị không hỗ trợ qualcomm quick charge 2.0 lên đến 2.4A mỗi cổng sạc. Nhờ công nghệ hiện đại, ưu việt, sản phẩm pin dự phòng Anker có thể sạc nhanh cả đầu vào và đầu hơn những sản phẩm pin sạc dự phòng thông thường.

Thiết kế của sản phẩm

Pin sạc dự phòng Anker được nhà sản xuất thiết kế với 2 màu đen, trắng để người dùng dễ dàng lựa chọn. Nhìn chung thì pin sạc dự phòng của hãng này có kích thước nhỏ gọn hơn nhiều so với các pin dự phòng dung lương hơn 10000mAh trên thị trường hiện nay. Điều này mang đến sự tiện lợi và tính di động cao cho người dùng. Cũng nhờ sự nhỏ gọn mà khi cầm lên, chúng ta có thể dễ dàng có cảm giác chắc tay, không sợ trơn trượt hay rơi rớt trong quá trình sử dụng.

Tham khảo các mẫu pin sạc dự phòng Anker bán chạy nhất trên Tiki tại đây

Một số mẫu pin sạc dự phòng Anker đang được ưa chuộng

Pin sạc dự phòng Anker PowerCore A1263 10000mAh


Pin sạc dự phòng Anker PowerCore A1263 là dòng sản phẩm được nhiều người yêu thích bởi dung lượng vừa phải (10000mAh), trọng lượng nhẹ, kiểu dáng nhỏ gọn nên bạn có thể mang sản phẩm đi bất cứ đâu. Dòng sản phẩm này còn được tích hợp khả năng ngắt sạc khi thiết bị đầy pin và hệ thống an toàn MultiProtect an toàn, tiện dụng.

Pin sạc dựphòng Anker PowerCore A1214 10400mAh

Pin sạc dự phòng Anker có hai màu trắng – đen sang trọng và tinh tế để tạo cá tính cho người dùng

Dòng sản phẩm này không chỉ có mức giá vừa phải mà còn có thiết kế gọn nhẹ, dung lượng 13000mAh, tốc độ sạc ổn định, tích hợp khả năng ngắt sạc khi thiết bị đầy pin và hệ thống an toàn MultiProtect. Tương tự như tất cả các dòng sản phẩm của Anker, pin sạc dự phòng Anker PowerCore A1214có hai màu trắng – đen sang trọng và tinh tế để tạo cá tính cho người dùng.

Tham khảo các mẫu pin sạc dự phòng Anker bán chạy nhất trên Adayroi tại đây

Pin sạc dự phòng Anker 2nd Gen Astro Pro2 20000mAh

Đây cũng là một trong những sản phẩm pin sạc dự phòng đang thu hút khách hàng của Anker. Sản phẩm có ưu điểm nổi bật là được làm từ pin LG với nền công nghệ hiện đại, đi kèm với kiểu dáng mỏng và có khả năng sạc nhanh chóng. Do đó, người dùng sẽ nhận thấy tốc độ nhanh chóng, hiệu quả vượt bậc cho điện thoại và máy tính bảng. Đặc biệt, sản phẩm có dung lượng lớn và tương thích với tất cả các loại điện thoại thông minh cao cấp, đặc biệt là iPhone, Galaxy hay iPad.


Với những ưu điểm vượt trội của mình, pin sạc dự phòng Anker đã trở thành vật không thể thiếu trong mỗi chuyến du lịch, khi đi xa hoặc đơn giản là đến bất cứ nơi đâu không có ổ cắm, không tiện cho việc sạc điện….

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post