Wikimua Uncategorized McAfee miễn phí bản quyền trong năm 2018

McAfee miễn phí bản quyền trong năm 2018

McAfee miễn phí bản quyền trong năm 2018

Đây là chương trình McAfee miễn phí bản quyền phần mềm diệt Virus McAfee LiveSafe 2018 dành tặng cho các khách hàng của ADT. Tuy nhiên, dù không phải là khách hàng của ADT thì bạn vẫn có thể Download và kích hoạt Key bản quyền phần mềm McAfee LiveSafe 2018.

McAfee miễn phí bản quyền McAfee LiveSafe 2018

ADT là một hãng công nghệ của Mỹ, chuyên cung cấp các giải pháp an ninh cho các cá nhân và doanh nghiệp. ADT liên kết với McAfee cung cấp chương trình khuyến mại cực tốt này cho khách hàng.

McAfee dành tặng bản quyền 1 năm miễn phí phần mềm diệt Virus McAfee LiveSafe 2018 cho khách hàng của ADT. Bạn theo Link dưới đây để Download phần mềm về và kích hoạt sử dụng nhé.

McAfee miễn phí phiên bản cao cấp LiveSafe

Tải miễn phí McAfee LiveSafe 2018

Bạn sẽ cần đăng ký tài khoản để hoàn tất quá trình Download. McAfee cũng yêu cầu bạn cung cấp thông tin thẻ ghi nợ/tín dụng/Paypal để xác thực giao dịch. Các loại thẻ Visa Prepaid của Trustcard dù hết tiền cũng có thể sử dụng để xác thực giao dịch được.

Miễn phí bản quyền trị giá 79.99 USD

Tuy nhiên, McAfee sẽ không trừ tiền thẻ tín dụng/Paypal của bạn. Sau khi đăng ký xong, bạn truy cập tài khoản sẽ Download được phần mềm diệt Virus về cài đặt. Nhớ hủy tính năng tự động gia hạn “Auto Renewal” trong tài khoản sau khi đăng ký xong để tránh bị McAfee trừ tiền khi phần mềm hết hạn bản quyền (vào 1 năm sau).

Phiên bản phần mềm McAfee miễn phí trong chương trình này là McAfee LiveSafe, là phiên bản cao cấp nhất trong các gói bảo mật dành cho cá nhân. Đây là phiên bản đã bao gồm toàn bộ tính năng của gói diệt Virus McAfee Plus và các tính năng bảo mật nâng cao Internet Security.

McAfee LiveSafe sau khi cài đặt

Phần mềm diệt Virus McAfee

McAfee được thành lập từ năm 1987 và được Intel mua lại 100% cổ phần vào năm 2011. Hiện tại, McAfee là một công ty con của tập đoàn Intel.

Phiên bản McAfee LiveSafe 2018 (Internet Security) được tạp chí uy tín PCMAG xếp hạng thứ 2 trong số 10 ứng dụng bảo mật tốt nhất 2016 chỉ sau Symantec Norton Security Premium. Xem đánh giá tại đây.

McAfee AntiVirus Plus là một cấu phần của McAfee LiveSafe. Khi đánh giá riêng lẻ phần mềm diệt Virus thì McAfee AntiVirus Plus cũng đứng vị trí thứ 2 trong số 10 ứng dụng diệt Virus tốt nhất của năm 2016.

Trong cả hai bài đánh giá của PCMAG thì McAfee cũng đều được xếp hạng cao hơn rất nhiều so với Kaspersky. Lý do Kaspersky phổ biến hơn McAfee ở Việt Nam là bởi vì mức phí của Kaspersky hiện khá rẻ. Ngoài ra, Kaspersky cũng đã có những nhà phân phối chính thức ở Việt Nam, còn McAfee thì chưa được phân phối rộng rãi.

Trong môi trường doanh nghiệp thì McAfee đang dụng được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng. McAfee trở thành một giải pháp bảo mật trọn bộ cho doanh nghiệp, bao gồm cả những giải pháp mã hóa ổ cứng, bảo mật hệ thống mạng nội bộ…

Hy vọng bạn thấy chương trình McAfee miễn phí này hữu ích. Hãy share để bạn bè của bạn biết và tận dụng ưu đãi miễn phí này từ McAfee nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post