Wikimua Uncategorized Khuyến mãi 11/11 Single Day năm 2017 không thể bỏ lỡ!

Khuyến mãi 11/11 Single Day năm 2017 không thể bỏ lỡ!

Khuyến mãi 11/11 Single Day năm 2017 không thể bỏ lỡ!

Tính theo doanh thu thì khuyến mãi 11/11 Single Day là sự kiện giảm giá lớn nhất năm trên toàn thế giới. Sự kiện này còn lớn hơn cả Black Friday và Cyber Monday hàng năm ở Mỹ. Single Day là sự kiện giảm giá lớn nhất năm ở Trung Quốc.

Năm nay 2017, ngay tại Việt Nam cũng có những chương trình giảm giá khuyến mãi ngày 11/11 cực lớn. Single Day 11/11 năm nay, những chương trình khuyến mãi, giảm giá dưới đây đang là những ưu đãi tốt nhất.

1. Ngày Bùng nổ: Chấn động giá Cách mạng mua sắm 2017

Cách mạng mua sắm trực tuyến là sự kiện giảm giá lớn nhất năm ở Lazada. Sự kiện đã diễn ra ngày MEGA DAY Thứ 3 (11/11). Đây là ngày giảm giá cuối cùng và là ngày giảm giá lớn nhất trong Tháng 11 này. Ngày Single Day 11/11 ở Lazada có hàng nghìn Deals giảm giá mà chắc chắn là bạn sẽ không muốn bỏ lỡ.

Khuyến mãi ngày 11/11: Bùng nổ giá chấn động

Ở sự kiện này, không thể không kể đến việc là đang có gần 100 Mã giảm giá Lazada với mức giảm lên tới 30% sẽ hết hạn trong ngày 11.11; Hơn 2.000 Deals đảm bảo hoàn tiền gấp đôi nếu bạn tìm được nơi khác bán giá rẻ hơn; Và hàng trăm sản phẩm công nghệ (bao gồm điện thoại) có giá rẻ không thể tốt hơn.

2. Shopee Khuyến mãi 11/11 Single Day

Ồn ào không kém Lazada trong sự kiện năm nay là cái tên Shopee. Với nguồn vốn lớn nhận đầu tư từ Garea của Singapore, Shopee năm nay chơi sang không kém Lazada một chút nào. Ngoài các chương trình khuyến mãi lớn đã bắt đầu diễn ra từ ngày 9.11, Shopee sẽ còn có thêm rất nhiều Deals khủng khác vào ngày 11/11 này (Shopee Super Sale).

Shopee khuyến mãi 11/11 Single Day

Nếu bạn để ý thì sẽ thấy Shopee chạy cả những chiến dịch quảng cáo trên Tivi; Quảng cáo trên Taxi; Quảng cáo hiển thị…không kém gì độ phủ của chương trình Cách mạng mua sắm 2017 do Lazada tổ chức. Chính vì thế nên ngày 11/11/2017 Shopee là địa chỉ không thể không xem. Và bạn yên tâm nhé, chương trình này của Shopee giảm giá thực chất lớn chứ không như Tiki năm nay chỉ Thùng rỗng kêu to thôi.

3. Robins (Zalora) khuyến mãi 11/11 Single Day

Robins là địa chỉ tiếp theo để bạn mua sắm ngày Single Day. Nhìn vào những gì họ chuẩn bị từ khoảng 2 tuần trước ngày Single Day thì có thể thấy là năm nay Robins sẽ có rất nhiều sản phẩm thời trang giảm giá lớn ngày Single Day.

Robins khuyến mãi ngày 11.11

Nổi bật nhất của sự kiện Khuyến mãi 11.11 Single Day năm nay ở Robins sẽ là hàng ngàn sản phẩm Sales giảm xuống dưới 100.000đ. Mình đoán là sẽ có rất nhiều sản phẩm đồng giá 99.000đ được mở bán. Và ngoài chương trình sản phẩm dưới 100K, Robins cũng có những khuyến mãi rất lớn là Mua 1 tặng 1, giảm 70%, cào trúng thưởng.

Nếu có thẻ ngân hàng thì bạn còn được tiết kiệm thêm rất nhiều nữa. Những ưu đãi của Robins cho chủ thẻ ngân hàng đã được cập nhật tại nội dung bài viết về các giảm giá Robins, mời bạn xem thêm nhé.

4. Leflair khuyến mãi 11/11 Single Day

Nếu bạn tìm kiếm các sản phẩm thời trang hàng hiệu Sale ngày Single Day 11/11 thì chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ các Deals từ Leflair Việt Nam. Single Day năm nay, Leflair mở bán các Deals giảm giá từ 0h Ngày 11.11. Những sản phẩm rất Hot của Nike, Lacoste, Calvin Klein…sẽ khiến bạn không thể cưỡng nổi.

Leflair khuyến mãi lớn ngày Single Day 2017

Tuy nhiên, muốn mua được hàng giá rẻ đẹp ở Leflair ngày 11.11 thì chỉ có cách là Thức đêm để săn khuyến mãi thôi. Chờ đến sáng thì rất nhiều sản phẩm đã cháy hàng rồi. Nếu chờ đến trưa ngày 11.11 thì chắc chỉ còn hàng Size lớn hoặc không đẹp thôi.

5. Siêu lốc mua sắm Adayroi Tháng 11/2017

Địa chỉ Thứ 5 mà bạn nên ghé thăm trong ngày Single Day năm nay là khuyến mãi Online của Adayroi. Chương trình Siêu lốc mua sắm là sự kiện giảm giá rất lớn của Adayroi, được chạy để cạnh tranh với Lazada.

Dù ngân sách có vẻ không được như Cách mạng mua sắm thì ở Adayroi vẫn đang có những Deals rất tốt. Đặc biệt là với những dịch vụ do các Công ty thành viên của Vingroup cung cấp như Vinmec, VinPearl hay các dịch vụ Ẩm thực, Du lịch; và cuối cùng là Hàng công nghệ, Gia dụng.

Siêu lốc mua sắm Ngập tràn Deals khủng

Nổi bật nhất là việc Adayroi tung ra siêu nhiều mã Voucher giảm giá. Nếu so sánh chương trình giảm giá này với một dịp nào đó gần đây thì chỉ có thể so với sự kiện giảm giá đợt Tết âm lịch năm 2017 thôi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post