Wikimua Uncategorized Bỉm/Tã Huggies khuyến mãi khi mua trực tuyến 2018

Bỉm/Tã Huggies khuyến mãi khi mua trực tuyến 2018

Bỉm/Tã Huggies khuyến mãi khi mua trực tuyến 2018

Tã dán/Tã quần Huggies xuất hiện trên thị trường khoảng cùng thời với các sản phẩm Tã/Bỉm Bobby và cũng đã có mặt trên thị trường Việt Nam đã hơn 10 năm.

Hiện nay, Tã dán, tã quần Huggies, Bobby là những nhãn hàng chiếm phần lớn thị phần của thị trường Bỉm/Tã ở Việt Nam. Bài này cập nhật các chương trình Bỉm/Tã Huggies khuyến mãi, giảm giá mới nhất.

Bỉm/Tã Huggies khuyến mãi, giảm giá 2018

Kimberly Clark khá trú trọng vào việc phân phối các sản phẩm Tã/bỉm Huggies online. Vì vậy mà trong khoảng 2 năm gần đây, Huggies liên tục có các ưu đãi giảm giá/ tặng kèm nhiều quà tặng ở các Website thương mại điện tử lớn như Lazada, Tiki.

Lazada tặng nhiều quà cho đơn hàng Huggies

Các chương trình Bỉm/Tã Huggies khuyến mãi mới nhất đang diễn ra khá thường xuyên. Và dưới đây là những địa chỉ mua Tã/Bỉm Huggies rẻ nhất trên thị trường.

Nên mua Tã/bỉm Huggies ở đâu?

Cả ba sàn TMĐT Adayroi, Tiki và Lazada đều là những đại lý phân phối trực tiếp các sản phẩm của Huggies. Các chương trình Tã Huggies khuyến mãi, giảm giá mà Huggies tung ra thường xuất hiện đầu tiên trên các Website thương mại điện tử này.

Ba địa chỉ ở trên đều là những địa chỉ cực kỳ uy tín mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi mua các sản phẩm Tã/Bỉm Huggies.

Lazada thường xuyên giảm giá Bỉm Huggies

Các chương trình Bỉm/Tã Huggies khuyến mãi mới nhất đang diễn ra khá thường xuyên. Và dưới đây là những địa chỉ mua Tã/Bỉm Huggies rẻ nhất trên thị trường.

Nên chọn mua Tã/bỉm Huggies hay Bobby?

Ở Mỹ, Pampers và Huggies là các nhãn hiệu chiếm phần lớn thị phần các sản phẩm Tã giấy. Còn ở thị trường Việt Nam thì có thêm Bobby. Bobby cùng với Huggies và Pampers là ba nhãn hiệu chiếm khoảng hơn 90% thị phần (Theo Songmoi.vn). Vì vậy mà nhiều chị em khá băn khoăn không biết nên chọn và sử dụng thương hiệu Tã/bỉm nào cho con mình.

Kinh nghiệm của mỗi chị em với mỗi loại bỉm lại thường khác nhau. Vì vậy mà trong cả ba thương hiệu Tã/Bỉm này hiện không có sản phẩm nào nổi bật hẳn so với các sản phẩm còn lại. Giá cả của các dòng sản phẩm Huggies/ Bobby hay Pampers đều rất cạnh tranh.

Và nếu bạn là một người mới lần đầu lựa chọn mua Tã/bỉm cho bé thì nên thử qua hết cả ba loại này để đánh giá xem loại nào sẽ phù hợp nhất cho con của mình.

Giới thiệu về Huggies

Huggies là thương hiệu Tã giấy/bỉm của Kimberly Clark, một công ty của Mỹ. Kimberly Clark vào Việt Nam và xây nhà máy sản xuất từ năm 2001. Hiện Kimberly Clark là một trong những công ty hàng đầu ở Việt Nam về các sản phẩm chăm sóc phụ nữ/trẻ em bên cạnh Diana (Unicharm) và P&G.

Xét về các chương trình giảm giá, khuyến mại thì Huggies có thể nói là nhãn hiệu thường xuyên nhất có các chương trình ưu đãi cho khách hàng mua hàng. Bên cạnh các chương trình giảm giá cho khách hàng mua Tã/bỉm online thì Huggies còn có rất nhiều chương trình truyền thông, ưu đãi khác như những cuộc thi ảnh/các chương trình quà tặng miễn phí.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post