Wikimua Uncategorized Tại sao pin sạc dự phòng Adata được xem là một trong 5 dòng pin sạc tốt nhất năm 2018?

Tại sao pin sạc dự phòng Adata được xem là một trong 5 dòng pin sạc tốt nhất năm 2018?

Như bạn đã biết, hiện nay thương hiệu pin sạc dự phòng Adata không còn xa lạ gì đối với mọi người. Không phải hiển nhiên mà dòng sản phẩm này được người sử dụng đánh giá cao và lọt vào top 5 dòng sản phẩm pin sạc dự phòng đang được yêu thích nhất trên thị trường thế giới nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng. Ngay sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này để trả lời cho câu hỏi tại sao pin sạc dự phòng Adata được xem là một trong 5 dòng pin sạc tốt nhất năm 2018?

 

Bạn biết gì về thương hiệu Adata?

Chắc hẳn khi nói đến một sản phẩm thì thương hiệu cuả chúng là điều mà hết 90% người sử dụng quan tâm. Adata chính là thương hiệu đến từ Trung Quốc và được nhiều người biết đến với nhiều sản phẩm công nghệ điện tử thông minh như ổ cứng, điện thoại, …Trong đó, đặc biệt nhất chính là dòng sản phẩm pin sạc dự phòng đã giúp cho thương hiệu Adata không chỉ đứng vững trên thị trường mà còn ngày càng phát triển thương hiệu ra xa tầm quốc tế.

Tại sao nhiều chuyên gia và người sử dụng lại đánh giá cao dòng sản phẩm pin sạc dự phòng Adata

Với phần thông tin dưới đây sẽ giúp cho bạn giải đáp được 2 câu hỏi: “pin sạc dự phòng Adata có tốt không?” và tại sao nhiều chuyên gia và người sử dụng lại đánh giá cao dòng sản phẩm pin sạc dự phòng Adata?

*Ưu điểm của dòng pin sạc dự phòng Adata:

Với việc sử dụng những phương pháp sản xuất với công nghệ tiên tiến bậc nhất trên thế giới, dòng pin sạc dự phòng Adata có được nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với những dòng sản phẩm pin sạc dự phòng khác – giúp người sử dụng cảm thấy tiện lợi – hài lòng khi dùng thiết bị công nghệ điện tử này.

Sạc nhanh với hiệu suất sạc lớn.
Thiết kế của pin sạc dự phòng Adata đẹp mắt, nhìn cuốn hút người sử dụng với công nghệ sản xuất vỏ bọc nguyên khối.
Pin sạc dự phòng Adata cung cấp được dòng điện ổn định và có thể tự động điều chỉnh được dòng điện phù hợp với tất cả các thiết bị điện tử.
Với thiết kế đèn flash thông minh đa màu tiện dụng là một trong những ưu điểm nổi bật cho dòng sản phẩm này.
Chất lượng tốt nhưng giá thành của dòng pin sạc dự phòng Adata lại hết sức cạnh tranh.

Tham khảo những mẫu pin sạc dự phòng tốt nhất trên Lazada tại dây

*Nhược điểm:

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội hút hồn nhiều người sử dụng, tuy nhiên dòng pin sạc dự phòng Adata vẫn còn tồn tại 1 nhược điểm nhỏ chính là: “Khối lượng pin sạc dự phòng Adata còn tương đối nặng hơn so với một số dòng sản phẩm khác”.

Cách chọn pin sạc dự phòng Adata chinh hãng – giúp bạn loại bỏ hàng fake

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp đưa ra nhiều sản phẩm pin sạc dự phòng Adata không chính hãng với chất lượng kém. Chính vì thế, không ít người đã phải bỏ ra một khoảng tiền để sử dụng những sản phẩm không mang lại sự hài lòng và hoài ghi với câu hỏi: pin sạc dự phòng Adata có tốt không?

Trước vấn đề đó, để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng. Hãy đọc cách nhận biết dòng sản phẩm pin dự phòng Adata pt100 để có thể chọn mua cho mình hàng sản phẩm chất lượng nhất.

1.Phân biệt về thiết kế của dòng sản phẩm:

Dòng pin sạc dự phòng Adata pt100 chính hãng được thiết kế mang phong cách đứng đắn và lịch sự với hai màu sắc chính: đen xanh lá cây và trắng xanh dương. Do được sản xuất với quy trình tiên tiến cùng với các thiết bị công nghệ cao nên màu sắc cũng như lớp vỏ bọc tinh sảo – đẹp mắt hơn rất nhiều so với hàng nhái đang bán trên thị trường.

2. Phân biệt qua cổng đầu ra:

Hai cổng đầu ra của pin sạc dự phòng Adata pt100 được thiết kế có khả năng sạc cùng lúc 2 thiết bị mà vẫn giữ được điện áp đầu ra ổn định. Với phần thanh nhựa có màu đen nằm phía dưới sẽ giúp bạn nhận ra hàng thật giả.

Tham khảo những mẫu pin sạc dự phòng Adata tốt nhất trên Tiki tại đây

3.Phân biệt bằng cách nhận biết cáp của pin sạc dự phòng Adata pt100

Các nhà sản xuất chính hãng đã bọc cáp của pin sạc dự phòng Adata pt100 rất cẩn thận với túi nilon, đồng thời ở đầu usb luôn có hình thương hiệu Adata tinh sảo để nhận biết. Còn hàng pin sạc dự phòng Adata nhái thì cáp của pin chỉ được bọc sơ sài bằng dây hay bằng nilon nhưng không kỹ và đầu dây không được in hình thương hiệu Adata hoặc nếu có thì hình thô không tinh sảo được như sản phẩm thật.

4.Phân biệt bằng cách xem chế độ bảo hành sản phẩm của nhà cung cấp

Đây chính là cách đơn giản nhất để nhận biết hàng chính hãng và hàng fake. Bởi vì Adata là thương hiệu lớn nên họ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của mình. Chính vì thế mà thông thường thì chính sách của hãng Adata đưa ra cho khách hàng là từ 1 -2 năm với các sản phẩm bị lỗi không đảm bảo chất lượng sẽ 1 đổi 1.

Riêng với các sản phẩm nhái dòng pin sạc dự phòng Adata thì thường chỉ bảo hành từ 3 -6 tháng, đồng thời chỉ cam kết đổi hàng 1 đổi 1 trong vòng 10 ngày từ khi mua sản phẩm.

Bên cạnh những cách phân biệt hàng chính hãng và hàng fake đã nêu trên thì để có thể chọn mua được dòng sản phẩm pin sạc dự phòng Adata chính hãng một cách chắc chắn nhất. Bạn hãy đến với những cửa hàng – nhà cung cấp chính thức của Adata được công bố trên website chính thống của công ty tại Việt Nam.

Dưới đây là một số dòng sản phẩm pin sạc dự phòng Adata đang hot trên thị trường hiện nay.

1.Sạc dự phòng Adata 10.000mAh

Đây là dòng sản phẩm được thiết kế trẻ trung với hai yếu tố: màu sắc tươi trẻ và những đường cong tinh tế. Đồng thời, với vỏ bọc sần giả da sẽ tạo cho bạn cảm giác thỏa mái khi sử dụng với tính sang trọng – thời thượng.

Tham khảo với giá tốt hơn trên Tiki tại đây

*Thông số kỹ thuật:
Dung lượng sử dụng: 10.000 mAh

Lõi pin Li-ion an toàn

Tuổi thọ pin khoảng 300 – 500 lần sạc

2 cổng sạc: 1A và 2.1A

Có đèn LED hiển thị trạng thái pin

Kích thước: Dài 14 x Ngang 6.3 x Dày 2.1 cm

Trọng lượng: 285g

Có đèn pin chiếu sáng

Sản xuất: Trung Quốc

2.Pin sạc dự phòng Adata 5100mAh APV120:

Tham khảo với giá tốt hơn trên Lazada tại đây

*Thông số kỹ thuật:
Dung lượng sử dụng: 5100mAh.

Đầu vào: DC 5V/2A (microUSB)

Đầu ra: DC 5V/1A (Type-A USB); DC 5V/2.1A (Type-A USB)

Kích thước: 106 x 70 x 14.5mm

Trọng lượng: 120g

Độ mỏng tuyệt đối 4.5mm.

Sản xuất: Trung Quốc

Có đèn LED báo hiệu thông minh

3.Pin sạc dự phòng Adata 12500mAh:

*Thông số kỹ thuật:
Dung lượng sử dụng: 12500mAh

Cổng USB: cổng kép tăng tính hiệu quả (cổng usb 2.1A)

Trọng lượng: 0,5 kg

Kích thước sản phẩm(cm): 14.1 x 6.35 x 2.25

Sản xuất: Trung Quốc

Bảo hành: 12 tháng

4.Pin sạc dự phòng Adata 16750 mAh:

Tham khảo những mẫu pin sạc dự phòng tốt nhất trên Nguyễn Kim tại đây

*Thông tin kỹ thuật:
Dung lượng sử dụng: 16750 mAh.

Cổng USB: thiết kế hai cổng.

Có thiết bị đèn Led.

Sản xuất tại: Trung Quốc.

Bảo hành: 12 tháng.

5.Pin sạc dự phòng Adata 8000mAh:

Tham khảo những mẫu pin sạc dự phòng tốt nhất trên Adayroi tại đây

*Thông tin kỹ thuật:
Dung lượng sử dụng: 8000mAh.

Cổng USB: 2A

Bảo hành: 12 tháng.

Sản xuất tại: Trung Quốc.

Có thiết bị đèn Led.

Cuộc sống ngày càng phát triển với nhiều thiết bị công nghệ tiên tiến nâng cao chất lượng đời sống. Hãy chọn mua cho mình những thiết bị pin sạc dự phòng Adata chính hãng ngay hôm nay để không bị những gián đoạn đột xuất khi dế yêu hay những thiết bị điện tử của bạn cạn kiệt nguồn pin dự trữ. Hy vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm pin sạc Adata cũng như có thể đưa ra quyết định đúng đắn cho việc lựa chọn pin sạc dự phòng của bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post