Wikimua Uncategorized Khuyến mãi điện thoại Samsung mới nhất năm 2018

Khuyến mãi điện thoại Samsung mới nhất năm 2018

Khuyến mãi điện thoại Samsung mới nhất năm 2018

Nội dung bài viết này cập nhật các chương trình khuyến mãi điện thoại Samsung mới nhất tháng 7/2018. Qua các chương trình giảm giá, khuyến mãi tại đây bạn sẽ mua được các sản phẩm Smartphone giảm giá của Samsung.

Điện thoại Samsung khuyến mãi 7/2018

Hiện nay, điện thoại Samsung được khuyến mãi nhiều nhất vào hai dịp. Đầu tiên là các chương trình đặt trước, mở bán sớm các Model điện thoại mới. Những chương trình mở bán như thế Samsung luôn có rất nhiều quà tặng cho khách hàng.

Ngoài ra, các chương trình khuyến mãi điện thoại Samsung khi mua hàng trực tuyến là những ưu đãi, giảm giá nổi bật.

Quà tặng khủng khi mua điện thoại Samsung

Khuyến mãi điện thoại Samsung mua Online

Thế giới di động, FPT Shop, CellphoneS, Lazada…và rất nhiều nhà phân phối điện thoại Samsung luôn có những chương trình quà tặng, khuyến mãi cực lớn cho khách hàng đặt mua điện thoại Samsung Online.

Ưu đãi hàng đầu luôn là những bộ quà tặng cực khủng khi mở bán. Ví dụ chương trình mở bán Samsung S9, thế giới di động có rất nhiều quà tặng cho các khách hàng đặt mua trước.

Hay như FPT Shop cũng có rất nhiều chương trình giảm giá các dòng smartphone của Samsung. Ví dụ như chương trình tặng Sim cho đơn hàng Samsung khi đặt mua ở FPT Shop cũng là một chương trình giảm giá rất lớn.

Khuyến mãi điện thoại Samsung tại FPT Shop

Điện thoại Samsung khuyến mãi trả góp 2018

Các chương trình khuyến mãi trả góp khi mua điện thoại Samsung luôn là những chương trình cực tốt. Đặc biệt là các chương trình mua điện thoại trả góp 0% lãi suất. Những chương trình như thế giúp bạn không phải trả ngay nhiều tiền mà vẫn được sở hữu và sử dụng điện thoại.

Các chương trình mua trả góp điện thoại không cần trả trước chủ yếu là những ưu đãi cho chủ thẻ tín dụng. Nếu bạn sở hữu thẻ tín dụng thì hoàn toàn có thể mua trả góp điện thoại Samsung ở FPT Shop, Lazada, Tiki…

Săn điện thoại Samsung giá rẻ 2018

Với nhiều năm kinh nghiệm theo dõi các chương trình khuyến mãi của Samsung, mình thấy rằng mua điện thoại Samsung Online sẽ luôn được giá rẻ hơn so với mua trực tiếp. Ví dụ nếu như mua điện thoại Samsung ở FPT Shop bạn sẽ rất hay gặp các chương trình giảm giá chớp nhoáng như dưới đây.

Điện thoại Samsung giảm giá tại FPT Shop

Khuyến mãi điện thoại Samsung tại Lazada

Lazada cũng là một địa chỉ thường xuyên bán các sản phẩm điện thoại Samsung với giá rẻ hơn giá thị trường rất nhiều. Ví dụ như 2 năm gần đây, các dòng điện thoại Samsung J7 ở Lazada luôn có giá cực tốt. Điển hình là các Model Samsung Galaxy J7 2016, Samsung Galaxy J7 Prime, Samsung Galaxy J7 Duo.

Giá điện thoại Samsung J7 ở Lazada luôn ở mức giá thấp nhất thị trường. Và chọn mua các sản phẩm Samsung chính hãng ở đây cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền.

Điện thoại Samsung J7 Duo giá rẻ ở Lazada

Hy vọng là các thông tin khuyến mãi, giảm giá điện thoại Samsung ở bài viết này giúp bạn chọn mua được các sản phẩm giá rẻ, tiết kiệm nhiều tiền.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post